บริษัท เดอะ ไซ จำกัด รับผลิตและทำแบรนด์สินค้าทุกประเภท ลงทุน 0 บาท รายได้หลักล้าน! พร้อม Passive income โดยผู้ประกอบการวัย 24 ปี คุณไซ หทัยชนก ราชพิทักษ์

   สำหรับใครที่อยากเริ่มต้นทำธุรกิจ แต่ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน ยังขาดความเข้าใจเรื่องของตัวเลข การตลาด การวางแผน ธุรกิจ หรือ ไม่รู้ว่าจะหาสินค้าจากที่ไหน โรงงานไหนตอบโจทย์เราสุด วันนี้เราจะมาชี้ลู่ทางเพื่อไปสู่ความสำเร็จ เพียงแค่บอกไอเดียของคุณออกมา บริษัท เดอะ ไซ ก็พร้อมที่จะช่วย แนะนำ จับมือพาคุณเดิน ทำธุรกิจไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

   และสำหรับใครที่คิดว่าตัวเองมีไอเดียดีๆ ไอเดียเจ๋งๆ ที่จะสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงและรายได้มหาศาลได้ ติดต่อมาเลย เราพร้อมช่วยคุณ ทำให้ไอเดียของคุณเป็นจริง ไม่ใช่แค่ความคิดอีกต่อไป

   บริษัท เดอะ ไซ จำกัด เอเจนซี่ให้คำปรึกษาและบริการทางการตลาดและผลิตสินค้าทุกประเภทแบบครบวงจร ปัจจุบันเปิดดำเนินการเข้าเดือนที่ 5 และ มีรายได้สูงสุดเฉียดล้านบาทต่อเดือน โดยที่บริษัทไม่มีพนักงานประจำเลย! ไม่มีแม้กระทั่งออฟฟิศ ไม่มีโรงงาน ไม่มี Fix cost มีเพียง Laptop และสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียวที่มีอยู่เดิมเท่านั้น “แต่สามารถเปิดบริษัทที่ให้บริการสร้างแบรนด์ให้กับลูกค้าได้ครบวงจรกว่า 100 โปรเจค”

  มาถึงตรงนี้หลายคนคงอยากรู้จักกับเจ้าของบริษัทกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ คุณไซ หทัยชนก ราชพิทักษ์ ผู้ประกอบการวัยเพียง 24 ปี ซึ่งปัจจุบันเธอดำรงตำแหน่งเป็นเจ้าของและกรรมการ บริษัท เดอะ ไซ จำกัด ทั้งหมดเกิดจากความมุ่งมั่นและการสั่งสมประสบการณ์ของเธอเองไม่ว่าจะเป็น course certificate Entrepreneurship จาก The Wharton School of the University of Pennsylvania และจบการศึกษาจาก College of Social Commutation Innovation, Major in innovation management and minor cyber business management มหาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าฝีมือด้านการทำงานของคุณไซจะขนาดไหน
 
   โดยเมื่อย้อนไปในช่วงวัยเรียนเธอฝึกงานในตำแหน่ง Marketing ของเครือ Central group โดยสอบติด 1 ใน 5 คนในตำแหน่ง Marketing CRG จากผู้สมัครกว่าพันคน และเริ่มต้นทำงานแรกตั้งแต่ยังเรียนไม่จบโดยสร้างแบรนด์ให้กับบริษัทแห่งหนึ่ง ระหว่างนั้นจึงปิ๊งไอเดียที่จะเปิดแบรนด์ของตัวเองนั่นก็คือ Saifemininecare สินค้าทางเลือกใหม่ของผู้หญิง ซึ่งนำมาสู่รายได้และความสามารถในปัจจุบันนั่นเอง

   ส่วนงานที่ 2 เธอได้รับเงินเดือน 32,000 บาท ตั้งเเต่ยังอายุเพียงแค่ 23 ปี และถือเป็นฐานเงินเดือนที่ค่อนข้างสูงกว่าตลาดมาก ซึ่งเป็นช่วงที่โควิดเพิ่งจะระบาดส่งผลให้คุณไซมีเวลาอยู่บ้านมากขึ้น ไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องตื่นเช้า และนอนเร็ว อยู่ ๆ ก็ปิ๊งไอเดีย Business Model ตัวหนึ่งขึ้นที่จะสามารถเป็นได้ทั้ง Income ปกติ และ Passion Income เลยลองโพสต์ไอเดียนี้ขึ้นไปในสตอรี่ที่มีผู้ติดตามไม่กี่ร้อยคน และภายในไม่กี่ชั่วโมงก็มีลูกค้าถึง 3 คน โดยเป็นการลงทุน 0 บาท และได้ยอดขายมาหลักหมื่น! จึงกลายมาเป็นธุรกิจปัจจุบันในที่สุด

