Philips Water เครื่องกดน้ำร้อน-เย็น ให้คุณดื่มน้ำสะอาดบริสุทธิ์ในทุกอุณหภูมิที่ต้องการได้ทันที

       ในยุคนี้เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้พัฒนาขึ้นมามากมาย เพื่ออำนวยความสะดวกการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ สำหรับวันนี้ทางเราจะมาพูดถึง “เครื่องทำน้ำร้อน-น้ำเย็น" ตัวช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถเปลี่ยนน้ำดื่มอุณหภูมิปกติให้กลายเป็นน้ำเย็นที่ช่วยมอบความสดชื่นให้กับร่างกายได้ ไม่เพียงเท่านั้น ยังสามารถทำน้ำร้อนได้ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะทำเครื่องดื่มคลายร้อน หรือจะชงชา กาแฟ รวมไปถึงชงนมให้ลูก ก็สามารถทำได้อย่างสะดวกและรวดเร็วทีเดียว ไม่ต้องรอต้มน้ำหลายนาที บอกเลยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่แน่นอน

        Philips Water ADD5980M เครื่องกดน้ำร้อน-เย็น ให้คุณได้บริโภคน้ำรสชาติบริสุทธิ์ได้ทุกวัน ด้วยไส้กรอง Micro X-Clean ที่มีคุณสมบัติลดคลอรีน ตะกรัน โลหะหนักและสารปนเปื้อนที่หลอมละลาย เช่น ไมโครพลาสติกและ PFOA รวมถึงทุกส่วนที่สัมผัสน้ำโดยตรงทำจากวัสดุปลอดสาร BPA สามารถตั้งค่าอุณหภูมิได้ถึง 6 ค่า ตอบโจทย์การใช้งานตามที่คุณต้องการ ตั้งแต่น้ำเย็นจนถึงร้อนเดือด ด้วยความสามารถในการทำความร้อนได้ทันที พร้อมทั้งการทำความเย็นด้วยไฟฟ้า

คุณสมบัติของ Philips Water ADD5980M เครื่องกดน้ำร้อน-เย็น ดังนี้

  • ได้น้ำเย็นตามต้องการ ด้วยระบบการทำความเย็นที่มีประสิทธิภาพสูง คุณสามารถเพลิดเพลินกับน้ำเย็นที่สมบูรณ์แบบได้อย่างง่ายดายเพียงสัมผัสหน้าจอ
  • น้ำร้อนตามความต้องการภายในไม่กี่วินาที น้ำร้อนที่สดใหม่จะออกมาภายในไม่กี่วินาทีตามอุณหภูมิที่คุณต้องการ สามารถตั้งค่าอุณหภูมิตามความต้องการที่แตกต่างกันของคุณได้
  • การตั้งค่าระดับ 6 ระดับด้วยการแตะปุ่ม สามารถกำหนดได้ตั้งแต่ 200 มล., 250 มล., 300 มล., 350 มล., 400 มล., 500 มล. และตามที่ต้องการ
  • เพลิดเพลินไปกับน้ำรสชาติดีที่สะอาดบริสุทธิ์ รวมถึงเครื่องดื่มร้อนและเย็นแสนอร่อย ด้วยแผ่นกรอง Philips Micro X-Clean ช่วยลดคลอรีน ตะกรัน โลหะหนัก และสิ่งปนเปื้อนที่เกิดขึ้น เช่น ไมโครพลาสติกและ PFOA
  • เครื่องนี้ไม่จำเป็นต้องติดตั้ง เสียบปลั๊กสามารถใช้งานได้เลย
  • ไฟแสดงสถานะอายุการใช้งานแผ่นกรองช่วยเตือนให้เปลี่ยนแผ่นกรองตามเวลาที่กำหนด เพื่อให้แน่ใจว่าได้ประสิทธิภาพการกรองที่ดีที่สุด
  • ถาดรองน้ำหยดแบบปรับได้สำหรับถ้วยขนาดต่างๆ ความสูงของถาดรองน้ำหยดสามารถปรับได้ง่ายเพื่อรองรับถ้วยขนาดต่างๆ
  • ประหยัดพลังงานการให้ความร้อน 70% เมื่อเทียบกับกระติกน้ำร้อน

       บอกเลยว่าเครื่องเดียวสามารถตอบโจทย์ได้อย่างครอบคลุม ด้วยเครื่องขนาดพอดี ไม่ใหญ่เทอะทะ ไม่กินพื้นที่ มาพร้อมดีไซน์สุดคูล จะวางไว้โซนไหนก็ดูดี ไว้ว่าจะเป็นในบ้าน ร้านคาเฟ่ ออฟฟิศหรือสำนักงาน หรือพื้นที่อื่นๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานก็สามารถทำได้ทั้งสิ้น

หากสนใจสินค้าของPhilips Water สามารถซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่
FB : Philips Water Thailand
Shopee : Philipswater_TH
Lazada : Philips Water
homepro และ Boonthavorn

สามารถไปดูสินค้าตัวจริงได้ที่Homepro

Facebook : https://www.facebook.com/philipswaterth/