Han Clinic ลดหนัก!!แทนคำขอบคุณ คลินิกศัลยกรรมจมูกเทคนิค ลับจากเกาหลี Semi-Open Hanmoon ด้วยแพทย์เฉพาะทางมืออาชีพ ใจกลางสุขุมวิท

Han Clinic จัดหนัก แทนคำขอบคุณคุณลูกค้า ด้วยโปรโมชั่น ที่เปิดโอกาสสวยด้วยแพทย์ศัลยกรรมจมูกเฉพาะทางมืออาชีพ พร้อมมอบของแถมสุดพิเศษอีกหลายรายการ ราคาเดียวครบ จบ ไม่บวกเพิ่ม

ทำความรู้จัก Han Clinic?
ถ้าให้นิยามตัวตน และคาแรคเตอร์ของ Han Clinic ว่าเป็นอย่างไร คงหมายถึง ความทันสมัย หญิงชายยุคใหม่ ที่พร้อมพัฒนาตัวเอง ให้โดดเด่นมากกว่าใคร ด้วยการเสริมจมูก Semi-Open Hanmoon ที่เป็นทรงจมูกที่พลิ้วไหว แต่สวยโดดเด่น ละมุน เข้ากับรูปหน้า เหมือนกับ Han Clinic ที่พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ และสิ่งที่สำคัญเลยคือการบริการคนไข้ด้วยความจริงใจ ก็เป็นหัวใจหลักของเราค่ะ


กลุ่มเป้าหมายของเราเป็นใคร?
“ ทุกๆ คนที่อยากสวย ” คงเป็นคำนิยามที่ตรงที่สุดแล้ว เพราะเราพร้อมบริการทุกๆ คนที่อยากพัฒนาตนเองให้ดีขึ้นกว่าเดิม ทุกๆ คนที่มีความสวยในแบบของตัวเอง ทุกๆ คนที่อยากเป็นตัวเองที่ดีขึ้นกว่าเดิม แต่ทาเกตจริงๆ ของเรา หมอแบ่งเป็น 3 กลุ่มค่ะ กลุ่มแรกเป็นกลุ่มเข้าสู่วัยรุ่นตั้งแต่ 18-22 ปี สมัยนี้เด็กๆ พอเข้าสู่วัยรุ่น เรื่องความสวยความงามเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก เพราะนอกจากจะทำให้ตัวเองมั่นใจขึ้นแล้ว โอกาสหลายๆ อย่างก็เข้ามาในชีวิตมากขึ้น ส่วนกลุ่มที่สองคือ เด็กจบใหม่ 23-27 ปี First Job ด้วยความที่ Han Clinic เราตั้งราคาไม่แรงมากเกินไป ในกลุ่มนี้ก็มีกำลังที่จะจ่ายไหว เราสามารถสวยดูดีขึ้นได้โดยไม่ต้องจ่ายแพงจนเกินไปค่ะ และกลุ่มสุดท้ายคือวัยกลางคนตั้งแต่ 28 ปี ไปจนถึง 35 ปีเลยค่ะ ทำงานไปสักระยะก็มีหลากหลายปัจจัยเข้ามา ทำให้เราอยากสวยขึ้น อยากดูดีขึ้น คนไข้ในในกลุ่มวัยนี้ก็เข้ามาใช้บริการเหมือนกันค่ะ แต่ไม่ว่ากลุ่มช่วงอายุไหน เราก็อยากให้ทุก ๆ คนสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง อยากดูดีขึ้น เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุด

จุดเด่นของ Han Clinic?
มาตรฐาน / ปลอดภัย / Signature เฉพาะคุณ
ตามทันทุกเทรนจมูก สวย ละมุน แต่โดดเด่นกว่าใครโดยเป็นคลินิกศัลยกรรมโดยแพทย์มากประสบการณ์ ที่ออกแบบซิลิโคนใหม่เคสต่อเคส เพื่อให้เหมาะ เฉพาะกับลูกค้าแต่ละท่าน และที่สำคัญ คือการบริการ ที่ตอบโจทย์ ตรงไปตรงมา ดูแลลูกค้าเปรียบดั่งคนสำคัญของเรา ราคาเดียวครบ จบ ไม่บวกเพิ่ม และมีบริการให้คำปรึกษาหลังจากการทำศัลยกรรมเพื่อคลายความกังวล และแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวกับการทำศัลยกรรม

