รับฝึกสุนัข ปรับพฤติกรรม และรับฝากเลี้ยงดูแลสุนัขทุกสายพันธุ์ “NAKAIN THAI DOG TRAINING” โดยครูฝึกผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์กว่า 10 ปี

   สุนัข สัตว์เลี้ยงยอดนิยมของคนไทยที่ไม่ว่าบ้านไหนก็ต้องมีติดไว้สักตัว แต่การใช้ชีวิตร่วมกันระหว่างคนกับเจ้าตูบนั้นไม่ได้ราบรื่นแบบที่คุณคิดเสมอไป เพราะสุนัขบางตัวอาจดื้อ ซน หรือดุร้าย จนทำให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินและอาจเป็นอันตรายกับคนได้ การฝึกสอนอย่างถูกวิธีจึงถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องจำเป็นที่คุณเจ้าของทั้งหลายควรให้ความสำคัญ ครั้งนี้เราจึงจะพาทุกคนมารู้จักกับโรงเรียนฝึกสุนัข ฝึกสอนโดยครูฝึกที่มีประสบการณ์และเข้าใจเจ้าตูบที่สุด

   NAKAIN THAI DOG TRAINING รับฝึกสุนัขให้เชื่อฟังคำสั่ง ปรับพฤติกรรมทุกสายพันธุ์ และรับฝากดูแลสุนัข ต้องการให้คนรักและเลี้ยงสุนัข หลังฝึกแล้วนำกลับไปใช้ได้จริงและเข้าใจความต้องการของสุนัข และสามารถอยู่ร่วมกันกับครอบครัวได้ โดยมีบริการฝึกที่หลากหลายทั้งในและนอกสถานที่ อาทิ

  • รับฝึกปรับแก้นิสัย
  • รับฝากเลี้ยงดูแล
  • สอนการฝึกสุนัขและจิตวิทยาสุนัข
  • ฝึกสุนัขเเสนรู้
  • ฝึกเชื่อฟังคำสั่ง
  • ฝึกตามความต้องการของเจ้าของ
  • ปรึกษาปัญหาสุนัข

   โดยคุณสามารถเลือกโปรแกรมการฝึกที่เหมาะสมกับสุนัขของคุณได้ หรือจะขอคำแนะนำจากครูฝึกสุนัขก็ได้เช่นกัน โดยครูฝึกผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าเป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ทั้งความรู้เรื่องสายพันธุ์และวัยของสุนัข ความเข้าใจพฤติกรรมต่าง ๆ ตลอดจนวิธีการให้กำลังใจ และการลงโทษเชิงบวก ซึ่งครูฝึกแต่ละคนของที่นี่ล้วนแล้วแต่เป็นครูฝึกมากฝีมือ ใจดี ใจเย็น และสามารถตอบทุกปัญหาด้านพฤติกรรมสุนัข ด้วยประสบการณ์การทำงานด้านสุนัขมากกว่า 10 ปี

   เมื่อสุนัขของคุณได้รับการฝึกสอนแล้ว เขาก็จะมีพฤติกรรมที่น่ารักขึ้น เช่น ขับถ่ายเป็นที่ ไม่ทำลายข้าวของ และไม่ดุร้าย อย่างไรก็ตามหากคุณไม่มีเวลาหรือไม่รู้วิธีการฝึกที่ถูกต้อง แต่อยากฝึกสุนัขหรือเข้าใจน้องหมาให้มากขึ้น หรือเล็งเห็นศักยภาพในตัวน้องหมาของคุณแล้วอยากส่งเสริมทักษะเหล่านั้น ทาง NAKAIN THAI DOG TRAINING พร้อมแล้วที่จะช่วยฝึกสอนและดูแลเจ้าตูบแทนคุณ เพียงติดต่อมาที่…
 
ช่องทางการติดต่อ
Facebook Page : รับฝึกสุนัข เชื่อฟังคำสั่ง ปรับพถติกรรมทุกสายพันธุ์-รับฝากดูแลสุนัข  
Line official : oasis9762
โทร. 062-2593088 (ครูบอล)

ที่อยู่ : 140 ซอยเทิดราชัน 21 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. 10210
เปิดบริการทุกวัน  08.00–18.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/numfontani/