"คลาร์ไอริส เลนส์ (Clairis)" ออกแบบเพื่อเปลี่ยนโฉมดวงตาได้อย่างเป็นธรรมชาติ

   อีกหนึ่งไอเท็มที่ช่วยให้สาวๆ สวยสมบูรณ์แบบอย่างมั่นใจก็คงหนีไม่พ้นคอนแทคเลนส์ วันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับคอนแทคเลนส์รายวัน ที่จะมาเปลี่ยนโฉมดวงตาของคุณให้ได้ลุคสวยธรรมชาติ ใส่ยังไงก็ไม่โป๊ะ! บอกเลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

   คลาร์ไอริส เลนส์ (Clairis) คอนแทคเลนส์รายวัน มีให้เลือกทั้งแบบค่าสายตาและไม่มีค่าสายตา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบาย หลังใช้แล้วถอดทิ้งได้ทันทีโดยไม่ต้องเสี่ยงกับการติดเชื้อหรือมีสิ่งปนเปื้อนในดวงตา และไม่ต้องดูแลรักษาความสะอาดเหมือนคอนแทคเลนส์แบบรายเดือน ออกแบบมาเพื่อเปลี่ยนโฉมดวงตาได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยมีคุณสมบัติต่างๆ ดังนี้

  • ผลิตจากจากวัสดุ Etafilcon A ซึ่งเป็นไฮโดรเจล กักเก็บความชื้นถึง 42% และมีค่าอมน้ำถึง 58% ช่วยให้ออกซิเจนไหลผ่านดวงตาได้สูงไม่ทำให้ดวงตาแห้ง เลนส์จึงนิ่มสามารถใส่ได้สบายตลอดวัน 
  • เทคโนโลยีในการใส่เม็ดสี มีชั้นป้องกันไม่ให้ชั้นเม็ดสีของตัวเลนส์สัมผัสตัวดวงตาโดยตรง
  • ป้องกันรังสี UV มีสารป้องกันการแผ่ของรังสี UVA และ UVB ซึ่งเป็นอันตรายต่อดวงตา

*หมายเหตุ : คอนแทคเลนส์มีส่วนผสมของสารป้องกันรังสี แต่ไม่สามารถทดแทนการใส่แว่นตาได้

   คอนแทคเลนส์ของ Clairis (คลาร์ไอริส) ทุกคู่ได้รับการรังสรรค์ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่มีความละเอียดแม่นยำ พร้อมการคำนึงถึงสุนทรียภาพในการออกแบบไปพร้อมๆ กัน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์คอนแทคเลนส์ที่มีคุณภาพสำหรับการมองเห็นที่ชัดเจนที่สุด และมอบความสวยงามดูเป็นธรรมชาติกลมกลืนไปกับดวงตาของคุณ ภายใต้นิยาม "Vision & Eye enhancer" จนได้ผลลัพธ์ที่ถูกต้องแม่นยำ ผสานด้วยหลักการการดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์

   หลังจากที่ผ่านการคิดค้นและพัฒนา จนได้เฉดสีน้ำตาลธรรมชาติที่กลมกลืนเข้าได้กับทุกดวงตา Shades of brown คอนแทคเลนส์สีคอลเลกชั่นแรกจาก Clairis จึงถือกำเนิดขึ้น จากความมุ่งมั่นและแรงบันดาลใจจากโทนสีน้ำตาลธรรมชาติ เพื่อมอบความรู้สึกที่สดใส และกลมกลืนไปกับผู้สวมใส่

——— DESIGN & PRODUCT LINE ———

   เอกลักษณ์เฉพาะตัวของทั้ง 3 การออกแบบ เพื่อสร้างเอกลักษณ์และความแตกต่างตั้งแต่ครั้งแรกที่มองเห็น โดยแต่ละเซ็ตจะมาพร้อมกับคอนแทคเลนส์สีดีไซน์พิเศษ 3 รุ่น Enhancing, True Color และ Iconic ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าวันนั้นคุณจะรู้สึกเช่นไร หรืออยากได้ลุคแบบไหนก็ตาม เพื่อความมั่นใจในทุกๆ วัน

