ล้างเครื่อง ขัดลบรอย Service นาฬิกาครบวงจร "One Day Service" วันเดียวรับกลับได้เลย! ที่ “Luxetime” boutique และ Service Center ใจกลางกรุงเทพฯ

   นาฬิกา นอกจากจะช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถเช็คเวลาได้อย่างรวดเร็วทันใจแล้ว ยังถือเป็นเครื่องประดับที่เสริม ให้การแต่งตัวดูดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย และยิ่งเป็นนาฬิกาแบรนด์เนมหรูระดับโลก นอกจากจะมีรูปทรงที่สวย หรูหรา และแตกต่างจากนาฬิกาทั่วไปแล้ว ยังสามารถนำไปเป็นสินค้าเพื่อการลงทุนได้อีก ซึ่งนักลงทุนหลายคนก็สามารถทำกำไรจากวงการผู้รักนาฬิกา วันนี้เราจึงจะมาชี้เป้าให้กับสาวกนาฬิกา High End ที่กำลังมองหานาฬิกาคู่ใจเรือนโปรด หรือบางคนมีแล้วแต่ต้องการนำนาฬิกาสุดรักสุดหวงมาปัดฝุ่นเสริมหล่อ บอกเลยว่าห้ามพลาดถ้าพร้อมแล้วก็ตามเรามาเลยค่ะ

   Luxetime ที่นี่คือ boutique และ Service Center ที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ สำหรับนาฬิกา High End อาทิ Patek Philippe, Audemars Piguet, Vacheron Constantin, A Lange Sohne, Jager Lecoutre, Richard Mille, Rolex, IWC, Omega, Frank Muller, Panerai, Glashutte Original, Longines, Tag Heuer, Maurice Lacroix และ Federique Constant พร้อมหน้าร้านคอยบริการลูกค้าด้วยใจ ราคากันเอง รับประกันของแท้ 100% ทุกเรือน และบริการหลังการขายแบบยาวๆ ให้คุณลูกค้าทุกท่านสบายใจตลอดการใช้งาน

   โดยนาฬิกาของ Luxetime ได้ผ่านการคัดและตรวจแท้จากศูนย์นาฬิกาชั้นนำ เพื่อความสบายใจของคุณลูกค้าที่รักนาฬิกา และเมื่อซื้อกับ Luxetime ยินดีรับประกัน 1 ปีเต็ม พร้อมบริการเซอร์วิสล้างเครื่องนาฬิกา และขัดลบรอยนาฬิกาที่เป็นรอย ซึ่งการขัดของที่ร้านจะใช้ความปราณีตมากที่สุด เพื่อให้นาฬิกาที่ได้รับการขัดนั้นออกมารูปทรงเหมือนเดิม มุมเดิม เหลี่ยมเดิม แต่ความแววเหมือนได้นาฬิกาเรือนใหม่กันเลยค่ะ หรือปัญหาใหญ่ ๆ อย่างเช่น กระจกแตก ทางทีมงานก็สามารถช่วยคุณได้

   ล้างเครื่อง ขัดลบรอย บริการ Service นาฬิกาครบวงจร "One Day Service" วันเดียวรับกลับได้เลย! ไม่ต้องรอนานเหมือนศูนย์ปกติ พร้อมทั้งบริการ ล้างคราบน้ำมันแห้ง คราบสนิมหยอดน้ำมัน กราฟนิ่งตรง กำลังเครื่องเกิน 280 อย่าปล่อยให้น้ำมันแห้งเพราะน้ำมันแห้งเป็นเหตุให้นาฬิกาเดินช้า - เดินเร็ว วันละหลายวินาที หรือหลายนาทีเลยทีเดียว กราฟตก amplitute ต่ำ เพราะว่าไม่ได้เข้า service มานาน ทำให้น้ำมันที่อยู่ด้านในแห้ง ส่งผลให้กลไกทำงานได้ไม่เต็มที่

   สำหรับคุณลูกค้าที่มีนาฬิกาหลายเรือนยังไม่ได้เซอร์วิส ทั้งน้ำมันแห้ง รอยเยอะ หรือสายย้วย ให้ Luxetime ดูแล Collection ของคุณนะคะ หากส่งนาฬิกา 5 เรือนขึ้นไป เซอร์วิสกับ Luxetime (ล้างเครื่อง, หยอดน้ำมัน, ขัดตัวเรือน, กระชับสาย) รับราคาพิเศษทันที! พร้อมได้ประกันถึง 2 ปี ซึ่งการนำสายนาฬิกามากระชับให้ตึงเป็นวิธีการประหยัดงบในการดูแลนาฬิกาอีกวิธีหนึ่ง เพราะการซื้อสายเส้นใหม่มีราคาสูงหลายหมื่น หรือหลายแสนบาทเลย (สำหรับสาย full gold) รู้อย่างนี้แล้ว…วางใจให้ Luxetime ช่วยดูแลนาฬิกาเรือนโปรดของคุณนะคะ

  • จองคิววันเดียวรับกลับ (3 เรือนขึ้นไปลด 15%)
  • จองคิวล้างเครื่อง ขัดลบรอย วันเดียวรับกลับ (Rolex, AP, PP, Omega, Panerai, etc.)

   และนาฬิกาหรูที่หมดประกันแล้ว หรืออายุเยอะๆ เก่าเก็บ ก็นำมาให้ศูนย์ Luxetime ดูแลได้นะคะ พร้อมประกัน 2 ปี extended warranty (Rolex, AP, PP, JLC, Breguet, Omega and more) ทางศูนย์พร้อมแล้วที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดเพื่อคุณ รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องรอนานหลายเดือน วันเดียวรับกลับได้เลย! สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติม หรือนัดจองคิวได้ที่…

Tel : 065-646-2536

Facebook Page : Luxetime
Line official : @luxetime
website : www.luxe-time.com

เปิดบริการทุกวัน (จันทร์-เสาร์) เวลา 09.00-18.00 น
ที่ตั้ง : อาคารอิตัลไทย ทาวเวอร์ ชั้น 11 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ พร้อมที่จอดรถฟรี

Facebook : https://www.facebook.com/luxetimer/