อร่อยฟิน กลิ่นไม่ฉุน เลือกระดับความสุกเองได้ กับ “ทุเรียนภูเขาไฟ Uncle T&M -Volcan Durian” คัดสรรคุณภาพส่งตรงทั่วประเทศ!

   สาวกทุเรียนเตรียมเฮ! เพราะตอนนี้เรียกได้ว่าเข้าสู่ฤดูกาลทุเรียน “ราชาแห่งผลไม้” อย่างเต็มตัวแล้ว ด้วยรสชาติและกลิ่นอันเย้ายวน อีกทั้งยังมีสารอาหารที่ประโยชน์มากมายซ่อนอยู่ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมทุเรียนถึงเป็นผลไม้สุดโปรดของใครหลายคน วันนี้เราจึงจะมาชี้เป้าร้านเด็ดและลงลึกเกี่ยวกับเจ้าราชาผลไม้ชนิดนี้กันค่ะ

   ทุเรียน เป็นสุดยอดผลไม้ที่มีรสชาติหอมหวาน มีขนาดใหญ่ และเปลือกที่ห่อหุ้มไปด้วยหนามแหลม เนื้อสัมผัสคล้ายกับคัสตาร์ด หรือ ครีม โดยมีขนาดเม็ดก็ขึ้นอยู่กับสายพันธุ์ และถือเป็นผลไม้ที่ให้พลังงานได้ดีมาก ซึ่งจากข้อมูลพบว่าผลทุเรียนนั้นให้คุณค่าทางโภชนาการที่น่าประทับใจอย่างมาก อาทิ คาร์โบไฮเดรต, โปรตีน, ไขมัน, ใยอาหาร, วิตามินบี 1, วิตามินบี 2, วิตามินบี 6, วิตามินบี 12, วิตามินซี, แคลเซียม, ธาตุเหล็ก, และโฟเลตที่มีอยู่ในปริมาณที่สูงมาก ซึ่งสารอาหารเหล่านี้มีความจำเป็นต่อร่างกายทั้งสิ้น

   โดยหากรับประทานในปริมาณที่เหมาะสมนั้น ทุเรียนยังให้คุณประโยชน์หลายอย่าง อาทิ

  • ช่วยลดระดับไขมันและคอเลสเตอรอลได้ เพราะ มีเส้นใยที่ช่วยลดไขมันได้ 
  • มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ โดยเฉพาะพันธุ์หมอนทอง จะช่วยป้องกันการเกิดโรคหัวใจ และโรคมะเร็ง
  • แม้ว่าทุเรียนจะมีไขมันเยอะ แต่เป็นไขมันชนิดที่ดีต่อร่างกาย
  • ไฟเบอร์ในทุเรียนมีส่วนช่วยให้การขับถ่ายสะดวกขึ้น

   ภาพรวมการปลูกทุเรียนในของไทย ส่วนใหญ่จะปลูกกันมากทางภาคตะวันออก โดยเฉพาะในจังหวัดระยอง และจันทบุรี ซึ่งเป็นแหล่งปลูกทุเรียนอร่อย ๆ ที่เราได้กินกันตลอดปี แต่ในปัจจุบันประเทศไทยได้มีการขยายไปอีกหลายแห่งที่สามารถปลูกทุเรียนได้ อีกทั้งยังมีรสชาติความอร่อย และเอกลักษณ์เฉพาะที่แตกต่างกันไปในแต่ละพื้นที่อีกด้วย ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับ “ทุเรียนภูเขาไฟ” ผลไม้ GI ของจังหวัดศรีสะเกษ ที่ได้รับเสียงกล่าวขานว่าอร่อย เนื้อเนียน กลิ่นไม่ฉุน แม้แต่คนที่ไม่ชอบทานก็สามารถลิ้มลองได้!