   มาถึงงานที่ 3 คุณไซตัดสินใจเริ่มเปิดเพจเอเจนซี่อย่างจริงจัง โดยใช้ชื่อว่า The Saifactory ให้บริการรับผลิตและทำแบรนด์สินค้าทุกประเภท และไม่นานก็ได้เริ่มจ้างผู้ช่วยฟรีแลนซ์ที่มีความสามารถด้านแฟชั่นมาช่วยงาน จึงถือเป็นจุดกำเนิดของ DESAI HOUSE ผู้ให้บริการรับผลิตและทำแบรนด์สินค้าประเภทแฟชั่นขึ้นมาอีกงานนั่นเอง    

   และไม่นานก็มีธุรกิจใหม่ Sa-tu-di-o ซาตูดิโอให้บริการครบวงจร ให้ลูกค้าส่งสินค้ามาถ่ายรูป โดยจะมี ฉาก พร็อพ ตีม นางแบบให้ลูกค้าเลือก

   ทำให้ในปัจจุบันบริษัทประกอบไปด้วยธุรกิจถึง 4 ตัวด้วยกัน ซึ่งมีรายละเอียดที่น่าสนใจ และเราเชื่อว่าคุณเองก็คงอยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่ามีรายละเอียดเป็นยังไง

  1. THE SAIFACTORY ให้บริการรับผลิตและทำแบรนด์สินค้าทุกประเภทครบวงจร
  2. DESAI HOUSE ให้บริการรับผลิตและทำแบรนด์สินค้าประเภทแฟชั่นครบวงจร
  3. Saifemininecare แบรนด์สินค้าที่เป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้หญิง
  4. Sa-tu-di-o ซาตูดิโอถ่ายรูป สตูดิโอพร้อมฉากและนางแบบแบบครบวงจร 

   โดย THE SAIFACTORY และ DESAI HOUSE ให้บริการด้านการตลาดแบบครบวงจร เหมาะสำหรับคนที่อยากเริ่มต้นทำแบรนด์เล็กๆ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง เพียงแค่บอกกับทางทีมคุณไซว่าไอเดียของคุณเป็นยังไง ทางทีมคุณไซก็จะช่วยเนรมิตธุรกิจไปพร้อมกับคุณ ที่นี่มีทุกอย่างที่ลูกค้าต้องการ “I got what you need” ไม่ว่าคุณ…อยากจะทำธุรกิจอะไร อาหารของกิน เครื่องดื่ม คาเฟ่ สกินแคร์ สบู่ ครีมนวด ยาสระผม สินค้าสำหรับผู้ชายหรือผู้หญิง สินค้ากีฬา สินค้า Gadget สินค้าแฟชั่น หรืออื่นๆ นอกเหนือจากนี้ทางบริษัทก็รับทำทั้งหมดค่ะ
 
   เพียงแค่โยนไอเดียมา THE SAIFACTORY และ DESAI HOUSE ก็จะจัดการให้คุณตั้งเเต่ต้นจนจบ! แบบครบวงจรอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น

  • Market research และ Business model ช่วยศึกษาและวางแผนธุรกิจ
  • รับผลิตพัฒนาสินค้าและนำเข้าสินค้าทุกประเภท
  • ทำ Brand identity design (CI) การออกแบบแบรนด์ วางคอนเซ็ป และ position ของแบรนด์ ซึ่งไม่ใช่แค่โลโก้แน่นอน
  • ออกแบบ และผลิต Packaging หลากหลายรูปแบบ
  • ถ่ายรูป และวิดีโอ Media production วางแผนและออกแบบคอนเซ็ปให้คุณ ถ่ายทำ ตัดต่อ และไม่เพียงแค่นั้นยังบริการจัดหานางแบบและสถานที่ในการถ่ายทำให้อีกด้วย
  • ออกแบบกราฟฟิกดีไซน์และเขียน Content
  • ออกแบบช่องทางการขาย สื่อออนไลน์ต่างๆ ซึ่งเปรียบเสมือนหน้าร้านโดยออกแบบให้ง่ายต่อการสั่งซื้อ
  • Media Optimization การยิง Ads ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่คุณต้องการในราคาที่ต่ำที่สุด คุ้มค่าที่สุด
  • ดำเนินเอกสารจดแจ้งต่างๆ ที่ซัพพอร์ตธุรกิจและกิจการ

