ชี้เป้าร้านสักคิ้วคนดัง สำหรับสาวๆ เลยค่า! กับเทคนิคสักคิ้วใหม่ล่าสุด ไม่โป๊ะ ไม่ปลิง โดนน้ำได้เลย!!

      สาวๆ ส่วนใหญ่มักจะมีปัญหาการเขียนคิ้วใช่มั้ยคะ โดยเฉพาะการเขียนคิ้วให้เท่ากัน ตื่นเช้าหน้าสดคิ้วต้องรอด ไม่ปลิง แต่ต้องปังแบบดูธรรมชาติสุดๆ  ก่อนออกไปทำกิจกรรมในแต่ละวัน การเขียนคิ้วให้ได้ทรง จะใช้เวลานานสำหรับสาวๆ ทั้งที่ดูเหมือนจะง่ายเพราะก็เขียนอยู่ทุกวัน และใครที่คิ้วบาง ไม่มีคิ้วก็จะไม่มีความมั่นใจที่จะออกไปเจอใคร การสักคิ้วจึงเป็นทางเลือกของผู้หญิงหลายๆ คน เพราะช่วยลดเวลาในการแต่งหน้า และที่สำคัญการมีคิ้วที่ได้รูปทรงดูเป็นธรรมชาติ นอกจากจะช่วยให้ใบหน้าดูสวยแบบสมบูรณ์แล้ว ยังมีส่วนในเรื่องของโหงวเฮ้งอีกด้วย ดังนั้นใครที่อยากมีคิ้วสวยปัง โหงวเฮ้งดี ห้ามพลาด!! กับเทคนิค Hair stroke เลยค่ะ

       WIEW Wonderful Eyebrows ร้านสักคิ้วมีคุณภาพย่านดอนเมือง ตัวเลือกในการเสริมความงามแบบปังๆ ความโป๊ะเป็นศูนย์ ในราคาที่ใครๆ ก็สามารถเอื้อมถึงได้ !  ให้บริการสักคิ้วลายเส้นกับเทคนิค Hair Stroke เทคนิคยอดฮิต ออกแบบคิ้วตามโครงสร้างขนคิ้วจริง ปรับองศาให้เข้ากับโครงสร้างใบหน้าและโหงวเฮ้ง เสริมให้เด่นชัด  แต่งเติมจุดขาด ลดจุดเด่นที่เกินพอดี สักเหมือนไม่ได้สัก แต่ดูสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ และได้รับความนิยมที่สุดของทางร้าน เป็นเทคนิคใหม่ล่าสุด สักเสร็จสามารถโดนน้ำได้เลย นอกจากนี้ยังมีการบริการครอบคลุมทุกรูปแบบสักขอบตา  สักปาก และสักไรผม ทุกเคสให้บริการโดยเจ้าของร้านที่เป็นผู้เชี่ยวชาญ ผ่านการสอบและอบรมเป็นช่างคุณวุฒิวิชาชีพที่มีใบรับรอง รวมถึงได้รับรางวัลการันตีด้านการสักทั้งในและต่างประเทศ มีประสบการณ์งานสัก ทั้งเรื่องของการออกแบบรูปคิ้วให้เข้าโครงหน้าของลูกค้าแต่ละท่านให้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่เข้ม ไม่ปลิง ไม่โป๊ะ และฝีมือการสักคิ้วที่ไม่เคยพลาด มือเบา รับรองว่าลูกค้าทุกท่านของ Wiew Wonderful Eyebrows จะได้ทรงคิ้วที่สวยถูกใจออกจากร้านอย่างแน่นอน

        เทคนิคลายเส้น Hair Stroke การสักคิ้วโหงวเฮ้ง เทคนิค Hair stroke ที่จริงแล้วก็คือการเปลี่ยนแปลงคิ้วที่มีอยู่ ให้เป็นคิ้วทรงใหม่ที่สมบูรณ์แบบ เป็นทรงสวยงาม สร้างความสมดุลให้กับใบหน้า ดูเป็นธรรมชาติเสมือนขนคิ้วจริง และเสริมจุดเนินต่างๆ บนใบหน้า ซึ่งการมีโหงวเฮ้งดีจะส่งผลให้เกิดความมั่นใจในบุคลิกภาพอีกด้วย

    สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจสักคิ้ว แนะนำว่าอย่ารอช้าและควรจะเลือกร้านที่มีคุณภาพ ช่างที่มีฝีมือดี เพื่อทรงคิ้วที่ได้รูปสวย สอดคล้องกับหลักโหงวเฮ้ง ผ่านการอบรมด้านการแพทย์ด้านผิวหนังโดยตรง โดยมีหลักการและความรู้ที่ถูกต้องอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่า WIEW Wonderful Eyebrows สามารถตอบโจทย์ทุกท่านได้อย่างน่าประทับใจ

 นอกจากนี้ยังมีดีลดีโปรโมชั่นเด็ด ให้คุณได้รับความสวย!ความปัง!ไปตามๆ กัน เมื่อติดต่อผ่านช่องทาง Facebook  ก็ได้รับส่วนลดจุกๆ เพียงพิมพ์คำว่า "Hair stroke"  รับส่วนลดทันที!! เทคนิคใหม่ล่าสุด ยอดฮิต 4,999 บาทจากปกติ 8,900 บาท

คอนเฟิร์มความปัง!! จากเสียงรีวิว และเสียงตอบรับของลูกค้าที่เคยมาใช้บริการว่า ชีวิตปังขึ้นจริงๆ หลังทำเสร็จ คิ้วสวยปัง สักเหมือนไม่ได้สักเพราะ ไม่เจ็บ ไม่บวม ไม่ช้ำ และที่สำคัญ!โดนน้ำได้เลย! สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านสักที่ดี มีคุณภาพ มีมาตรฐาน ห้ามพลาด!! สามารถติดต่อสอบถาม หรือจองคิวได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลย

ช่องทางติดต่อ

ที่อยู่ : ร้าน WIEW Wonderful Eyebrows สรงประภา 22 ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิดให้บริการ :
ทุกวัน 09.00 – 20.00 น. (จองคิวก่อนเท่านั้น)
Tel :  098-108-9233 (ติดต่อเจ้าของร้านโดยตรง "วิว")
Facebook : WIEW Wonderful Eyebrows สักคิ้ว6มิติ ลายเส้นธรรมชาติเสมือนขนคิ้วจริง
Line official : https://lin.ee/xC7ZA56

Facebook : https://web.facebook.com/wiew1993?_rdc=1&_rdr