เจ้าแรกในไทย! "Miviento HOMME" แบรนด์สกินแคร์ For men แบบ 100% นำเข้าสูตรจากเกาหลี เพื่อการดูแลผิว ที่เข้าใจผู้ชายโดยเฉพาะ

สำหรับผู้ชายไทย เวลามองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสักตัวนั้น ดูเป็นเรื่องที่ยากอยู่พอสมควร ทั้งตัวเลือกผลิตภัณฑ์ไม่เยอะ ตามท้องตลาดก็มีแต่แบรนด์เดิมๆ ซึ่งส่วนใหญ่ในประเทศไทย แบรนด์เครื่องสำอางผู้ชายที่มีอยู่นั้น เป็นเพียงแค่ 1 ในหมวดหมู่ย่อยภายใต้แบรนด์เครื่องสำอางหลักของผู้หญิง อีกทั้งธรรมชาติของสภาพผิว รวมถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ชายเองนั้น ก็แตกต่างจากผู้หญิงอยู่พอสมควร จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ สำหรับผู้ชายที่มีอยู่ในท้องตลาด ยังตอบโจทย์ผู้ชายจริงๆ ได้ไม่มากเท่าที่ควร

จากผลการสำรวจ Skincare for Men ปี 2565 โดยบริษัทแคร์พลัสวัน (ไทยแลนด์) จำกัด พบว่า ประเทศไทยเอง ยังไม่ได้มีแบรนด์จากเกาหลีที่นำเข้าผลิตภัณฑ์สกินแคร์สำหรับผู้ชายจริงจัง แบบ 100% ทำให้ผู้บริหารมองเห็นช่องว่างทางการตลาดของผลิตภัณฑ์สกินแคร์ For men ที่จะเป็นแบรนด์แรกในประเทศไทยที่ทำแบรนด์เครื่องสำอางของผู้ชายแบบ 100%

จึงถือกำเนิด "Miviento" แบรนด์เครื่องสำอางผู้ชายโดยเฉพาะ ที่ได้จดทะเบียน เครื่องหมายการค้าอย่างถูกต้องตามกฎหมายทั้งในประเทศไทย ประเทศเกาหลีใต้ และประเทศจีน โดยบริษัทแคร์พลัสวัน (ไทยแลนด์) จำกัด มุ่งมั่นให้ผู้ชายที่รักการดูแลผิวได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆ จากเกาหลี

ทั้งนี้ ผู้บริหารเอง ได้วางแผนทำการตลาด ทั้ง Offline และ Online โดยจะมีการ Tie-in ผลิตภัณฑ์ Miviento ใน MV ของแบรนด์วงดนตรีดัง อีกทั้งยังโปรโมทผ่านทางแพลตฟอร์มดัง ไม่ว่าจะเป็น Tiktok, Facebook และ IG โดยได้เลือกเน็ตไอดอลดังอารมณ์ขัน มาร่วมรีวิว และยังมีหนุ่มคนดังจากเกาหลีร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์อีกด้วย

นอกจากนี้ ทางผู้บริหารเอง ก็ยังมีแผนการตลาด ที่จะลงเว็บไซต์จัดอันดับผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ดีที่สุดสาหรับผู้ชาย รับรองเลยว่า Miviento นั้น ต้องติด 1 ใน 10 สกินแคร์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชายแน่นอน เพราะ Concept ที่ชัดเจนของ Miviento “Right to be ubersexual” สุภาพบุรุษที่มีสไตล์มีความมั่นใจสูง แต่ก็เป็นคนเอาใจใส่ มีความอ่อนโยนรักการดูแลตนเองเป็นที่สุด ขนาดผู้หญิงยังไล่ตามความสวยได้ด้วยเครื่องสำอาง ผู้ชายเองก็ไล่ตามความเท่ห์อย่างมีระดับได้ด้วย Miviento เช่นกัน

สำหรับผลิตภัณฑ์จาก Miviento นั้น ทางแบรนด์ได้คัดสรรวัตถุดิบ และสูตรการดูแลผิวที่เหล่าคนเกาหลีให้การยอมรับว่าดี และยังพัฒนาสูตรที่เหมาะสม จนกลายมาเป็น Miviento HOMME สกินแคร์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชาย เปิดตัวใหม่ ด้วยคอลเล็คชั่นแรก 3 ตัว ได้แก่

1. Miviento HOMME BLUE MITO MOISTURE TONER
2. Miviento HOMME BLUE MITO MOISTURE LOTION
3. Miviento HOMME BLUE MITO FACIAL FOAM CLEANSER

จุดเด่นของ Miviento คือเป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ โดยบริษัทนำเข้าเวชภัณฑ์ทางการแพทย์จากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งในประเทศไทยยังไม่มีแบรนด์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์สำหรับผู้ชายแบบ 100% ที่นำเข้าจากเกาหลี ซึ่งถือว่า Miviento เอง เป็นแบรนด์แรกคร้ังแรกของประเทศไทย ที่ได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการ ทั้งจาก USA-FDA และ China-FDA อีกทั้งในประเทศจีน Miviento ก็ได้รับอนุญาตพิธีการทางศุลกากร 100% ซึ่งโดยปกติแล้ว สินค้าสกินแคร์ที่นำเข้าไปที่จีนนั้น ต้องผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียด และผ่าน อย. ของจีนยากมากๆ นั่นหมายความว่า Miviento เป็นแบรนด์ที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

นอกจากนี้ สารสกัดในตัวผลิตภัณฑ์ของ Miviento ก็ได้รับการใบรับรองโดย ICID มีกระบวนการผลิตที่เป็นไปตามข้อบังคับการผลิตและการขายของ MDFS โดยโรงงานผลิต ได้ผ่านการรับรอง ISO 9001 /SGS และตัวผลิตภัณฑ์เองก็ผ่านการทดสอบจาก LAB โดยผู้เชี่ยวชาญ ที่การันตีความปลอดภัยว่า ปลอดสารอันตราย 7 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น steroid, sulphate, artificial dyes, benzophenone, mineral oil, formaldehyde และ talc

ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ชนิดนั้น มีคุณสมบัติเด่นๆ อยู่ 5 ประการ ไม่ว่าจะเป็น

1. เพิ่มความชุ่มชื้น
2. บำรุงเข้มข้น
3. ปรับสมดุลผิว
4. ควบคุมความมัน
5. ลดปัญหาสิว

โดยสามารถติดตามร้านค้า หรือ สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ดีๆ จาก Miviento ได้ที่

Shopee: Carepluseone
Lazada: Careplusone Thailand
IG: Careplusone_Thailand
FB: Careplusone Thailand
Youpik: Careplusone Thailand

หรือโทร: 02-180-6108 / 065-724-6826

Facebook : https://web.facebook.com/CareplusoneThailandd Instagram : https://www.instagram.com/careplusone_thailand/