เปลี่ยนรถคันเก่า ให้กลายเป็นลูกรักคันใหม่ ด้วย SPLASH MULTI PURPOSE CLEANER ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอเนกประสงค์ที่คนรักรถยุคใหม่ต้องมี!

บรรดาคนรักรถ จะมีอะไรสำคัญไปกว่าการดูแลรถคู่ใจให้สวย สะอาด และเครื่องยนต์พร้อมอยู่เสมอ วันนี้เราขอพาเหล่าคนรักรถรุ่นใหม่ ได้รู้จักกับ SPLASH MULTI PURPOSE CLEANER ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอเนกประสงค์ ที่จะทำให้การดูแลรถของคุณ สะดวกและง่ายกว่าเดิม

SPLASH MULTI PURPOSE CLEANER ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอเนกประสงค์ โดดเด่นด้วยนวัตกรรมการใช้นาโนเทคโนโลยีลดแรงตึงผิว ช่วยให้คราบสกปรกอ่อนตัวลงจนสามารถเช็ดออกได้ง่าย แบบที่ไม่ต้องทำลายพื้นผิววัสดุและสีรถ

โดยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดรถตัวนี้ ถูกผลิตคิดค้นและพัฒนาขึ้นในประเทศไทย แต่ส่วนผสมนั้นนำเข้าจากต่างประเทศที่ได้มาตรฐาน ทำให้มีคุณภาพสูง อีกทั้งยังมีกลิ่นหอม ทำความสะอาดได้ดีกว่าสูตรเก่าหลายเท่าตัว

โดยจะใช้ทำความสะอาดได้ ไม่ว่าจะเป็นคราบขี้ไคล, คราบแมลง, คราบกาว, คราบน้ำมันเครื่อง, คราบจารบี, คราบเขม่าควันดำ และคราบไขมันได้เป็นอย่างดี สามารถใช้ได้บนพื้นผิวหลากหลาย เช่น ภายนอกรถ, สีรถ, ห้องเครื่อง, ล้อช่วงล่าง, ภายในรถ, เบาะผ้า, เบาะหนัง, พรม, แผงหลังคา, แผงประตู และคอนโซลก็ได้ทั้งหมด

และไม่เพียงแต่ใช้ทำความสะอาดรถยนต์เท่านั้น แต่ SPLASH MULTI PURPOSE CLEANER ยังสามารถใช้ทำความสะอาดคราบไขมันในห้องครัว โต๊ะ เตาทำอาหาร ที่ดูดควันได้อีกด้วย

ให้การทำความสะอาดคราบสกปรก ล้างขี้ไคลรถกลายเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าใครก็ทำได้ เลือกใช้ SPLASH MULTI PURPOSE CLEANER ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอเนกประสงค์ พร้อมเปลี่ยนรถหมองให้กลายเป็นรถใหม่ ไอเท็มเด็ดที่ไม่ว่าใครก็ต้องรัก สนใจสั่งซื้อติดต่อสอบถามเพิ่มได้เลยที่

Facebook : Splash น้ำยาทําความสะอาดรถยนต์
แชทกับเรา : https://m.me/Splash4Car
ใบอนุญาตเลขที่ : หมายเลขจดแจ้ง อย. 2/2565

Facebook : https://www.facebook.com/Splash4Car