ร้านวิลลี่แหนมเนือง อาหารเวียดนามต้นตำรับจากสกลนคร การันตีความอร่อยกว่า 40 ปี

   ร้านวิลลี่แหนมเนือง อาหารเวียดนามต้นตำรับแท้ๆ ส่งต่อรุ่นสู่รุ่น จากสกลนคร เริ่มต้นมาจากความหลงไหลในรสชาติของอาหารเวียดนามของคุณพ่อวิลลี่และคุณแม่เอี๋ยนที่เป็นชาวเวียดนาม และสืบทอดมรดกที่เป็นสูตรอาหารเวียดนามแสนอร่อยมาสู่รุ่นลูกอย่าง คุณท็อป คมพัชญ์ ประดับมีวิสิฐ การเปิดร้านอาหารในกรุงเทพจึงเป็นการเดินหน้าสานต่อความฝันที่จะส่งต่อความรักของคุณพ่อและคุณแม่สู่ชาวกรุงเทพฯ ที่จะทำให้หลงรักในแนวคิด Modern Vietnamese Bistro

   เมื่อพูดถึงอาหารเวียดนาม แน่นอนว่าหนึ่งในเมนูที่หลายๆ คนนึกถึงก็คงจะเป็นแหนมเนือง ซึ่งแหนมเนืองนั้นก็เป็นเมนูที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้านวิลลี่แหนมเนือง เพราะใช้เนื้อหมู 100% น้ำจิ้มที่ไม่เหมือนใคร เป็นสูตรต้นตำรับที่ตกทอดจากรุ่นสู่รุ่น ใช้ผักดินเกษตรอินทรีย์จาก Wynn Farm ของดารานักแสดงอย่าง เสนาหอย เป็นผักออแกนิค ปลอดสารพิษ แป้งห่อแผ่นบางนำเข้าจากเวียดนาม ให้เนื้อสัมผัสที่ทั้งเหนียวและนุ่ม

   สิ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “จ๋าหย่อ” เมนูที่ขึ้นชื่อของร้านวิลลี่แหนมเนือง เป็นเมนูแหนมเนืองที่มีเครื่องเทศแน่นกว่าและมีรสชาติที่จัดจ้านมากกว่า ตัวเนื้อหมูจะเป็นแผ่นกลมๆ ที่ปราศจากแป้งและมันหมู นำไปย่างกับเตาถ่านทำให้มีกลิ่นที่หอมฟุ้งไปทั้งร้าน กินคู่กับแผ่นแป้ง เครื่องเคียง และน้ำจิ้มสูตรพิเศษ โดยเมนูจ๋าหย่อนี้ สามารถหาทานได้ที่ร้านวิลลี่แหนมเนืองเท่านั้น นอกจากนี้ เมนูอื่นๆ ก็อร่อยไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นปากหม้อ เฝอเนื้อน่องแก้วโพนยางคำ เมี่ยงทอด กุ้งพันอ้อย ฯลฯ

   ในส่วนของการสั่งเดลิเวอรี่ไม่ว่าจะเป็น Robinhood, Lineman, Grabfood, Foodpanda, และ Shopee food หรือสั่งกลับบ้าน ทางร้านก็ได้ออกแบบแพ็คเกจแหนมเนืองให้เป็นแบบ ready to eat รูปทรงแปดเหลี่ยม เพื่อใส่แหนมเนืองและเครื่องเคียงที่หั่นเรียบร้อยแล้วตามช่องที่แบ่งไว้ชัดเจน แพ็คใส่ถุงซิปอย่างดี เพื่อรักษาความสด

   นอกจากความอร่อยแบบต้นตำรับเวียดนามแท้แล้ว ร้านวิลลี่แหนมเนืองยังให้ความสำคัญกับคุณภาพอาหารและความสะอาดอีกด้วย คัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากที่สุด

ปัจจุบันในกรุงเทพมีอยู่ 2 สาขา ได้แก่

สาขา ประชาสงเคราะห์ 26 ห้วยขวาง
โทร 02-0044-229

สาขา ทาวน์ อิน ทาวน์ ถนน ศรีวรา
โทร 095-636-9636

เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09.00-21.00 น.

Facebook : Willy Modern Vietnamese Bistro
Instagram : willynamnuang
Line : willynamnuang

Order via app : https://linktr.ee/willynamnuang

Facebook : https://m.facebook.com/WillynamnuangDelivery/ Instagram : https://instagram.com/willynamnuang?igshid=YmMyMTA2M2Y=