SAMPS GROUP เตรียมเปิดแบรนด์รับสร้างบ้านระดับ Super Luxury ภายใต้แบรนด์ “พอช (Posh)” ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท! สร้างโชว์รูมใหม่ย่านพระราม 9

        คุณพิสิษฐ์ เจียราภิรมย์ ประธานบริหารในเครือ Samps Group เตรียมเปิดตัวบริษัทรับสร้างบ้านระดับ Super Luxury “พอช (POSH)" ภายในปี 2566 พร้อมทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท! สร้างโชว์รูมใหม่ย่านพระราม 9 พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการสร้างบ้านหรู มุ่งเน้นการสร้างบ้านด้วยการบริการออกแบบใหม่ เริ่มตั้งแต่ต้นจนจบในที่เดียว

        ​จากที่บริษัทในเครือของ Samps Group สั่งสมประสบการณ์การรับสร้างบ้าน ขนาดเล็ก ถึง ขนาดกลาง ภายใต้ “แบรนด์ Sampsbuilder” และต่อยอดด้วยการรับสร้างบ้านขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ ภายใต้ “แบรนด์ Crown” วันนี้เราพร้อมต่อยอดอีกระดับ ด้วยประสบการณ์การสร้างบ้านระดับ Super Luxury พร้อมทั้งผลงานการก่อสร้าง และตกแต่งภายในมูลค่าถึง 120 ล้านบาท ที่กำลังดำเนินการก่อสร้าง ภายใต้แบรนด์ “พอช (Posh)” โดยตั้งเป้าทำสัญญาปีแรก 1,000 ล้านบาท ชูจุดขายเข้าถึงทุกความต้องการของเจ้าของบ้าน พร้อมมุ่งเน้นการสร้างบ้านด้วยบริการออกแบบใหม่ เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างในการเนรมิตบ้านที่ทรงคุณค่า หลังเดียวในโลก เฉพาะครอบครัวอันแสนวิเศษ

​        ขอบคุณที่ให้ “พอช (Posh)” ได้รับเกียรติได้ดูแลทุกครอบครัวอันทรงเกียรติ พร้อมการบริการระดับ First class จากทีมสถาปนิกระดับมืออาชีพพร้อมรับฟังทุกความต้องการจากสมาชิกในครอบครัว และช่วยดูแลทุกฟังก์ชั่นให้เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างมีระดับ ทำให้ท่านได้รับการบริการเหนือกว่าสร้างบ้านทั่วไป ด้วยเลขาคู่ใจเฉพาะครอบครัวของท่าน ตั้งแต่ต้นจนจบอย่างประทับใจ

บริษัท พอช บิลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด

ตั้งอยู่เลขที่ : 2/31 ถนนสุขาภิบาล 2 แขวงประเวศ เขตประเวศ กทม. 10250
เบอร์ติดต่อ : 087 611 2222