Png jewelry เครื่องประดับพลอยแท้จันทบุรี...สวย ครบ จบที่เรา!

   หากนึกถึงเครื่องประดับสวยงามที่ขึ้นชื่อของเมืองไทย “พลอยเมืองจันท์” คงเป็นหนึ่งในเครื่องประดับลำดับต้นๆ ที่ผู้คนนึกถึง เพราะจังหวัดจันทบุรีถือว่าเป็นแหล่งผลิตพลอยแหล่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย เนื่องจากมีการฝังตัวของหินแร่รัตนชาติหรืออัญมณีอยู่มาก ผู้คนนิยมเรียกหินดังกล่าวว่า “พลอย” ซึ่งเป็นหินที่มีความทนทาน สีสันสดใส สวยงาม มักนำมาเจียรนัย เพื่อทำเป็นเครื่องประดับหรือมีไว้ในครอบครองเพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลตามความเชื่อ จังหวัดจันทบุรีจึงมีร้านเครื่องประดับพลอยแท้มากมาย โดยเฉพาะบริเวณสองฝั่งข้างทางของถนนศรีจันทร์ ตำบลวัดใหม่ อำเภอเมืองจันทบุรี จึงเต็มไปด้วยร้านค้าพลอยและร้านเครื่องประดับ ซึ่งมีพลอยให้ได้ชมและซื้อหากันตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงราคาหลักแสน และหนึ่งในร้านเครื่องประดับที่คุณจะต้องสะดุดตาก็คือ “ร้านเครื่องประดับพลอยแท้ by Png jewelry”

   Png Jewelry เป็นร้านเครื่องประดับพลอยจันท์แท้ ที่มีดีไซน์และรูปลักษณ์การออกแบบที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ มีความสวยงามและทันสมัย ไม่ซ้ำใคร เพราะ Png Jewelry มีโรงงานผลิตพลอยเป็นของตัวเอง ซึ่งก่อตั้งมานานกว่า 10 ปี พร้อมด้วยช่างฝีมือมากประสบการณ์ ซึ่งผลิตด้วยความปราณีต เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการคัดสรรเม็ดพลอยน้ำดี นำมาเจียรนัยให้ได้รูปทรงและสีสันสดใส ก่อนจะประกอบร่างจนกลายเป็นเครื่องประดับที่มีความสวยงาม ทนทาน ดีไซน์โดดเด่น ทันสมัย เหมาะกับคนทุกยุคทุกสมัย อีกทั้งราคาย่อมเยา สามารถจับต้องได้ ทั้งนี้ นอกจากดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์แล้ว...Png Jewelry ยังผลิตเครื่องประดับพลอยหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นต่างหู สร้อยคอ กำไล แหวน และจี้ เช่น ต่างหูพลอยทับทิม แหวนบุษราคัม สร้อยคอพลอยแท้ไพลินน้ำเงิน เป็นต้น...เรียกได้ว่าซื้อใส่เองก็คุ้มค่า ซื้อฝากก็ถูกใจผู้รับ

   ร้านเครื่องประดับพลอยแท้ by Png jewelry ให้บริการที่หน้าร้านบริเวณถนนศรีจันทน์ ตำบลวัดใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 - 18.00 น.

   สั่งซื้อหรือสอบถามทางออนไลน์ ที่ Facebook เพจ “เครื่องประดับพลอยแท้ by pongpanotgems” ซึ่งจะมีการไลฟ์เพื่อให้คุณได้ซื้อหากันแบบเรียลไทม์ ทุกวันอังคาร, วันพุธ, วันศุกร์, วันเสาร์ และวันอาทิตย์

โทร 088-9166255, 092-9896888 (คุณรัศมี ปราบโจร)

Line @ : rasamee27

   คิดถึงเครื่องประดับพลอยจันท์แท้ อย่าลืมนึกถึงเรา Png Jewerly ผู้เชียวชาญด้านอัญมณีประสบการณ์มากกว่าสิบปี มีโรงงานผลิตในตัว เรียกได้ว่ามาที่เราที่เดียว คุณจะได้เครื่องประดับพลอยแท้ สวย จบ ครบแน่นอน!

Facebook : https://web.facebook.com/pngjewelry999