WMT (Watch experimental unit) นาฬิกาสไตล์วินเทจ สัมผัสอารมณ์ความพิเศษที่มีเสน่ห์ ในราคาที่เอื้อมถึง

   WMT (Watch experimental unit) แบรนด์นาฬิกาสไตล์วินเทจ มีออฟฟิศเชียลอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย โดยได้ตัวแทนจำหน่าย อย่างเป็นทางการจาก บริษัทโครโนสเกล จำกัด เริ่มประกาศวางขายอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา 

   แนวคิดในการออกแบบของแบรนด์ที่ใช้วิธีการ Decoding DNA หรือถอดรหัสพันธุกรรม เรื่องราวในอดีตมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบนาฬิกาที่ลงรายละเอียดทั้งเคสตัวเรือน สายแบบวินเทจ แม้กระทั่งการเฟดของขอบเซิล หรือความสวยงามของลายหน้าปัดที่จะเกิดขึ้นในนาฬิกาแต่ละเรือนที่ไม่ซ้ำกัน ซึ่งเป็นมูลค่ามหาศาลที่นาฬิกายุคปัจจุบันให้ไม่ได้ นาฬิกาของ WMT ยังคงเก็บเสน่ห์ไว้ครบถ้วน ตัวเรือนเมื่อสวมขึ้นข้อแล้วยังคงได้อารมณ์ของนาฬิกาวินเทจนั้นอยู่ สามารถสวมใส่ได้ทุกวันโดยไม่ต้องคอยกังวลเรื่องซีลยางกันน้ำเสื่อมสภาพตามอายุการใช้งาน เม็ดมะยมจะหลุดหรือไม่ ซึ่งเป็นข้อที่ควรระวังอย่างมากในนาฬิกาวินเทจที่มีอายุ 30-40 ปี ทางแบรนด์ได้ใช้กลไกของประเทศญี่ปุ่น รับรองคุณภาพความเที่ยงตรงและแม่นยำสูง  

   ดังนั้น WMT น่าจะตอบโจทย์และตรงใจแฟนๆ ที่รักนาฬิกาวินเทจ หรือมือใหม่ที่อยากสัมผัสเข้าถึงอารมณ์ ความพิเศษที่มีเสน่ห์ในราคาที่เอื้อมถึง และสมเหตุสมผล ที่สำคัญสามารถสวมใส่ได้ในทุกๆ วัน และทุกๆ สถานการณ์จริงในชีวิตประจำวัน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ทางเพจออฟฟิศเชียล WMT watch Thailand และทางโชว์รูม ART OF TIME GALLERY

ช่องทางการติดต่อ
โทรศัพท์ : 083 713 9292
Facebook : WMT watch Thailand
Instagram : WMT watch Thailand

Art of time gallery
ที่ตั้ง : ซอยรัชดา 29 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร
เปิดบริการวันจันทร์-เสาร์ เวลา 11.00-18.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/WMT.SALES.TH/ Instagram : https://instagram.com/wmt_watches_thailand