Han Clinic ซึ่งพัฒนาทรงจมูกมาจากเกาหลี เน้นความเป็นธรรมชาติแต่มีสันสโลปสวย ปรับสัดส่วนรูปหน้าของคนไข้ให้สวยขึ้น มีมิติขึ้น ไม่ฝืนเนื้อ และต้องปลอดภัยในระยะยาวด้วย ซึ่งทรง han moon เราใช้เวลาศึกษา หาข้อมูล ติดตามเทรนด์ต่างๆ นับมาปรับใช้กับการเสริมจมูก เพราะหมอเชื่อว่าความเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุค กี่สมัย ก็ยังคงเป็นเทรนด์อยู่เสมอ ที่สำคัญความต้องการของคนไข้และคุณหมอจะต้องตรงกันด้วยค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้ Han Clinic มีบริการเสริมจมูกเทคนิค Close คนไข้หลาย ๆ เคสมีปัญหาเรื่องโครงสร้างจมูก เนื้อจมูกน้อย ไม่ตอบโจทย์ในการทำเทคนิคนี้ และเพื่อก้าวสู่การเป็นที่หนึ่งในด้านบริการความงามแบบครบวงจร
บวกกับเสียงเรียกร้องจากคนไข้ที่ไว้วางใจให้ Han Clinic ดูแลความสวย เทคนิคการเสริมจมูกแบบ Open เลยตอบโจทย์ในการแก้ปัญหาที่ตรงจุด เพื่อให้จมูกออกมาสวยและรับกับใบหน้ามากที่สุด ซึ่งปัจจุบันเทคนิคการเสริมจมูกแบบ Open เป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะเป็นเทคนิคที่ตอบโจทย์ปัญหาจมูกเบี้ยวเอียง โครงสร้างฐานจมูกกว้าง ฮัมพ์สูงและจมูกชมพู่ที่เกิดจากเนื้อปลายจมูกหนา ซึ่งปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ได้ด้วยเทคนิค Open Reconstruction ค่ะ เพราะความต้องการของคนไข้และความใส่ใจของเรา ทำให้ Han Clinic ไม่คิดจะหยุดพัฒนาต่อไป

คุณภาพของการให้บริการลูกค้าของ Han Clinic?
“หมอเป็นคนชอบสิ่งที่ดีที่สุด ฉะนั้น Han Clinic ก็ต้องเป็นคลินิกที่ดีที่สุดของทุกคนเหมือนกัน ซึ่งสิ่งสำคัญที่เรายึดถือเป็นหัวใจหลักคือเรื่องของการบริการ คนไข้ที่เข้ามาใช้บริการต้องได้รับบริการที่ดี ซึ่งทาง Han Clinic เรามีทีมแอดมินหลังบ้านคอยดูแลให้คำปรึกษาตั้งแต่ต้น เปรียบเสมือนคนไข้คือคนในครอบครัวเรา มีแอดมินคอยดูแลทุกขั้นตอนหลังทำ เสมือนมีเราไปดูแลอยู่ที่บ้านเลยค่ะ เพื่อให้คนไข้สบายใจ ตอบปัญหาข้อสงสัย ที่คนไข้ต้องการทราบและไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี เราจะเติบโตไปอยู่ในจุดไหน อนาคตเราก็ยังยึดมั่นให้บริการคนไข้ด้วยหัวใจ เพราะเราเชื่อว่าคนไข้ ทุกคนต้องได้รับสิ่งที่ดีที่สุดค่ะ”

ช่องทางการให้บริการของเรา?
ให้บริการผ่านทาง online ทุกช่องทางทั้ง facebook/ Instagram / Tiktok / Youtube ที่สามารถส่ง Message เพื่อสอบถามข้อมูลการให้บริการ สอบถามโปรโมชั่น หรือนัดวันเวลาการเข้ามารับการบริการกับเราได้ตลอด โดยมีแอดมินคอยดูแลให้คำแนะนำ และคอยตอบคำถามทุกๆท่าน ได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลยค่ะ
Facebook : https://www.facebook.com/hanclinicbkk หรือ @hanclinicbkk
Line : @han_clinic
IG : hanclinic_
Youtube : Han Clinic
Tel : 089-555-2146

ใบอนุญาตเลขที่ 10101020665

Facebook : https://www.facebook.com/hanclinicbkk