ซึมเศร้า วิตกกังวล นอนไม่หลับ ฟื้นฟูจิตใจให้แข็งแรงด้วยศาสตร์การแพทย์แผนจีนได้แล้วที่ IMI WELLNESS สถาบันสุขภาพการแพทย์ผสมผสาน

   ปัจจุบันโรคนอนไม่หลับเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นได้กับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะวัยทำงานอย่างเรา ๆ ซึ่งในทางแพทย์แผนจีน อาการนอนไม่หลับ นอกจากจะเกิดจากปัจจัยภายนอก ความเครียด สังคมและการทำงานแล้ว ยังเกิดจากภาวะเสียสมดุลภายในร่างกายได้อีกด้วย อาทิเช่น เลือดน้อย อวัยวะไม่สามารถสร้างเลือดได้อย่างปกติ การทำงานของอวัยวะภายในร่างกายที่ทำงานไม่สอดคล้องกัน ซึ่งสิ่งเหล่านี้สามารถรักษาได้โดยใช้หลักการ “รักษาที่ต้นเหตุ” หาสาเหตุว่าร่างกายหรืออวัยวะส่วนไหนที่เสียสมดุลไปแล้วรักษา ปรับสมดุลในส่วนนั้น เพื่อให้ร่างกายได้รับการฟื้นฟูและค่อยๆ นอนหลับได้ด้วยตัวเอง เช่นเดียวกับการรักษาภาวะเครียด ซึมเศร้า วิตกกังวล และโรคอื่นๆ ตามหลักการรักษาของแพทย์แผนจีน

   วันนี้เราจึงมาชี้พิกัดสถาบันการแพทย์ สำหรับผู้ที่สนใจการรักษาด้วยศาสตร์แพทย์ทางเลือก ธรรมชาติบำบัด ฟื้นฟูร่างกายโดยไม่ใช้สารเคมี อย่างที่ IMI WELLNESS สถาบันสุขภาพการแพทย์ผสมผสาน เป็นสถาบันที่รวบรวมองค์ความรู้เวชศาสตร์การแพทย์สมัยใหม่ ผสมผสานการแพทย์แผนตะวันออก เวชศาสตร์ชะลอวัย และการฟื้นฟูสุขภาพ เพื่อเป็นการดูแลรักษาสุขภาพที่ครอบคลุมในแบบเฉพาะบุคคล แก้ปัญหาโรคที่เป็นเรื้อรังและไม่หายเสียที

​   โดยทาง IMI Wellness มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มากประสบการณ์ในหลากหลายด้าน ร่วมกันตรวจเชิงลึกเพื่อหาต้นตอสาเหตุของการเกิดโรคที่แท้จริง วินิจฉัยให้ตรงจุด ทำให้เห็นผลการรักษาได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ คนไข้จึงไม่ต้องรักษานาน ไม่ต้องหาหมอบ่อย และนอกจากนี้ยังมุ่งเน้นในการตรวจสมดุลร่างกายเพื่อป้องกันก่อนการเกิดโรคในอนาคต โดยทางสถาบันจะให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลตัวเอง การรักษา และการฟื้นฟูสุขภาพบูรณาการแบบองค์รวม เพื่อให้ได้ผลลัพธ์สุขภาพดี แข็งแรง รวดเร็ว และปลอดภัยที่สุด

​   เชื่อมั่นและวางใจไปกับ IMI Wellness เพราะที่นี่เพียบพร้อมไปด้วยบุคลากรทางการแพทย์ที่เชี่ยวชาญอย่างแท้จริง ทั้งแพทย์แผนจีนปริญญาตรีจาก มหาวิทยาลัยแพทย์จีนเซี่ยงไฮ้ - ม.หัวเฉียว รุ่นแรกในประเทศไทย และปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยแพทย์จีนปักกิ่ง รักษาด้วยศาสตร์การแพทย์แผนจีนอย่างเต็มรูปแบบ อาทิ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวดจีนทุยหนา จัดกระดูก รมยาสมุนไพรจีน และยาสมุนไพรจีนในรูปแบบแคปซูลสูตรเฉพาะบุคคล นอกเหนือจากการรักษาที่กล่าวมานั้น ที่นี่ยังเชี่ยวชาญอย่างยิ่งในการรักษาโรคอื่น ๆ ดังนี้