   ทุเรียนภูเขาไฟ ส่วนใหญ่จะเป็นทุเรียนพันธุ์หมอนทอง และแม้ว่าสายพันธุ์ทุเรียนหมอนทองที่ปลูกอยู่ที่ศรีสะเกษนั้นจะมาจากจังหวัดจันทบุรี แต่เนื่องจากพื้นที่ในการปลูกและสภาพแวดล้อมของศรีสะเกษ ซึ่งเป็นพื้นที่ดินภูเขาไฟเก่า มีอากาศแห้งแบบที่ราบสูง ไม่เหมือนกับทางจันทบุรีที่มีตกชุกกว่า ทำให้แม้ว่าจะเป็นสายพันธุ์เดียวกันแต่ก็มีรสชาติแตกต่างกันไปตามพื้นที่ที่ปลูก ความเป็นเอกลักษณ์ของทุเรียนศรีสะเกษนั้นอยู่ที่เนื้อคือ หวาน มัน เนื้อเนียน รสชาติดี ไม่แฉะติดมือ กลิ่นไม่ฉุน และมีพูที่สวยงาม บอกกันปากต่อปากจนทำให้คนหันมาสนใจกินทุเรียนจากศรีสะเกษมากขึ้นเรื่อย ๆ ได้รับความนิยมอย่างล้มหลาม และถูกสั่งจองข้ามปีกันเลยทีเดียวค่ะ

   สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านขายผลไม้ที่การันตีความอร่อย รับประกันว่าไม่ผิดหวังแน่นอนกับ “ทุเรียนภูเขาไฟ Uncle T&M” ที่บรรจงคัดสรรทุเรียนตามความต้องการของลูกค้าแต่ละบุคคล พร้อมทาน และสามารถเก็บรักษาไว้ทานได้นานกว่าปกติ มีขั้นตอนในการล้างทำความสะอาด และกระบวนการผลิตที่ถูกต้องตามมาตรฐาน อย. ซึ่งเมนูเด็ดที่อยากแนะให้ลองก็คือ ทุเรียนภูเขาไฟแกะเนื้อพร้อมทาน และมังคุดภูเขาไฟที่ 1 ปี หาทานได้แค่ช่วงระยะเวลา 2 เดือนนี้เท่านั้น!
  ความพิเศษของร้านนี้คือ ทุเรียนภูเขาไฟแกะเนื้อพร้อมทานสามารถเลือกระดับความสุกที่ต้องการได้ โดยมีให้เลือก 2 ขนาด ทั้งแบบ 1 กก. และ ขนาด 250 กรัม พร้อมจัดส่งทั่วไทย หรือหากใครชิมแล้วติดใจและสนใจอยากเป็นตัวแทนจำหน่ายทั้ง ทุเรียน มังคุด หรือไอศกรีมทุเรียนภูเขาไฟ ก็สามารถติดต่อเข้ามาได้เลย

   เปิดจองทุเรียนภูเขาไฟ และมังคุดภูเขาไฟรุ่นแรกของฤดูกาล ท่านใดสนใจสินค้าหรือสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย Uncle T&M ทุเรียนภูเขาไฟ มังคุดภูเขาไฟวันนี้ “ไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องสต๊อคของ” สามารถทัก Inbox ทางเพจ และแจ้งชื่อที่อยู่พร้อมเบอร์โทร.ได้เลยค่ะ แล้วอย่าลืม! มาสัมผัสความอร่อยฟินของทุเรียนภูเขาไฟ เนื้อเนียน หวาน มัน กลิ่นไม่ฉุน เหมาะสำหรับทุกคนทั้งคนที่รักและคนที่เกลียดทุเรียนได้ลองทานทุเรียนครั้งแรกในชีวิตด้วยประสบการณ์ที่ดี แล้วคุณจะต้องเปลี่ยนใจกลายมาเป็นชาว Durian Lover อย่างแน่นอนค่ะ!

ช่องทางการติดต่อสั่งซื้อ
FB : ทุเรียนภูเขาไฟ Uncle T&M - Volcano Durian Uncle T&M
Line official : https://lin.ee/ABYMSQg
โทร. 0818189858

พิกัดร้าน : 2024/143-144 ถ.อาจณรงค์ แขวงพระโขนง เขตคลองเตย  กทม.

Facebook : https://www.facebook.com/volcanogreenfarm/