ที่ปรึกษาด้านการตลาด แนะนำ "6 กลยุทธ์ทางธุรกิจ Dropship แบบเสือนอนกิน (มาจากเศรษฐีชาวจีน)" สำหรับธุรกิจออนไลน์ จับเงินล้านได้ใน 10 เดือน

ธุรกิจขายออนไลน์ นับวันยิ่งเติบโตขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจาก และผู้ซื้อก็นิยมสั่งสินค้าทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น สะดวก ไม่ต้องไปหน้าร้านให้ยุ่งยาก เปลืองค่าเดินทาง อีกทั้งผู้ขายเองก็ไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน ขอแค่มีสมาร์ทโฟน และแพล็ตฟอร์มที่สะดวก ใช้ง่าย ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ก็สามารถทำธุรกิจได้ทุกที่ทุกเวลา

อย่างไรก็ตาม การเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้เล่น ธุรกิจขายออนไลน์ ให้ประสบความสำเร็จนั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจาก คนหันมาขายออนไลน์กันมากขึ้น ยิ่งผู้เล่นเยอะ ยิ่งทำให้ผู้ซื้อมีตัวเลือกในการซื้อสินค้ามากขึ้น ทำให้ผู้ขายเองต้องทำการบ้านหนักมากขึ้น ในการหากลยุทธ์ต่างๆ เพื่อพิชิตยอดขายให้ได้อย่างที่ต้องการ

Q Money Mentor ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการสอนกลยุทธ์ และเป็นที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์ ได้แนะนำ 6 กลยุทธ์เด็ด Dropship แบบเสือนอนกิน จากเศรษฐีชาวจีน เพื่อเป็นเคล็ดลับพิชิตเงินล้าน ของธุรกิจออนไลน์ในยุคนี้ ในคอร์สออนไลน์ “เสือนอนกิน Shopee” ที่จะเรียนรู้กลยุทธ์ด้านการขายออนไลน์ แบบไม่สต็อก ไม่ต้องตอบแชท ก็สามารถจับเงินล้านได้ใน 10 เดือน ซึ่งผู้เรียนหลานคนนั้น ก็สามารถทำยอดขายได้ระหว่าง 1,000 - 20,000 ต่อวันเลยทีเดียว

โดยกลยุทธ์ Dropship ที่ทาง Q Money Mentor จะสอนนั้น จะมีตั้งแต่

  1. การดึงสินค้ามาลง 100 ชิ้น ภายใน 1 นาที (ไม่ต้องเหนื่อยลงของเอง มีโปรแกรมลงให้) ซึ่งโปรแกรม นอกจากจะดึงสินค้าได้แล้ว ยังมีอีกหลายฟังก์ชั่น อีกด้วย
  2. การตกแต่งหน้าร้านให้น่าเชื่อถือ โดยสามารถทำ Dropship ได้เลย
  3. การขอเปิดทำ Dropship บน Shopee โดยสอนการขอเปิด Dropship อย่างละเอียด ซึ่งเป็นขั้นตอนที่สำคัญมาก
  4. สอนเทคนิคสายเทา ที่หลายคนไม่รู้
  5. สอนยิง Ads Shopee ยิงอย่างไร ให้มีคนซื้อแน่ ๆ
  6. วิธีเพิ่มผู้ติดตามใน Shopee จากประสบการณ์ตรงจากร้านที่มีผู้ติดตามกว่า 7,200 คน

แหล่งความรู้ที่สอนหลักการปฏิบัติได้จริง เพราะสอนแบบจับมือทำ สอนโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดที่มีประสบการณ์มากกว่า 2 ปี มีผู้ติดตามมากกว่า 5 แสนคน

นอกจากนี้ ยังมีคอร์สหลักๆ อีก ทั้ง

  1. คอร์สกลยุทธ์ Marketplace แชทแตก 100% ของวงการ Dropship
  2. ได้รับรางวัลจาก Youpik 2 ปีซ้อน
  3. คอร์ส Tiktok สร้างเงินล้าน
  4. คอร์ส 5 วันสู่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ระดับเทพ

ซึ่งผู้เรียนนั้นสามารถเรียนซ้ำได้ ไม่จำกัด เพราะ Q Money Mentor ตั้งใจให้คอร์สเหล่านี้เป็นแหล่งเรียนรู้สั่งสมเทคนิคในด้านการตลาด เพิ่มการต่อยอดรองรับการเติบโตของธุรกิจสมัยใหม่ในปัจจุบัน

โดยความพิเศษของคอร์สจาก Q Money Mentor นั้น เป็นคอร์สออนไลน์ ที่สะดวก เรียนที่ไหนก็ได้ เหมาะกับยุคการเรียนรู้ที่ไร้พรมแดน อีกทั้งยังสอนแบบจับมือทำ ตอบโจทย์ความต้องการของคนที่อยากศึกษาข้อมูลด้านการตลาด แต่ยังไม่มีพื้นฐานมาก่อน
นอดจากนี้ ยังมีบริการปรึกษาตัวต่อตัวกับคุณ จนกว่าจะทำเป็น เพิ่มเติมความรู้ด้านการตลาด เพื่อสร้างเทคนิคการขายใหม่ๆ ที่กำลังได้รับความสนใจจากพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ยุคใหม่ในขณะนี้

ต้องบอกว่า Q Money Mentor เขาไม่ได้มาเล่น ๆ หากใครที่อยากทำธุรกิจออนไลน์ให้ยอดขายปังๆ สร้างยอดขายแบบเสือนอนกิน เขามีกลยุทธ์ และสูตรลัดที่ไม่เคยมีใครบอกคุณ แต่ที่นี่ให้หมดแบบไม่มีกั๊ก

สามารถสอบถามรายละเอียดคอร์สต่าง ๆ จาก Q Money Mentor ได้ทาง

Facebook : https://www.facebook.com/Qmoneymentor/
LINE Official : http://bit.ly/3ba5yTG

Facebook : https://www.facebook.com/Qmoneymentor/