แปรงเพลินเกินห้ามใจ กลืนได้ แปรงง่ายถูกใจวัยรุ่นฟันน้ำนม ผลิตภัณฑ์ยาสีฟันเด็กสูตรออร์แกนิคที่ พี่ธีร์-น้องพีร์ ติดใจ "วันเดอร์สไมล์ คิดส์"

        การดูแลสุขภาพช่องปากของลูกน้อยเป็นสิ่งสำคัญ แต่การเลือกยาสีฟันที่ดี ควรค่าแก่การให้เขาได้ใช้สำคัญยิ่งกว่า นอกจากจะสามารถใช้ในการดูแลสุขภาพฟันที่ดี แถมยังปลอดภัยต่อสุขภาพฟันของเด็กๆแล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็ยังสามารถให้ลูกน้อยใช้ได้อย่างสบายใจอีกด้วย ด้วยยาสีฟันสูตรออร์แกนิค ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ รสชาติดี มีกลิ่นหอมส้มยูสุ ตอบโจทย์ยาสีฟันสำหรับลูกน้อยที่ดีที่สุด ยิ้มสดใสฟันแข็งแรงต้อง วันเดอร์สไมล์ คิดส์ !!

        ส่องเคล็ดลับฟันสวยมั่นใจ ปากสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่นของซุปตาร์ฝาแฝดตัวน้อย "พี่ธีร์-น้องพีร์" พรีเซ็นเตอร์ตัวน้อยที่มีดีกรีไม่ธรรมดา เพราะได้ข่าวมาว่าพี่ธีร์และน้องพีร์มีค่าตัวถึง 8 หลักเลยทีเดียว! พร้อมแท็คทีม "คุณพ่อบีม-แม่ออย" ถ่ายแฟชั่นฟันขาวสดใสของผลิตภัณฑ์ยาสีฟันสูตรออร์แกนิคที่มาแรงสุดๆ ในตอนนี้ Wonder Smile Kids ยาสีฟันสูตรออร์แกนิคที่คิดค้นและพัฒนาโดยทันตแพทย์เฉพาะทาง รับประกันความปลอดภัยและคุณภาพสุดปัง แปรงง่าย กลืนได้ เสริมสร้างนิสัยรักการแปรงฟันให้แก่ลูกน้อย ด้วยยาสีฟันที่พ่อบีม-แม่ออย และเหล่าบรรดาคุณพ่อคุณแม่รวมไปถึงทันตแพทย์ส่วนใหญ่ต่างแนะนำ โดยมี "บอสบีม (วลัยลักษณ์ จันทวงค์) ประธานเจ้าหน้าที่บริการสายงานการตลาด พร้อมทีมผู้บริหาร" แห่งบริษัทดับเบิ้ลยูแอล333 จำกัด จัดหนักจัดเต็ม ขนสไตล์ลิส พร็อบ และช่างภาพแถวหน้าของเมืองไทย มาร่วมด้วยช่วยกันเนรมิตความคิ้วท์ให้กับครอบครัวที่ฮอตที่สุด เสิร์ฟความน่ารัก ซุกซน ขี้เล่นมาเอาใจ FC ให้ได้ชื่นชมความน่ารักของสองแฝดกันแบบจุใจ

        ด้วยส่วนผสมฟู้ดเกรดจากสารสกัดธรรมชาติแท้ๆ 100% ไม่ว่าจะเป็นสีของยาสีฟันที่มาจากสีของสมุนไพรและแคร์รอต รสชาติดีกลืนได้สบายใจ ไม่หวานจนทำร้ายช่องปากหรือระคายเคืองคอ มีกลิ่นหอมอ่อนๆของส้มยูสุ ช่วยลดการอาเจียนขณะแปรงฟัน และที่ทำให้แฮปปี้สุดๆ ก็คือเจ้าสรรพคุณแสนเริ่ดสุดปังที่ช่วยดูแลสุขภาพฟันและช่องปากของลูกน้อยของเรา ซึ่งอุดมไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพร ในการช่วยป้องกันฟันผุได้เป็นอย่างดี เพราะมีฟลูออไรด์ถึง 1,000 ppm ช่วยบำรุงเหงือกให้แข็งแรง ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียในช่องปากโดยไม่ทำลายสารเคลือบฟัน

        หมดปัญหาเรื่องกลิ่นปาก ลมหายใจหอมสดชื่น แถมยังช่วยค่อยๆปรับระดับสีฟันให้ขาวใสน่ามองยิ่งขึ้น กับผลิตภัณฑ์ยาสีฟันที่มาแรงที่สุดบนโลกออนไลน์ในตอนนี้ พ่อบีม แม่ออยคอนเฟิร์ม! สำหรับคุณพ่อคุณแม่คนไหนที่กำลังมองหาตัวช่วยในการเปลี่ยนนิสัยลูกน้อยให้รักการแปรงฟัน พร้อมเผยรอยยิ้มได้อย่างมั่นใจ ต้องห้ามพลาด! เตรียมพบกับดีลดีโปรโมชั่นเด็ด ในราคาสุดคุ้มค่าที่ไม่ว่าใครก็สามารถช้อปได้ สบายใจ สบายกระเป๋าอย่างแน่นอน

        นอกจากนี้ ล่าสุดทางแบรนด์เขาก็มีข่าวดีสุดปัง ทางบอสบีมถูกใจเปย์ให้เพิ่มอีก รวมเป็น 3 สินค้า! ให้ทุกคนได้รอลุ้น เตรียมมาเลือกช้อปกันแบบจุกๆ ส่วนจะเป็นสินค้าอะไรนั้นทางบอสบีมและสองแฝด ก็ฝากติดตามและรับชมข้อมูลข่าวสารใหม่ๆ กันที่หน้าเพจได้เลย อีกทั้งมีการเปิดรับตัวแทนจำหน่ายให้แก่ผู้ที่สนใจอยากมีรายได้เสริม พัฒนาคุณภาพชีวิตผ่านสุดยอดแบรนด์ที่เป็นที่ต้องการของท้องตลาดที่สุดในตอนนี้ สามารถติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

เลขที่ใบจดแจ้ง 11-1-6500004572

Facebook : Wonder Smile Kids วันเดอร์ สไมล์ คิดส์ ยาสีฟันสูตรออแกนิกสำหรับเด็ก
Line official : @wlsmile
Tel : 091-546-4444

#ยาสีฟันลูกรัก
#wondersmile
#wondersmilekids
#ยาสีฟันวันเดอร์สไมล์
#ยาสีฟันwondersmile
#ยาสีฟันวันเดอร์สไมล์คิดส์
#ยาสีฟันwondersmilekids
#ยาสีฟันเด็กสูตรออแกนิค
#ยาสีฟันลูกรัก