   ไม่เพียงแต่ให้บริการสร้างแบรนด์และทำการตลาดเท่านั้น ทางบริษัทยังมีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาด้านธุรกิจ ที่จะคอยแนะนำแนวทางตลอดเส้นทางธุรกิจของคุณ เพื่อให้คุณลูกค้าทุกท่านได้รับประโยชน์และผลตอบแทนที่ดีและสูงที่สุด

   อย่างไรก็ตามที่กล่าวมาข้างต้นนั้น ยังไม่ใช่รายได้ที่ดีที่สุดของบริษัท แต่สิ่งที่ดีและสร้างความภาคภูมิใจที่สุด คือ Passive Income ซึ่งทางบริษัทได้มาจากการเข้าไปช่วยในการเริ่มต้นสร้างแบรนด์ให้กับผู้ที่มีไอเดียและความคิดที่สร้างสรรค์ แต่ขาดเงินทุน ประสบการณ์ ทรัพยากร หรือความรู้ เพื่อให้แบรนด์สามารถเริ่มต้นและเติบโตได้ด้วยตัวของเจ้าของแบรนด์เอง โดยจะมีรูปแบบการให้บริการทั้งแบบค่าบริการต่ำมาก คิดค่าบริการแค่บางส่วน หรือการลงทุนให้ก่อนแล้วชำระคืนทีหลัง โดยทางบริษัท เดอะ ไซ จำกัด จะขอแลกการสร้างธุรกิจให้เป็นจริงกับไม่กี่เปอร์เซ็นต์ของยอดขายต่อเดือนของคุณ ซึ่งเปอร์เซ็นต์เหล่านี้จะกลายมาเป็นรายได้ passive income ที่มหาศาลของบริษัทนั่นเอง

   ทางบริษัทพร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่ง เพื่อช่วยลงทุนสร้างแบรนด์ให้กับเจ้าของแบรนด์ที่มีไอเดียดีและแตกต่าง โดยทีมงานมากประสบการณ์ คอนเนคชั่น และทุนให้กับคุณเพื่อสร้างธุรกิจดีๆ ให้เป็นไปได้ สำหรับใครที่พร้อมโตไปด้วยกันติดต่อมาได้เลย “เพียงส่งภาพบทความนี้มาเพื่อรับส่วนลดเพิ่มอีก 10%” ด่วน! จำนวนจำกัด (รายละเอียดช่องทางการติดต่อท้ายบทความ)
 
   ธุรกิจตัวต่อมาที่เป็นตัวสร้างรายได้และความสามารถให้กับคุณไซก่อนที่จะเกิดเอเจนซี่ต่างๆ ก็คือ Saifemininecare แบรนด์สินค้าที่เป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้หญิง ที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น Easy Choices, EasyLife ให้บริการจำหน่ายทั้ง Online และ Offline มีสาขากว่า 20+ สาขาทั่วประเทศ โดยมีสินค้าที่หลากหลาย ดังนี้

