"Ipsos.Digital" แพลตฟอร์มการวิจัยตลาดแบบ end-to-end ที่ใครๆ ก็ใช้ได้

บริษัท อิปซอสส์ (ประเทศไทย) จำกัด (Ipsos (Thailand) Co.,Ltd.) ผู้นำระดับโลกด้านการวิจัยตลาดและสำรวจความคิดเห็นผู้บริโภค ผู้ให้บริการงานวิจัยรูปแบบ สร้างสรรค์ชิ้นงานที่ทำการออกแบบเฉพาะรายแบบครบวงจร (Customized One Stop Research Solution Service) โดยได้พัฒนาโมเดลโซลูชั่นการวิจัยพร้อมใช้มากที่สุดถึง 75 โซลูชั่นสำหรับตลาดโลก และ 9 โมเดลโซลูชั่นสำหรับตลาดวิจัยไทย ทำการเปิดตัว “Ipsos.Digital” แพลตฟอร์มใหม่ในการทำงานวิจัยตลาด (Market Research) ที่จะช่วยให้ธุรกิจต่างๆ ทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก ให้สามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึก (insights) และความสามารถด้านการวิจัยระดับโลกของอิปซอสส์ได้ง่ายกว่า และเร็วกว่า

อิปซอสส์ ได้พัฒนาเทคโนโลยีที่ดีที่สุดบนแพลตฟอร์ม “Ipsos.Digital” เพื่อการทำงานวิจัยระดับมืออาชีพ แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถใช้งานได้ง่าย เพื่อให้ลูกค้าใช้งานเองได้อย่างราบรื่น โดยแพลตฟอร์มนี้ จะทำให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงฐานกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภคออนไลน์ (online consumer panel) ที่ครบวงจรของอิปซอสส์ได้ง่ายกว่า เร็วกว่า และประหยัดกว่าการทำงานวิจัยในรูปแบบเดิม

“Ipsos.Digital” ทำงานโดยยึดหลัก 4S ของ อิปซอสส์ ซึ่งประกอบไปด้วย Security (ความปลอดภัย) Simplicity (ความเรียบง่าย) Speed (ความรวดเร็ว) และ Substance (เนื้อหาสำคัญ) และบนแพลตฟอร์มจะประกอบไปด้วยโซลูชันต่างๆ ที่จะช่วยให้การทำงานวิจัยง่าย เร็ว และประหยัดกว่าการทำงานวิจัยแบบปกติ ไม่ว่าจะเป็น FastFacts (การทำแบบสำรวจ surveys), Innotest (การทดสอบนวัตกรรม innovation testing) รวมไปถึง Creative|Spark และ Creative|Spark Digital (การทดสอบเชิงสร้างสรรค์ creative testing)

“ยาง คิล (Yang Kil)” เป็น Chief Growth Officer ของบริษัทอิปซอสส์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เปิดเผยว่า “Ipsos.Digital” ถือเป็นก้าวใหม่ที่สำคัญของเรา และวงการวิจัยผู้ตลาดในโลกปัจจุบันลูกค้าของเราจำเป็นต้องตัดสินใจเร็วกว่าที่เคย เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของพฤติกรรมผู้บริโภค และ “Ipsos.Digital” ยังสามารถตอบโจทย์กับสิ่งเหล่านี้ ด้วยการทำงานที่ฉับไว และได้ผลลัพธ์ที่เปี่ยมคุณภาพ ตัวแพลตฟอร์มสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อการทำงานวิจัยที่โดดเด่น และมีคุณภาพ ไปจนถึงการเปลี่ยน ‘ข้อมูล’ (data) ให้เป็น ‘ข้อมูลเชิงลึกที่สามารถนำไปใช้ได้จริง’ (actionable insights)”

จุดเด่นของ “Ipsos.Digital” คือความรวดเร็วในการเข้าถึง ‘คำตอบ’ ของงานวิจัยภายใน 24 ชั่วโมง ความเรียบง่ายในการใช้งานด้วยฟังก์ชัน DIY และสามารถปรึกษาหรือขอรับความช่วยเหลือจากนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญของอิปซอสส์ได้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจในทุกขั้นตอน

“อังเดร โพสโทอากา (Andrei Postoaca)” ตำแหน่ง CEO ของ “Ipsos.Digital" กล่าวในการเปิดตัวว่า “การระบาดของโควิดในช่วงสองปีกว่าที่ผ่านมา เร่งให้อุตสาหกรรมต่างๆ ปรับตัวเข้าสู่ยุคดิจิทัล (digitalisation) การทำงานวิจัยตลาดก็เช่นกัน ที่กำลังหมุนเข้าสู่ระบบดิจิทัลแบบเต็มตัว และ ‘Digitalisation of Market Research’ จะทำให้ธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และเล็ก สามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกได้ในเวลาไม่กี่ชั่วโมง แทนที่จะเป็นวันหรือสัปดาห์ ผู้ใช้แพลตฟอร์มสามารถทำงานด้วยตนเองหรือขอรับความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญของอิปซอสส์จากทั่วโลก”

หากใครที่กำลังมองหาแพลตฟอร์มการวิจัยตลาดออนไลน์ สามารถเข้าชมรายละเอียดของโซลูชั่นต่างๆ ได้ทาง https://www.ipsos.digital/ และสามารถปรึกษา หรือ Request Demo กับนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญของอิปซอสส์ได้ที่ Ipsos.Thailand@ipsos.com

พิกัด : บริษัท อิปซอสส์ จำกัด (Ipsos Thailand) ชั้น 19 อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ เลขที่ 1 ถนนสาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 09:00 น. - 17:30 น. /หยุดวันเสาร์-อาทิตย์
เบอร์โทร : 02-088-0100
เว็บไซต์ : https://www.ipsos.com/en-th
อีเมล : ipsos.thailand@ipsos.com,Ipsos.Digital@ipsos.com
Facebook : Ipsos Thailand

Facebook : https://www.facebook.com/ipsosth Instagram : www.instagram.com/ipsos.th