  • โรคนอนไม่หลับ ซึมเศร้า วิตกกังวล ในการรักษาอาการดังกล่าว แพทย์จะทำการตรวจวินิจฉัยอาการและทำการรักษาโดยการฝังเข็มปรับสมดุลภายในร่างกาย หรือแนะนำการใช้สมุนไพร ซึ่งระยะเวลาในการรักษาก็จะขึ้นอยู่กับความรุนแรง และระยะของโรคนอนไม่หลับ ทางสถาบันจึงมีคอร์สการรักษาที่หลากหลายรูปแบบ เพื่อให้เหมาะสมกับคนไข้มากที่สุดนั่นเอง
  • ออฟฟิศซินโดรม การแพทย์แผนจีนเป็นอีกหนึ่งการรักษาเพื่อลดอาการปวดในโรคนี้ โดยใช้ศาสตร์การรักษาโรคด้วยธรรมชาติ เป็นการกระตุ้นเลือดลมโดยจะใช้เข็มฝังตามจุดต่างๆ บนเส้นลมปราณที่อยู่บนร่างกายเรา โดยเฉพาะบริเวณที่มีอาการปวด
  • ฝังเข็ม จัดกระดูก เพิ่มความสูง จะเป็นการจัดกระดูกร่วมกับการฝังเข็มผ่านจุดบนเส้นลมปราณ เพื่อปรับสมดุลของอวัยวะในร่างกาย ช่วยปรับระดับฮอร์โมนและเซลล์ที่ใช้ในการเจริญเติบโตของไขกระดูก
  • ฝังเข็ม ลดความอ้วน กระชับสัดส่วน แปะเมล็ดผักกาดลดความอยากอาหาร เน้นการปรับสมดุลระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่าย เพิ่มกระบวนการเมทาบอลิซึม การเผาผลาญให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีเทคนิคลับ ฝังเข็มกระชับสัดส่วนของทางคลินิกที่เห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มฝัง

​   หากท่านใด หรือคนในครอบครัวของคุณกำลังเผชิญหน้ากับโรคภัย ความเจ็บปวดต่างๆ ที่แม้จะรักษาเท่าไหร่ก็ยังไม่หาย IMI WELLNESS สถาบันสุขภาพการแพทย์ผสมผสาน คืออีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยดูแลรักษาคุณและคนที่คุณรัก สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือนัดจองคิวได้ที่…

IMI Wellness สถาบันสุขภาพการแพทย์ผสมผสาน 中西医结合研究所

อินบ็อก : m.me/imiwellness
เว็บไซต์ : http://www.imiwellness.com/
LINE@: https://lin.ee/8QaIeNf

สอบถามเพิ่มเติม
โทร : 061-6919145 (สาขาเพชรเกษม)
โทร : 099-2395365 (สาขาหลักสี่)

เปิดบริการทุกวัน 10.00-19.00 น. หยุดทุกวันอังคาร

ที่ตั้ง : IMI WELLNESS สาขาหลักสี่
76/60,76/62 ชั้น 1 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. 10220
Google Map: https://goo.gl/maps/oYpQJENvEeZr9cYS9

ที่ตั้ง: IMI WELLNESS สาขาเพชรเกษม
468 ซอยเพชรเกษม 94 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม. 10160
Google Map: https://goo.gl/maps/EdkbQN6ye8h6p3AH6

Facebook : https://www.facebook.com/imiwellness
LINE
: https://lin.ee/8QaIeNf