  • ถ้วยอนามัย ที่จะทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น 1 ถ้วยใช้งานได้ถึง 12 ชั่วโมง โดยไม่ต้องเปลี่ยนระหว่างวัน เปลี่ยนแค่ตอนตื่นนอนและก่อนนอนเท่านั้น ทำให้คุณใช้ชีวิตง่ายและสะดวกขึ้น คล่องตัว รู้สึกโล่งเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย แถมยังว่ายน้ำ ลงน้ำ เล่นกีฬา หรือแม้แต่กระโดดได้อีกด้วย โดยถ้วยหนึ่งมีอายุการใช้งานนานถึง 10 ปี ซึ่งช่วยลดขยะบนโลกจากผ้าอนามัยแบบปกติไปได้อย่างมาก และยังเสี่ยงติดเชื้อน้อยกว่าผ้าอนามัยแบบปกติด้วย ในราคาเพียง 890 บาท!
  • กางเกงในกันประจำเดือนซึมเปื้อน หมดปัญหาประจำเดือนซึม เลอะกางเกง หรือที่นอนไปได้เลย ไม่ต้องมาคอยกังวลว่าประจำเดือนจะซึมเลอะหรือไม่ในระหว่างวัน และยังนอนหลับสบายหายห่วงอีกด้วย โดยมีให้คุณเลือกถึง 8 สี ในราคาเพียง 490 บาท
  • เสื้อในไร้โครง เน้นใส่สบาย ไม่เน้นดันทรง ไม่ก่อให้เกิดรอย มาพร้อมดีไซน์สวยเก๋ ใส่เป็น Beach wear ได้ด้วย มีให้เลือก 5 สี ในราคาเพียง 450 บาท
  • ซิลิโคนแปะจุกนมเกรดการแพทย์ (รุ่นไร้กาวไร้ขอบ) ซิลิโคนได้มาตรฐานเหมาะสำหรับคนแพ้ง่าย ไม่ทำให้ผิวบริเวณหน้าอกและหัวนมคล้ำขึ้น แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ ติดแน่นเทียบเท่ากับรุ่นมีกาว ในราคา 250 บาทเท่านั้นค่ะ!
  • กระดาษเปียกทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น กระดาษเปียกที่จะทำให้ค่า PH บริเวณน้องสาวของคุณสมดุล ผสานสารสกัดที่ช่วยบำรุงและยังช่วยทำความสะอาด มีกลิ่นหอม และมีรสชาติ ซึ่งเจ้าตัวนี้กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาสูตรอยู่รอติดตามกันได้เลย รับรองว่าเด็ดไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ แน่นอน!

   และอีกหนึ่งธุรกิจล่าสุด Sa-tu-di-o ซาตูดิโอถ่ายรูป บริการให้ส่งสินค้ามาถ่ายรูปในที่ราคาน่ารัก พร้อมมีนางแบบ ฉาก พร็อพให้เลือกมากมาย (ซาตูดิโอ + ถ่ายรูป + พร็อพ + นางแบบ ครบวงจร) เพราะในปัจจุบันการที่จะถ่ายภาพเพื่อทำสื่อแต่ละครั้งจะต้องใช้เวลา การวางแผน รายละเอียด และงบประมาณค่อนข้างสูง ทางบริษัทจึงเปิดธุรกิจใหม่ที่ช่วยลดเวลา ลดความยุ่งยากออกไป เพียงแค่ส่งสินค้าของคุณมาและบอกไอเดีย ทางทีมคุณไซจะช่วยออกแบบให้ภาพสื่อสารไปในแบบที่คุณต้องการ ที่นี่มีทั้งสตูดิโอ ฉาก พร็อพ ช่างภาพ ทีมงาน นางแบบ และช่างแต่งหน้าช่างทำผม Full production โดยที่คุณไม่ต้องออกกองเอง พร้อมแต่งรูปให้ฟรี!

   สำหรับใครที่อยากเริ่มต้นทำธุรกิจแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี ส่งไอเดียธุรกิจของคุณมาที่รายละเอียดด้านล่างนี้ ลดทันที 10% เมื่อส่งภาพบทความนี้มา

ช่องทางการติดต่อสร้างแบรนด์ The Saifactory Desaihouse และ Sa-tu-di-o

Line : @thesaifactory
Facebook Thesaifactory : @thesaifactory
Facebook Desai House : @desaihouse
Instagram sa-tu-di-o : Sa_tu_di_o
Tiktok : @thesaicompanylimited
Phone : 089-168-5533
Email : Sai@thesaifactory.com

—————-

ช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าทางเลือกใหม่ของผู้หญิง Saifemininecare

Shopee, Lazada, Eveandboy (ทุกสาขา), Pomelo (Online), Konvy, Beauticool, Better surf Thailand (Khaolak), The place khao-lak (Khaolak) และ Thalassomer

Line : @saifemininecare
Instagram : @saifemininecare
Facebook : @saifemininecare
Tiktok: @saifemininecare

พร้อมให้บริการแล้วทุกวัน ตั้งแต่ 09:00 - 21:00 น.

Facebook : https://m.facebook.com/thesaifactory