ME-MITI interior มีมิติ อินทีเรีย “Solution for interior decoration” Condo built-in package / รับออกแบบตกแต่งคอนโดและบ้าน มีมิติ อินทีเรีย

           ผู้ที่มีโครงการจะสร้างบ้านใหม่หรือรีโนเวทบ้านคงต้องเคยได้ยินเกี่ยวกับการแต่งบ้านแบบ built-in กันมาบ้างแล้ว ด้วยเฟอร์นิเจอร์ออกแบบและสร้างขึ้นมาตามความชอบที่สอดคล้องกับพื้นที่ใช้สอย สามารถมอบความเป็นเอกลักษณ์ให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี ถ้าหากใครกำลังตามหาผู้เชี่ยวชาญที่จะมาช่วยคุณในการสร้างห้องในฝันให้เป็นจริงด้วยการ built-in!! ต้อง ME-MITI interior เท่านั้น!! 

        ME-MITI บริษัทผู้ชำนาญมากประสบการ์ณด้าน การตกแต่งบ้านและคอนโด มีความเชี่ยวชาญแบบแปลนห้องทั้ง คอนโด และบ้าน มีแบบตกแต่งให้เลือกตรงตามแปลนบ้าน มีห้องตัวอย่าง ตามขนาดพื้นที่และผังห้องจริง แถมมีผลงานตกแต่งห้องมาแล้วมากกว่า 1,000 ยูนิต
       
        ทางบริษัท มีผลงาน built-in บ้านเดี่ยว The city เอกมัย-ลาดพร้าว ด้วยสไตล์ Modern Luxury ออกแบบให้มีฟังก์ชันครบครัน โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนสวยงามสอดคล้องกับการใช้งานจริง ความหรูหรา ที่สร้างได้ภายในห้องด้วยหินอ่อนและเนรมิตพื้นที่ให้เรียบหรูด้วยกระจกเงาชาทอง รวมถึงความหรูหราจากเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่ชวนให้เห็นถึงความสวยงามระดับ Hi-end มีกลิ่นอายของความอบอุ่น ความสวยงามที่ลงตัวสร้างความแปลกและเรียบหรูได้ไม่ซ้ำใคร คุมโทนสีของห้องและเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ได้อย่างดีเยี่ยม ใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า มีความแข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน และยังมีผลงานการ built-in ในโครงการชั้นนำอีกมากมาย

       สำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาแนวทางตกแต่งบ้านหรือคอนโดในฝัน ที่มีคุณภาพ นอกจากนี้ยังมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษากับลูกค้าตลอดก่อนและหลังใช้บริการ สามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลย

Contact

Facebook : ME-MITI
IG : me_miti
Email : info@me-miti.com
Line : @me-miti
Website: www.me-miti.com
Head Office : 5/15 อาคารแอทเอเรีย ซอยบุปผาบุรี แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120

Facebook : https://web.facebook.com/memitiinterior Instagram : https://www.instagram.com/me_miti/