ETZEL เอาใจผู้ประกอบการร้านกาแฟมือใหม่ จัดโปรฯ 13,990 ยกเซตพร้อมเปิดร้านได้ทันที

ETZEL แบรนด์เครื่องชงกาแฟและเครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติไทย เติบโตจากเครื่องชงกาแฟประเภทโฮมยูสในบ้าน เริ่มต้นจากการเฟ้นหาเครื่องชงจากโรงงานมาตรฐาน เลือกใช้อะไหล่จากอิตาลีโดยตรง ควบคุมคุณภาพโดยผู้เชี่ยวชาญ และมีฟังก์ชันการชงที่ครบในราคาสมเหตุสมผล ทำให้ทุกคนเข้าถึงเครื่องชงที่สามารถชงช็อตกาแฟในระดับมาตรฐาน สำหรับสาย Home barista ที่อยากชงกาแฟอเมริกันโน่ เอสเปรสโซ่ มอคค่า ลาเต้ อร่อย ๆ ดื่มเองที่บ้านทางบริษัทมีเครื่องชงกาแฟเริ่มต้นเพียง 2,590 บาทเท่านั้น รองรับการชงได้ทั้งกาแฟคั่วบด ชา กาแฟแคปซูลแบบ Nespresso และ Dolce gusto ทำให้ที่ผ่านมาบริษัทได้ผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภค

เพื่อตอบสนองกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่ที่สอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมากบริษัทจึงขยายสินค้าสู่กลุ่มเครื่องชงเชิงพาณิชย์ ภายใต้บริการแบบ Onestop Service บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จทั้งเครื่องชง วัตถุดิบ และอุปกรณ์เกี่ยวกับงานชงต่าง ๆ พร้อมผลิตภัณฑ์กาแฟที่ผลิตจากไร่และโรงคั่วของบริษัทโดยตรง ทั้งกาแฟสด กาแฟแคปซูล และชา สามารถควบคุมคุณภาพสินค้าได้ทุกขั้นตอนการผลิตภายใต้มาตรฐานระดับสากล

ETZEL ยังมีศูนย์บริการรองรับที่สามารถทดลองเครื่องจริงได้ก่อนตัดสินใจ พร้อมเซอร์วิสเซนเตอร์บริการหลังการขายที่ง่าย สะดวก ผ่านทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยเน้นความสำคัญในเรื่องคุณภาพที่มีการตรวจสอบ การบริการที่รวดเร็ว และควบคุมใส่ใจในเรื่องราคา ด้วยจุดเด่นเหล่านี้จึงทำให้บริษัทได้รับการยอมรับในวงกว้างและมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

อัดโปรแรง เพียง 13,990 ยกเซตเปิดร้านได้ทันที
ในปัจจุบันกาแฟสดได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันสำหรับนักดื่มกาแฟส่วนใหญ่ไปแล้ว ในช่วงที่ผ่านมาธุรกิจร้านกาแฟมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดมีการขยายสาขาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีสูตรเครื่องดื่มกาแฟใหม่ ๆ ให้ผู้บริโภคได้เลือกอย่างหลากหลาย จึงสามารถเข้าถึงฐานลูกค้าได้อย่างกว้างขวาง ทำให้ธุรกิจร้านกาแฟเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าจับตามอง เครื่องชงกาแฟ ETZEL จึงเป็นตัวเลือกในการทำธุรกิจร้านกาแฟที่คุ้มค่าที่สุดในตอนนี้

เครื่องชงกาแฟ ETZEL มีให้เลือกหลากหลายรุ่น อัปเกรดอุปกรณ์เพิ่มได้ทันทีเมื่อขยายร้าน สำหรับเซตเริ่มต้นเปิดร้าน ตอนนี้ทางบริษัทได้จัดโปรพิเศษ สามารถเริ่มต้นทำธุรกิจและเป็นเจ้าของร้านกาแฟได้ในราคาคุ้มที่สุดในท้องตลาด ลงทุนน้อย คืนทุนเร็ว ด้วยราคาเพียง 13,990 บาท พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน ได้ของครบเซตทั้งเครื่องชงกาแฟ เครื่องบด เครื่องทำฟองนม อุปกรณ์เสริมงานชง วัตถุดิบ พร้อมสูตรการชงกาแฟที่ชงขายได้ทันที

สำหรับท่านที่อยากจะเป็นเจ้าของธุรกิจร้านกาแฟ กำลังมองหาอาชีพเสริม หรือลูกค้าที่สนใจในสินค้าและบริการของบริษัท สามารถเข้าชมและเลือกซื้อสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์จำหน่ายและบริการ ETZEL บริษัท เอสเอ็น อินเตอร์โฮม จำกัด (สำนักงานใหญ่) 88/163 ถ.กัลปพฤกษ์ แขวงบางแค เขตบางแค กทม. 10160 เปิดให้บริการ วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 09.00-18.00 น. และติดตามโปรโมชันสินค้าราคาพิเศษอื่น ๆ ได้ที่
Facebook: EtzelThai
Line official: @etzel
Website: www.etzelthai.com
Tel: 02-077-9662

*ชุดเชตเปิดร้าน
1. เครื่องชงกาแฟรุ่น
2.เครื่องบดเมล็ดกาแฟ
3.เครื่องทำฟองนมอัตโนมัติ
4.ถังเก็บเมล็ดกาแฟ
5.กาแฟอโรม่า 500 กรัม
6.ชาเขียว 330 กรัม
7.ชาแดง 330 กรัม
8.แก้วตวง 250 ml, 500ml
9.พิชเชอร์ 550 ml
10.แทปเปอร์ + ยางรองซิลิโคน
11.เครื่องชั่งดิจิตอล
12.ปากกาลาเต้อาร์ท
13.ถังเคาะกากกาแฟ
14.หนังสือสูตรการชงกาแฟ
**อุปกรณ์สำหรับชงมีในกล่องเครื่องชงกาแฟครบชุด*

Facebook : https://www.facebook.com/EtzelThai