Philips ADD6915 เครื่องจ่ายน้ำระบบกรอง RO ตัวจริงการผลิตน้ำสะอาดบริสุทธิ์ เพื่อสุขภาพที่ดีกว่าของตัวคุณเองและคนที่คุณรัก

       มั่นใจได้อย่างไร? ว่าน้ำที่ใช้บริโภคในแต่ละวันสะอาดเพียงพอและไม่มีการปนเปื้อน หากสามารถผลิตน้ำดื่มที่สามารถมั่นใจได้ว่าสะอาดและบริสุทธิ์อย่างแท้จริงได้เองที่บ้าน ก็คงจะคลายกังวลใจไปอีกหนึ่งเปราะ ในเรื่องสุขภาพของตัวคุณเองและคนที่คุณรัก ซึ่งวันนี้ทางเราจะมาแนะนำเครื่องกดน้ำระบบกรอง สามารถกดน้ำที่สามารถกำหนดอุณหภูมิได้ถึง 7 ค่า สามารถกดได้ทันทีตามที่ต้องการ

       Philips ADD6915 เครื่องจ่ายน้ำระบบกรอง RO มาพร้อมเทคโนโลยีการให้ความร้อนทันที โดยให้น้ำที่มีอุณหภูมิต่างกันภายในไม่กี่วินาที นวัตกรรมการกรอง RO แบบออลอินวันของ AquaShield ขจัดสารอันตราย 110 ชนิดที่อาจมีอยู่ในน้ำประปา และยังมี UV-LED ขจัดแบคทีเรียได้ถึง 99.9% ที่สำคัญไม่จำเป็นต้องติดตั้ง รวมทั้งมีหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ ควบคุมง่ายไม่มีสะดุด

คุณสมบัติเพิ่มเติมของ Philips ADD6915 เครื่องจ่ายน้ำระบบกรอง RO ดังนี้

  • การกรอง RO ขจัดสารอันตราย 110 ชนิด
         นวัตกรรมแผ่นกรอง RO แบบออลอินวันของ AquaShield ขจัดสารอันตราย 110 ชนิดที่อาจมีอยู่ในน้ำประปา ให้คุณภาพน้ำใกล้เคียงกับการกลั่น
  • UV-LED ขจัดแบคทีเรียได้ถึง 99.9%
         UV-C LED ขจัดแบคทีเรียได้ถึง 99.9% ในแท็งก์น้ำกรอง จึงมั่นใจได้ถึงความสะอาดของน้ำ
  • น้ำร้อนบริสุทธิ์ตามต้องการใน 3 วินาที
  • อุณหภูมิตั้งที่ไว้ล่วงหน้า 7 ระดับเพื่อความต้องการที่แตกต่างกันของคุณ
         อุณหภูมิที่ควบคุมได้อย่างแม่นยำ ไม่ต้องรอให้เย็นลงจนถึงอุณหภูมิที่กำหนดอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ ชา หรือน้ำน้ำผึ้ง คุณก็สามารถทำเครื่องดื่มที่คุณโปรดปรานได้ภายในไม่กี่วินาที
  • ปริมาณน้ำที่ตั้งได้ 5 ระดับเพื่อความต้องการที่แตกต่างกันของคุณ
         150 มล., 200 มล., 300 มล., 500 มล., และ 999 มล. คุณสามารถหาการตั้งค่าระดับน้ำที่ดีที่สุดสำหรับถ้วยหรือเหยือกที่คุณชื่นชอบได้เสมอ
  • หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่เพื่อการควบคุมที่ง่ายดายของคุณ
         การออกแบบระดับพรีเมียมพร้อมจอแสดงผล LED ขนาดใหญ่
  • ใช้งานง่าย เสียบปลั๊กใช้งานได้เลย ไม่จำเป็นต้องติดตั้ง
         ไม่จำเป็นต้องติดตั้งเครื่องจ่ายน้ำ ด้วยการออกแบบกะทัดรัด คุณจะสามารถวางได้ทุกที่ในบ้าน
  • การกรองอายุการใช้งานยาวนานถึง 12 เดือน
          แผ่นกรอง RO แบบ all-in-one มีอายุการใช้งานนานถึง 12 เดือน คุณต้องเปลี่ยนไส้กรองเพียงปีละครั้งและเพลิดเพลินกับการจ่ายน้ำสะอาดของคุณตลอดเวลาที่เหลือ

       เปลี่ยนวันนี้ เพื่อคุณภาพน้ำที่ดีกว่า ที่คุณสามารถมั่นใจได้ว่าคนในบ้านจะมีสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้นจากการดื่มน้ำสะอาดจาก เครื่องกรองน้ำคุณภาพดี สู้การผลิตน้ำสะอาดไว้ดื่มในบ้าน ที่ปลอดภัย ไร้สิ่งเจือปน พร้อมสามารถทำความร้อนได้ในตัว จะทำเครื่องดื่มแก้วโปรด หรือดื่มน้ำดับกระหายก็สามารถทำได้ง่าย ด้วย Philips ADD6915 เครื่องนี้ตอบโจทย์ชีวิตของคุณได้แบบ 100%

หากสนใจสินค้าของPhilips Water สามารถซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่
FB : Philips Water Thailand
Shopee : Philipswater_TH
Lazada : Philips Water
homepro และ Boonthavorn

สามารถไปดูสินค้าตัวจริงได้ที่Homepro

Facebook : https://www.facebook.com/philipswaterth/