Hungry Hub ร่วมกับโรงแรมในเครือแมริออท ประเทศไทย เปิดโปร “Eat Out with Marriott Bonvoy” กินหรูทั่วไทยกว่า 70 ร้าน พร้อมมอบส่วนลดถึง 20%

       Marriott Bonvoy (แมริออท บอนวอย) เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “Eat Out with Marriott Bonvoy” เทศกาลอาหารระดับประเทศ พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะสมาชิก Marriott Bonvoy เท่านั้น! กับส่วนลดสุดพิเศษกว่า 20% ในเครือแมริออททั่วประเทศไทย ซึ่งมีส่วนลด 3 ราคาแบบ Fixed Price ให้คุณสามารถคุมงบได้ในทุกมื้อพิเศษ และแคมเปญนี้ได้พาร์ทเนอร์สุดว้าวอย่าง Hungry Hub แพลตฟอร์มจองร้านอาหารและดีลสำหรับโอกาสพิเศษ โดยเปิดให้จองดีลสุดพิเศษนี้ผ่าน Hungry Hub รวมแล้วกว่า 70 ร้านอาหารในโรงแรมเครือแมริออททั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม - 30 มิถุนายน 2565 นี้เท่านั้น
 
       โดยในแคมเปญนี้ แมริออท นำเสนอดีลพิเศษ 3 ราคา คือ 950 / 1,150 / 1,450 บาท สามารถอิ่มอร่อยกับห้องอาหารโรงแรมหรู ได้ในราคาพิเศษ จ่ายราคา Net ครอบคลุมสาขาของแมริออท ทั่วไทย อาทิ กรุงเทพฯ ภูเก็ต สมุย เขาหลัก เชียงใหม่ พัทยา และหัวหิน สามารถจองได้ผ่านช่องทางเว็บไซต์ http://restaurants.marriottbonvoy.com/th และเว็บไซต์/แอปพลิเคชัน Hungry Hub
 
สำหรับร้านอาหารในเครือโรงแรมแมริออท ที่เข้าร่วมการและเปิดจองผ่าน Hungry Hub รวมกว่า 70 ร้าน อาทิ

  • ห้องอาหารจีน Man Ho @โรงแรม JW Marriott Hotel บุฟเฟ่ต์ติ่มซำมื้อกลางวันจัดเต็ม ในราคา 950 บาท/ท่าน
  • ห้องอาหาร Giorgio's Riverside โรงแรม Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers คอร์สอิตาเลียนสุดหรู 4 เมนู และม็อกเทล สำหรับ 2 ท่าน ในราคา 1,150 บาท
  • รูฟท็อป Octave Rooftop Lounge and Bar @โรงแรม Bangkok Marriott Hotel คอร์ส 3 เมนู บนรูฟท็อปใจกลางเมืองและเครื่องดื่มไม่อั้น 90 นาทีเต็ม ในราคา 1,450 บาท/ท่าน
  • ห้องอาหาร Rossini's โรงแรม Sheraton Grande สุขุมวิท คอร์สเมนูมิชลินไกด์ ในราคา 1,450 บาท/ท่าน เป็นต้น

       Hungry Hub ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับห้องอาหารในเครือแมริออท ประเทศไทย แล้วกว่า 40 ร้านอาหาร โดย คุณสุรสิทธิ์ สัจจะเดว์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Hungry Hub กล่าวว่า “Hungry Hub เป็นตัวกลางที่ช่วยดึงดูดลูกค้าใหม่ๆ สู่ Epicurean Hub ของโรงแรม ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการแล้วกว่า 50,000 คน ทั้งกรุงเทพ และหัวเมืองท่องเที่ยว เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Hungry Hub จะเป็นพาร์ทเนอร์ที่มีส่วนช่วยผลักดัน ให้ห้องอาหารในเครือแมริออท ในประเทศไทย สามารถเข้าถึงกลุ่มตลาดลูกค้าใหม่ๆ รวมถึงสร้างยอดขายจากกลุ่มลูกค้าของ Hungry Hub ที่มีมากกว่า 5 แสนคน”

       สำหรับแคมเปญ “Eat Out with Marriott Bonvoy” ให้บริการเฉพาะสมาชิก Marriott Bonvoy เท่านั้น ระยะเวลาโปรโมชันตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม - 30 มิถุนายน 2565 สามารถตรวจสอบร้านอาหารที่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดและจองผ่าน Hungry Hub ได้ที่ https://bit.ly/3xOQveF หรือสามารถสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Hungry Hub

Facebook : https://www.facebook.com/HungryHub/