ชี้เป้าร้านอาหารไต้หวันแบบดั้งเดิม ย่านคลองสาน “ Mah Moji Cafe & Restaurant” รับประกันความเด็ดของรสชาติไต้หวันแท้

       วันนี้ทางเราขอมาเอาใจชาวคลองสาน หรือพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบอาหารไต้หวันแบบดั้งเดิม กับร้าน “Mah Moji Cafe & Restaurant” ร้านอาหารแนวความคิดผสมผสานระหว่างของเก่ากับของใหม่ บวกกับความแปลกใหม่ 

       เมื่อเจ้าของร้านเห็นว่าคลองสานซึ่งเป็นถิ่นของเขา เริ่มมีร้านอาหารเปิดมากขึ้น จึงเริ่มมีความคิดที่อยากนำสิ่งที่ได้เห็นและชื่นชอบจากการท่องเที่ยวมาต่อยอดได้จริง ซึ่งสำหรับชื่อร้าน Mah Moji Cafe & Restaurant ซึ่ง "หม่า" ในภาษาจีนแปลว่า "ม้า" สัตว์มงคลเสริมฮวงจุ้ย เต็มไปด้วยพลังและความสำเร็จ รวมกับโมจิ ขนมหวานประจำร้าน และสไตล์ร้านได้แรงบันดาลใจมาจากจิ่วเฟิ่น (Jiufen) หมู่บ้านโบราณชื่อดังของไต้หวัน ทางเจ้าของร้านจึงยกความโบราณความเก่าของตึกเข้ามาผสมผสานกับความ Fusion สไตล์คาเฟ่ในยุคปัจจุบัน ซึ่งขอบอกว่ามองแว๊บแรกรู้เลยว่ามีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และที่สำคัญทางร้านได้คัดสรรเมนูเด็ด ที่รับประกันว่าอร่อยแสงออกปาก! ไม่ว่าจะเป็น ข้าวหมูตุ๋น ข้าวมันไก่ไต้หวัน และของทานเล่นอีกมากมาย

  • ข้าวหมูตุ๋นหม่าโมจิสไตล์
           เซทข้าวหมูตุ๋นสูตรไต้หวัน แต่ปรับเพิ่มเนื้อหมูมากขึ้น ลดหมูสามชั้นลง เพื่อให้ถูกปากคนไทยที่รักสุขภาพกันมากขึ้น เสิร์ฟพร้อมยำแตงกวาและซุปลูกชิ้นหมู ด้วย Signature ของทางร้านคือ น้ำพริกยำสูตรเด็ด สูตรประจำบ้านภูมิใจนำเสนอ น้ำมันพริกที่มีความหอม เผ็ดซ่าหน่อยๆ พอติดปลายลิ้น อร่อยจนลูกค้ายกให้เป็น Star of All จิ้มกับอะไรก็อร่อย ไม่ว่าจะกับเมนูทอดที่ร้านหรือนำไปทานกับอาหารจานโปรดของคุณ ชูรสชาติให้อร่อยยิ่งขึ้นไปอีก
  • ข้าวมันไก่ไต้หวัน
           ข้าวมันไก่ที่ไม่เหมือนของไทย เสิร์ฟแบบไร้น้ำจิ้ม แต่ราดด้วยน้ำซอสสูตรเด็ด on top ด้วยหอมเจียว ทำให้ทุกคำนัวๆ กลมกล่อมกันไป

  • โมจิ
           ของหวานที่ไม่สั่งถือว่ามาไม่ถึง ด้วยตัวแป้งทำสดใหม่ทุกวัน ปั้นลูกต่อลูก แป้งของทางร้านที่เหนียวนุ่ม กัดคำโตๆ พร้อมตัวไส้ดั้งเดิมแบบฉบับไต้หวัน คือ ไส้ถั่วบดกับถั่วงาดำ

       ล่าสุด! ต้อนรับเมนูของหวานมาใหม่อย่าง “น้ำแข็งใสไต้หวัน” ที่เสิร์ฟพร้อม Topping 4 อย่าง มีให้เลือกทั้งทาโร่บอลและเฉาก๊วยพุดดิ้ง เท่านั้นไม่พอ จะพลาดเมนูเครื่องดื่มสุดเด็ดอย่าง “ชาฟักเขียว” คงไม่ได้ ถือของเด็ดของดีประจำบ้าน ดื่มกันได้ทีละเป็นลิตรๆ ไม่มีเบื่อ ด้วยความหอมหวานเบาๆ ของฟักเขียวที่นำไปเคี่ยวกับน้ำตาล ดื่มเย็นๆ ให้ความสดชื่น 100% จากที่พูดมาแค่นี้หลายคนคงน้ำลายสอกันแล้ว ถ้าได้ไปลองรับรองว่าไม่มีผิดหวัง

ช่องทางการติดต่อ
Facebook: Mah Moji
Line: https://lin.ee/LG2yJaq
Tel: 094-6466169

Facebook : https://www.facebook.com/mahmoji/