แนะนำอีกหนึ่งบริษัทฯออกแบบตกแต่งภายในและสถาปัตยกรรมที่คงอัตลักษณ์ตัวตนลูกค้า และแนวความคิดอันเป็นเอกลักษณ์


     "เหตุผลที่ ‘บทกวี’ มักจะทิ้งที่ว่างบนหน้ากระดาษไว้บ้าง เพราะในแต่ละคำ แต่ละวรรคของบทกวี มักจะต้องให้เวลา ให้ความคิด ใช้พื้นที่ในการไตร่ตรองซึมซับความรู้สึกนั้นไว้ พื้นที่สีขาว ว่าง ๆ ในงานออกแบบของเราก็เช่นกัน ผมตั้งใจทิ้งไว้ให้ธรรมชาติ ความฝัน และจินตนาการของลูกค้าทุกคนที่ไว้วางใจให้เราออกแบบหรือผู้ที่เข้ามาใช้งานในพื้นที่ ที่เราออกแบบได้คิดต่อตามจินตนาการของเค้าได้ด้วย"
     ประโยคบอกเล่าประโยคหนึ่งจากคำสัมภาษณ์คุณ ณฤชา เนียมสอาด Design Director และกรรมการผู้จัดการแห่ง Pomp Concept Studio หรือ Pomp Design บริษัทออกแบบสถาปัตยกรรมและตกแต่งภายใน ที่วิ่งวนอยู่ในวงการวิชาชีพนี้มามากกว่า 20 ปี ในงานออกแบบรีสอร์ทเล็กๆ สงบๆ แห่งหนึ่งที่ปราณบุรี
     นอกจากผลงานออกแบบ boutique resort & hotel ที่ทางบริษัทฯถนัดแล้ว ก็ยังมีงานออกแบบทั้งร้านอาหาร คอนโด สปา บ้านพักอาศัย หรือแม้แต่สำนักงานใจกลางกรุงเทพฯ อีกมากมาย
     “เราเคารพความคิด ความเชื่อของลูกค้า ความเป็นตัวตนของเขา โดยเราได้แทรกอัตลักษณ์ความเป็นเรา เรียบง่าย สบายตา และประสบการณ์ส่วนตัวของผม ซึ่งพอจะผ่านงานออกแบบมาเป็นเรื่องบอกเล่า เสริมทางเลือกให้กับลูกค้า ” คุณณฤชา หรือ คุณจ้ำ ได้กล่าวเสริมถึงวิธีนำเสนอผลงานและการเข้าถึงลูกค้า

หากสนใจสามารถ ปรึกษางานออกแบบสถาปัตยกรรมและตกแต่งภายในกับ Pomp Concept Studio ได้ที่
Facebook : www.facebook.com/StudioPomp
Instagram : wolverine_fox
เบอร์โทรศัพท์ : 081-409-9795
E-mail : neamsaard@yahoo.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/StudioPomp/ Instagram : https://instagram.com/wolverine_fox?igshid=YmMyMTA2M2Y=