จากลูกค้าสู่คู่ค้า “หมูปลาร้าภูเขาไฟ” จัดโปรโมชั่นสำหรับคนรับหิ้ว

หมูปลาร้าภูเขาไฟ ย่านเพชรเกษม สร้างปรากฏการณ์ความอร่อยจนคนแน่นเต็มร้าน รวมถึงคนรับหิ้วที่ต้องไปต่อรับบัตรคิว การันตีความเด็ดดังได้ด้วยลูกค้าที่แวะเวียนมาไม่ขาดสาย

การรับหิ้วเริ่มมีมาตั้งแต่สถานการณ์โควิด-19 ด้วยสาเหตุที่ไม่สามารถให้ลูกค้านั่งทานได้อย่างเดิมกลายเป็นต้องซื้อกลับไปทานที่บ้านเท่านั้น ซึ่งหมูปลาร้าภูเขาไฟเล็งเห็นว่า มีกลุ่มรับหิ้วจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้า แม่ค้า หรือคนขายของออนไลน์ที่มารับหิ้วอยู่ที่ร้าน และคนกลุ่มนั้นไม่ต้องมีต้นทุน เพียงแค่ค่าน้ำมันรถก็พอ

มีอยู่ช่วงหนึ่งที่หมูปลาร้าภูเขาไฟไปอยู่นครปฐม แล้วมีคนมารับหิ้วไปกระจายของทั่วภาคกลาง ไม่ว่าจะเป็นจังหวัดสุพรรณบุรี นครราชสีมา พัทยา ระยอง และจังหวัดหลักคือ กรุงเทพฯ

หมูปลาร้าภูเขาไฟ ย่านเพชรเกษม การติดต่อรับหิ้วนั้นต้องจองคิวล่วงหน้า 7 วัน เนื่องจากบางวันรับหิ้วพร้อมกันหลายราย อาจมีหมูปลาร้าไม่เพียงต่อความต้องการ และการรับหิ้วทางร้านมี 2 รอบต่อวัน คือรอบกลางวันและรอบเย็น

ปกติหมูปลาร้าภูเขาไฟจะทำเป็นรายได้เสริมเฉพาะวัน เฉลี่ยรายได้ต่อเดือนอยู่ 4 – 5 แสนต่อเดือน แต่เมื่อมีรับหิ้วอีก กลายเป็นได้เพิ่ม 5 – 6 แสนต่อเดือน ทั้งที่มีเวลาขายเพียงแค่ 3 ชั่วโมงเท่านั้น ในปัจจุบันก็ยังมีคนรับหิ้ว 3 - 4 วันต่อสัปดาห์เช่นเคย

ทางร้านเปรียบคนรับหิ้วเสมือนกลุ่มกระจายสินค้าและรายได้ จึงตัดสินใจจัดโปรโมชั่น เช่น ส่วนลด ราคาส่ง ให้แก่ผู้รับหิ้ว เพื่อความเท่าเทียมของทั้งสองฝ่าย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง : 094-819-2424
Line : @moopala
Facebook : หมูปลาร้าภูเขาไฟ

Facebook : https://www.facebook.com/MooPala2/