นักกินตัวยงห้ามพลาด! ซูชิติดปาก ความอร่อยติดใจ เสมือนบินไปกินไกลถึงญี่ปุ่น

   หากใครที่รักการกินและเป็นสายกินตัวยงแล้วละก็คงจะถูกใจไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะคนที่ชอบกินอาหารญี่ปุ่นเป็นพิเศษ ถ้าพูดถึงเมนูอาหารญี่ปุ่นสุดฮิตที่เป็นขวัญใจของคนทุกเพศทุกวัยแล้วนั้น ก็คงจะหนีไม่พ้น ซูชิ อย่างแน่นอน กินง่ายแถมอร่อยได้แบบฟินๆ แค่พูดถึงก็ทำเอาน้ำลายสอแล้ว แต่จะให้ไปไกลถึงญี่ปุ่นก็คงจะไม่ไหว วันนี้คนรักอาหารญี่ปุ่นตามมาเลยจ้า เพราะวันนี้เราจะมาชี้เป้าร้านอาหารญี่ปุ่นที่แค่ได้ชิมก็เหมือนวาร์ปไปญี่ปุ่นกันแล้ว ว่าแล้วก็เช็ดน้ำลายและหยิบตะเกียบคู่ใจตามมาเลยค่า

   หลายคนมักจะมีร้านอาหารญี่ปุ่นในใจกันอยู่แล้วทั้งเรื่องของราคาและรสชาติที่ถูกใจ หนึ่งในนั้นจะต้องมีร้าน “ซูชิติดปาก” อย่างแน่นอน เพราะว่าอาหารของที่ร้านจะอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ การันตีความอร่อยที่เมื่อคุณได้ลิ้มลองจะต้องหลงใหลจนกลับมากินซ้ำ อาหารก็ราคาถูก จับต้องได้ ซูชิราคาเริ่มต้นเพียงแค่คำละ 10 บาท อาหารจัดเต็มด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพ สดใหม่ ซูชิคำใหญ่โตๆ กินเป็นคำๆ ยิ่งทวีความอร่อยแบบจุกๆ นอกจากซูชิที่ควรลิ้มลองแล้ว ยังมีเมนูแนะนำที่ไม่ควรพลาดอีกหลากหลายทั้ง แซลมอนดอง, คัตสึดง+โอยาโกะ, ข้าวหน้าเนื้อ และโรลเทมปุระ ความอร่อยจัดเต็มขนาดนี้ ต้องลองได้มาสัมผัสด้วยตัวเองกันแล้วนะคะ

   นอกจากทางร้านจะการันตีความอร่อย และราคาที่สบายกระเป๋าแล้วนั้น ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษบ่อยๆ อีกด้วย ที่จอดรถก็สะดวกสบาย รู้แบบนี้แล้วก็มาอร่อยติดปากด้วยกันนะคะ เปิดให้บริการความอร่อยทุกวันเวลา 12.00 - 21.30 น. หรือสั่งผ่าน Line man/grab/Robinhood

Facebook Page : ซูชิติดปาก
ที่อยู่ : สาขาลาดพร้าว101 ตรงข้ามแยก 39 โทร 064-154-1421
สาขา ปั้มบางจากบางบัวทอง โทร 061-627-1123
สาขา ราชพฤษ โทร 084-120-3352
สาขา บางศรีเมือง โทร 084-026-3293
สาขา ดอนเมือง โทร 097-070-9314

Facebook : https://www.facebook.com/sushi.tidpak