FIT-IN 1979 เฟอร์นิเจอร์ที่พอดีกับพื้นที่ที่ลงตัว

มีปัญหาเรื่องเฟอร์นิเจอร์เหมือนกันไหม ?

สำหรับผู้ที่กำลังจะขยายครอบครัวย้ายเข้าบ้านหลังใหม่ หรือกำลังปรับปรุงบ้าน ต้องการเฟอร์นิเจอร์ที่สวย เข้ากับสไตล์บ้าน และขนาดพอดีกับพื้นที่ แต่ต้องเสียเวลาไปเดินเลือก เมื่อซื้อมาแล้วกลับไม่พอดีกับพื้นที่ ขาดบ้าง เกินบ้าง ต้องกลับไปซื้อเฟอร์นิเจอร์มาใหม่ สุดท้ายต้องหาพื้นที่ให้เฟอร์นิเจอร์ จะดีกว่าไหม ถ้าให้ FIT-IN 1979 ช่วยจัดสรรให้ ไม่เสียเวลา พื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น ตอบทุกโจทย์ ทุกสไตล์ของผู้อยู่อาศัย

และบทความในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคุณป๊อป แอดมินเพจ FIT-IN 1979 ที่จะตอบทุกข้อสงสัยกับเรา

FIT-IN 1979 ให้บริการอะไรบ้าง ?

“FIT-IN 1979 จะให้บริการเฟอร์นิเจอร์ประเภทฟิต-อินแบบครบวงจรครับ ตั้งแต่การออกแบบ โดยมัณฑนากรมืออาชีพ ขั้นตอนการผลิตเรามีโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์เป็นของเราเลย เรื่องการจัดส่ง เราให้บริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ โดยไม่คิดค่าบริการครับ และการติดตั้ง เราจะติดตั้งโดยทีมงานมืออาชีพของบริษัทเอง ไม่ผ่านผู้รับเหมา ไม่ต้องกลัวว่าเราจะทิ้งงานครับ”

จุดเด่นของ FIT-IN 1979 ?

“เรามีการออกแบบผ่านภาพ 3D ครับ บ่อยครั้งที่ลูกค้าแยกไม่ออกว่าเป็นภาพผลงานที่ติดตั้งจริง ๆ หรือภาพ 3D เพราะงานของเรามีจะเอกลักษณ์ แตกต่างจากที่อื่นอย่างชัดเจนเลยครับ”

“มีลูกค้าหลายท่านที่เข้ามาปรึกษา มีความกังวลว่าช่างจะทิ้งงาน เพราะเคยเจอปัญหานี้มาก่อน ซึ่งเราเข้าใจลูกค้าเป็นอย่างดี และอยากให้ลูกค้าเข้าใจว่าเรามีโรงงานผลิตเป็นของตัวเอง มีทีมงานมืออาชีพเป็นพนักงานประจำของบริษัททั้งหมด มีมาตรฐานการทำงานระดับโรงงานที่จะให้บริการทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัดอย่างครอบคลุม เพราะฉะนั้นลูกค้าไม่ต้องกลัวเรื่องช่างจะทิ้งงานแน่นอนครับ”

ส่วนมากลูกค้าชอบการตกแต่งสไตล์ไหน ?

“ส่วนใหญ่ลูกค้าจะชอบความเป็น Modern ที่จะเน้นความเรียบง่าย ใช้สอยพื้นที่ได้คุ้มค่า ตั้งแต่พื้นจนถึงเพดาน ให้ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งานของแต่ละท่านครับ”

FIT-IN 1979 ใช้เวลาทำงานนานไหม ?

“การทำงานของเราจะค่อนข้างรวดเร็ว แต่ก็ยังคงมาตรฐานเอาไว้ครับ อย่างการออกแบบเราจะปรึกษาและขอคำแนะนำจากอินทีเรีย จนได้เป็นภาพ 3D เพียง 7 - 15 วัน ส่วนขั้นตอนการผลิตเราจะใช้เวลา 4 – 6 สัปดาห์ครับ เราจะผลิตเฟอร์นิเจอร์อยู่ที่โรงงาน เพราะจะไม่ทำให้หน้างานเสียหายและลดการเกิดฝุ่นที่หน้างานอีกด้วย เมื่อเราผลิตเสร็จจะขนย้ายจากโรงงานไปที่หน้างานเพื่อทำการติดตั้ง ขั้นตอนนี้จะใช้เวลาเพียง 7 – 15 วันทำการครับ”

สินค้ามีความแข็งแรงทนทานไหม มีอายุการใช้งานเท่าไหร่ ?

“ถ้าเป็นเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป ลูกค้าดูแลเป็นอย่างดี ก็สามารถใช้ได้เกิน 10 – 15 ปีขึ้นไปครับ แต่ที่ FIT-IN 1979 เราจะมีการรับประกันสินค้าและบริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งานเลยครับ”

หากลูกค้าท่านใดสนใจ อยากมีบ้านในฝันที่ต้องโจทย์การใช้งาน ไว้ใจ FIT-IN 1979 ผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่ FIT เพื่อให้ลูกค้าได้ IN กับฟังก์ชันการใช้งาน

เวลาให้บริการ : 08.30 - 17.30 น.
ที่ตั้งโชว์รูม : พระราม 9 - รัชดา
ที่ตั้งโรงงาน : ลำลูกกา คลอง 4

หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่....
โทรศัพท์ : 094-2425936 (คุณป๊อป)
Line OA : http://lin.ee/waOtJIj0
Website : https://fitin1979.co.th
Facebook : Fit-In 1979
Instagram : fitin1979

Facebook : https://www.facebook.com/fitin1979 Instagram : https://www.instagram.com/fitin1979/