“อร่อยจุงเบย” เมี่ยงปลาเผา-ซีฟู้ด น้ำจิ้มรสเด็ดแซ่บถึงใจ สายซีฟู้ดปลาเผาห้ามพลาด!

ใครสายซีฟู้ดต้องมาร้านนี้ “อร่อยจุงเบย” ขึ้นชื่อเรื่องปลาเผาและซีฟู้ด อร่อยสมกับชื่อร้านเลยล่ะ ถูกใจสายซีฟู้ดแน่นอน และที่สำคัญราคาไม่แพง

ทีเด็ดอยู่ที่เมี่ยงปลาเผาของทางร้านที่จัดมาให้แบบจุใจ พร้อมเครื่องเคียงผักต่างๆ ปลาสด เนื้อแน่น และหวานฉ่ำ ปลาตัวใหญ่ ๆ เลย ทานคู่กับผักเคียงต่าง ๆ ตามด้วยราดน้ำจิ้มแซ่บๆ สูตรเด็ดของทางร้านที่มีมาให้ 2 สูตรด้วยกัน รับรองติดใจแน่นอน ส่วนซีฟู้ดของทางร้านก็สดใหม่เด็ดไม่แพ้กัน

ร้านอร่อยจุงเบยตอนนี้มี 2 สาขา

สาขาแรกอยู่ที่อุดมสุขวอล์ค โดยสาขานี้ตั้งอยู่ในตลาด และยังอยู่ติดลานเบียร์อีกด้วย สามารถสั่งอาหารไปนั่งทาน ฟังเพลงพร้อมบรรยากาศชิลๆ ได้เลย เมนูแนะนำของสาขานี้ ได้แก่ ปลาหมึกย่าง หอยโข่งนึ่ง ไก่อบโอ่ง และเมี่ยงหอยนางรม เป็นเมนูที่ขายดีมากๆ ห้ามพลาด

สาขาที่สองอยู่ที่สุภาพงษ์ 1 แยก 3 ตรงข้าม RM Mansion สาขานี้เน้นไปที่ขายหน้าร้านและเดลิเวอรี่ เมนูแนะนำสาขานี้ ได้แก่ เมี่ยงปลาเผา และเมี่ยงหอยนางรม

นอกจากนี้ทั้ง 2 สาขา ยังมีเมนูอาหารทะเลอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย สดใหม่เหมือนยกทะเลมาไว้ที่ร้าน ใครสายซีฟู้ดต้องมาลอง รับรองจะติดใจจนต้องกลับมาทานซ้ำ

ใครที่ไม่สะดวกมาที่ร้านมีบริการ Delivery สั่งผ่าน Lineman/Robinhood/Grab Food โดยค้นหา “อร่อยจุงเบย-อุดมสุขวอลค์” หรือ “อร่อยจุงเบย-สุภาพงษ์” หรือติดต่อสั่งอาหารกับทางร้านได้เลย บริเวณใกล้เคียงส่งฟรี! (พื้นที่อื่น ๆ จัดส่งผ่านไรเดอร์คิดราคาตามจริง)

พิกัดร้าน :
อร่อยจุงเบย-อุดมสุขวอลค์ เปิด 17.00 – 23.30 น.
อร่อยจุงเบย-สุภาพงษ์ 1 แยก 3 ตรงข้าม RM Mansion เปิด 11.00 – 21.30 น.
เบอร์โทรติดต่อสั่งอาหาร : 094-6587635

Facebook : https://www.facebook.com/aroijungbeino.1/