ของที่ดี ของที่อร่อย ต้อง TESY SAUCE

ในปัจจุบันผู้คนต่างหันมาสนใจเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น นิยมรับประทานอาหารคลีนที่ไม่เน้นการปรุงแต่งรสมากนัก แต่เน้นสารอาหารที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกาย ซึ่งการจะทำอาหารรับประทานเองในแต่ละครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกวัตถุดิบ เครื่องปรุงที่ไร้สารเคมีเจือปนและมีประโยชน์ต่อสุขภาพล้วนเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก แต่ถ้าจะซื้ออาหารสำเร็จทานกินเองก็มีราคาที่ค่อนข้างสูง

วันนี้เราจะช่วยให้ปัญหาเหล่านั้นหมดไป ด้วย TESY SAUCE ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คนชอบทานอาหารและอยากมีสุขภาพที่แข็งแรง ด้วยนวัตกรรมที่จะช่วยให้การทำอาหารของคุณเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะอยู่บ้านหรือคอนโดก็สามารถทำอาหารได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว แถมยังรสชาติอร่อยอีกด้วย

TESY SAUCE เหมาะสำหรับ
- ผู้ที่ต้องการมีสุขภาพที่ดี
- ผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก
- ผู้ที่อยู่ในช่วงควบคุมอาหาร
- เด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป
- สตรีมีครรภ์
- ผู้สูงอายุ
- ผู้ที่ทานอาหารมังสวิรัติ

เพราะ TESY SAUCE ใช้วัตถุดิบจากพืชธรรมชาติ 100% ปราศจากสารเคมี ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ไม่มีผงชูรส ไม่มีสารแต่งกลิ่น ไม่มีสารแต่งรส และไม่มีสาร 3-MCPD ช่วยลดปริมาณโซเดียมในอาหารจากปกติได้มากถึง 30%

ส่วนวิธีใช้ก็แสนจะง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการหมัก ผัด ทอด ต้มหรือตุ๋นก็ทำได้ทั้งนั้น เช่น นำไปปรุงน้ำซุป หมักเนื้อสัตว์สำหรับปิ้ง - ย่าง หรือจะผัดผักเพียงแค่ 1 ช้อนโต๊ะ ก็ได้อาหารที่อร่อยและสุขภาพที่ดีอีกด้วย

ตอนนี้ TESY SAUCE มีทั้งหมด 4 สูตรให้เลือกสรร
1. สูตรดั้งเดิม (ORIGINAL)
2. สูตรพริกไทยดํา (BLACK PEPPER)
3. สูตรเห็ดหอม (SHIITAKE)

และสูตรน้องใหม่มาแรงอย่าง สูตรกะเพรา (Thai Basil) ที่ได้กระแสตอบรับอย่างล้มหลาม ราคาเพียงขวดละ 229 บาทเท่านั้น ขวดหนึ่งสามารถใช้ได้ถึง 20 ครั้ง

สำหรับท่านใดที่อยากให้ตัวเองและคนที่รักได้ทานของอร่อยและมีสุขภาพที่ดี สามารถสั่งซื้อได้ที่ Facebook : TESY SAUCE

แอบกระซิบว่าต้องรีบหน่อย เพราะของดีหมดไว
ของดีและอร่อยต้อง TESY SAUCE

#ซอสปรงุรสไร้สารเคมี #ซอสปรุงรสที่ดีต่อสุขภาพ #ซอสปรุงรส #TesySauce #ทําอาหาร #ซอสผัด #ของดีบอกต่อ #ความอร่อย #สายสุขภาพ #PlantSeasoningSauce #Seasoning #PlantSeasoning #PalntSauce #Plant #Vegan

Facebook : https://www.facebook.com/TESYSAUCE