  • Enhancing : Seeing eye to eye "แรกพบสบตา" 
       มอบความอ่อนหวานให้ดวงตาของคุณ ด้วยเส้นตัดขอบเลนส์แบบโปร่งแสง เน้นให้นัยน์ตาแลดูอ่อนโยนนุ่มละมุน ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หัดใส่คอนแทคเลนส์ครั้งแรก หรือผู้ที่ต้องการความสะดวกสบาย มั่นใจง่ายได้ทุกวัน Enhancing ก็พร้อมเติมเต็มความต้องการ ดุจเคล็ดลับความเปล่งประกายของดวงตาเพื่อคุณ
       ตัวเลนส์มาพร้อมกับสีน้ำตาลซีเปียโทนสีอุ่น และเส้นตัดขอบสีน้ำตาลบางล้อมรอบ เมื่อรวมกับแพตเทิร์นแบบจุดสีขนาดเล็กไล่ระดับจากม่านตาและกระจายตัวไปยังบริเวณโดยรอบ ผลลัพธ์ก็คือดวงตาที่ดูฉ่ำ กลมโต มีมิติโดดเด่นสะกดทุกสายตา
  • True color : Seeing true changes in a flash "สะกดทุกการเปลี่ยนแปลงในพริบตาเดียว"
       จากมิติและสีสันหลากหลายที่ถูกนำมาสรรค์สร้าง True Colour ผสานการเปลี่ยนแปลงอันงดงามของเฉดสีต่างๆ ที่ยังคงความเป็นธรรมชาติด้วยการไล่เกลี่ยสีให้กลมกลืนไปกับสีนัยน์ตาของคุณ เพิ่มเสน่ห์อันเย้ายวนและน่าค้นหาทุกการสบตา
       เลนส์สีน้ำตาลเหลืองน้ำผึ้งแบบอันเดอร์โทน มาพร้อมเส้นขอบรอบม่านตาสีเข้ม สร้างความโดดเด่นและแตกต่างให้กับสีของเลนส์ เกิดเป็นนิยามบทใหม่ของสีน้ำตาลในคอนแทคเลนส์สี True Brown ที่ได้รับการแต่งเติมด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวให้ดวงตาดูสวยคม แต่ยังคงความอ่อนหวานน่าหลงใหล
  • Iconic : See an icon, be an icon "มองแบบไอคอนเพื่อไอคอน"
       ตอบสนองความเป็นไอคอนในตัวคุณด้วย Iconic รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่มาพร้อมกับเลนส์ดีไซน์พิเศษ ออกแบบด้วยเม็ดสีหนาแน่นเติมเต็มมิติที่ลึกล้ำ มอบผลลัพธ์ของการผสมผสานสีหลากเลเยอร์ให้เข้ากันอย่างไร้ที่ติ เรียบเนียนกลมกลืนไปกับสีของดวงตาทุกคู่ ทำให้คอลเลคชั่นพิเศษนี้ เปี่ยมไปด้วยการนำเสนอแนวคิด และจิตวิญญาณด้านศิลป์ที่แท้จริงของ Clairis
       คอนแทคเลนส์คู่นี้ได้รับการออกแบบเพื่อเสริมความเป็นประกายโดยเฉพาะ ด้วยเส้นตัดขอบรอบม่านตาสีทองแดง ที่สอดประสานกันอย่างลงตัวกับสีน้ำตาลทองตรงกลาง สร้างมิติให้กับดวงตาและความโดดเด่นได้อย่างลงตัว พร้อมสะกดทุกแสงแฟลชและสายตาทุกคู่

   เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ อยากมีไว้ครอบครองกันสักรุ่นหรือยังกับคอนแทคเลนส์รายวันลุคธรรมชาติ ที่จะช่วยให้คุณมองเห็นชัดเจนยิ่งขึ้น หรือเสริมความมั่นใจเปล่งประกายให้กับนัยน์ตาทุกคู่ แถมยังไม่ต้องค่อยกังวลเรื่องความสกปรกอีกด้วย โดยในหนึ่งกล่องบรรจุเลนส์ทั้งหมด 10 ชิ้น หรือ 5 คู่ ให้คุณใว้ใส่กันอย่างจุใจหายห่วง สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่…

ช่องทางการติดต่อ
Line ID : @clairis
Facebook : Clairis
Instagram : @clairislens
Lazada : clairislens
Shopee : Clairis_officialstore
Website : www.clairislens.com

Offline : OURS STORE, The 49 Terrace, Sukhumvit 49 Road, Bangkok

Facebook : https://www.facebook.com/clairislens/ Instagram : https://instagram.com/clairislens