WMT Watch ตัวเลือกความสำเร็จสไตล์วินเทจบนข้อมือคุณ

  • Royal marine ต้นแบบมาจากความสำเร็จของตำนานนาฬิกาดำน้ำลึกจากยุค 1950 จุดเด่นอยู่ที่องค์ประกอบของขอบนาฬิกาที่มีสเกลเวลาหลักนาที ใช้สำหรับการดำน้ำลึกและทุกองค์ประกอบผ่านกระบวนการ Aging เพื่อให้ทุกองค์ประกอบเหมือนถูกย้อนเวลาให้เหมือนนาฬิกาที่ออกมาจากยุค 1950
  • Montana - racer แรงบันดาลใจจากโลกแห่งความเร็ว เป็นเรือนเวลาที่บอกเล่าเรื่องราวโลกแห่งการแข่งขันยานยนต์ ด้วยฟังก์ชั่นการจับเวลา หน้าปัดสีดำวงขาวตามแบบต้นฉบับของความคลาสสิก พร้อมทั้งตัวหนังสือสีแดง "MONTANA" เหนือวงจับเวลาชั่วโมง และขอบ tachy meter ที่สามารถวัดความเร็วเฉลี่ยในหลักกิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ พร้อมปุ่มจับเวลาแบบคลายเกลียวที่ให้อารมณ์นาฬิกาจับเวลาแบบ Professional Tool Watch จริงๆ
  • Panton และ Sanford เป็นคอลเล็กชันที่โดดเด่นในสีสันและลูกเล่นการเฟดที่หลากหลายของขอบเบเซิล(Bazel) ในรูปแบบนาฬิกาดำน้ำ
  • Seawolf นาฬิกาในยุคสงครามเย็น ผ่านต้นแบบนาฬิกาดำน้ำยุคใหม่จากช่วง 1950 ที่เน้นการดำเนินการให้กองทัพโดยเฉพาะ ขอบเบเซลสเกล Count-up ขนาดใหญ่ ตกแต่งด้วยลักษณะเฉพาะตัวของพรายน้ำสีไข่ไก่โทน อ่อนและเข้มอมส้ม อบอวลด้วยกลิ่นไอวินเทจ ให้ได้สัมผัสกับดีไซน์และเรื่องราวจากอดีตไปพร้อมกัน
  • Cabochon นำเสน่ห์ของขอบเบเซลBazel)หยัก ความสวยงามคลาสสิกที่ได้รับความนิยมใช้ในสมัยก่อน มาจับคู่ร่วมกันกับหน้าปัดสีต่างๆ วัสดุตัวเรือนสตีล (Steel) ใช้กลไกออโตเมติกคุณภาพดี กันน้ำลึก 10 ATM ในขนาด 36 mm.

นาฬิกา WMT มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 19,500 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ทางเพจออฟฟิศเชียล WMT watch Thailand และทางโชว์รูม ART OF TIME GALLERY
 
ช่องทางการติดต่อ
โทรศัพท์ :  083 713 9292
Facebook : WMT watch Thailand
Instagram : WMT watch Thailand
Art of time gallery

ที่ตั้ง : ซอยรัชดา 29 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

เปิดบริการวันจันทร์-เสาร์

เวลา 11.00-18.00 น.

Facebook : https://web.facebook.com/WMT.SALES.TH Instagram : https://instagram.com/wmt_watches_thailand?igshid=YmMyMTA2M2Y=