ปุ้นน้ำนัวร์ ขนมจีนซาวน้ำปลาร้า ต้นตำหรับอีสานแท้ ถ้าใครได้ลองจะต้องพ่ายแพ้ไปกับความอร่อย นัวร์ แซ่บถึงใจอย่างแน่นอน!!

เปิดมิติของรสชาติใหม่ที่ควรค่าแก่การลิ้มลอง สำหรับสาวกคนรักเส้น สายแซ่บสายนัวร์ต้องบอกเลยว่าพลาดไม่ได้จริงๆ ลิ้มลองความนัวร์กับขนมจีนซาวน้ำปลาร้า ต้นตำหรับท้องถิ่นแห่งเรณูนคร ที่มีภูมิปัญญา วิถีชีวิตและเอกลักษณ์เฉพาะตัว รับประกันได้เลยว่าจะทำให้คุณหลงรักไปกับความฟินที่หาไม่ได้จากไหนเลยทีเดียว!

อิ่มอร่อย สุดคุ้มค่าในทุกคำที่ได้กิน! เมนูสุดล้ำเอาใจผู้ที่ชื่นชอบความแซ่บเป็นชีวิตจิตใจ "ปุ้นน้ำนัวร์" เส้นขนมจีนเหนียวนุ่มเหมือนเส้นบีบสด ความแซ่บ เผ็ด นัว และรสชาติที่ลงตัว ทำให้สัมผัสรสชาติต้นตำหรับแท้ๆ ได้อย่างถึงเครื่อง ถึงใจ การันตีรสชาติจากเสียงรีวิวมากมายของลูกค้าที่ได้ลองแล้วชื่นชอบและตกหลุมรักกับความแซ่บที่ไม่เคยพบที่ไหนมาก่อน ถ้าหากใครอยากมาลองปุ้นน้ำนัวร์ของที่นี่ เค้าก็มี 2 รสชาติ ให้ทุกคนได้มาเลือกตามความชอบทั้ง "ปลาร้านัวร์และกะปิหอม" อร่อยสุดฟินง่ายๆได้ใน 5 นาที เพียงแกะซอง ฉีก ต้ม ปรุง ลวกเส้น ใส่เนื้อ ไข่ และผักตามความชอบ มาพร้อมเคล็ดลับความฟินสไตล์อีสานแท้ ต้องลองทานคู่ผักเคียงอย่างเช่น ผักคันของ ชะอม ถั่วงอก ถั่วฝักยาว แล้วคุณจะปลดล็อคความอร่อยแบบไม่รู้ลืม แต่ไม่ว่าจะทานคู่กับอะไรก็รับประกันความอร่อยฉบับต้นตำหรับอีสานแท้ ไม่แพ้ที่ไหนอย่างแน่นอน

อร่อยไม่ซ้ำ กินกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ ที่นี่เขาใส่ใจในทุกขั้นตอนกรรมวิธีการปรุงเป็นอย่างมาก เปรียบเสมือนมีแม่ครัวมือดีมาปรุงสดให้ถึงที่บ้าน ตัวน้ำนัวร์มีการปรุงสุกเพื่อทำให้ได้รสชาติที่นัวร์ แซ่บ ถึงเส้น ถึงใจ สามารถทานได้ทุกเพศ ทุกวัย และความพิเศษของหัวใจสำคัญของความอร่อยนี้นั่นก็คือ พริกปรุง ที่ผสมผสานทำให้ทุกอย่างลงตัว และ น้ำพริกแคบหมู หอมสมุนไพร ทานเคียงปุ้นน้ำนัวร์คือเข้ากันโคตรๆ ถึงขนาดที่ว่าหาอะไรมาแทนก็แซ่บไม่เท่า แคบหมูเน้นๆ ราคา 59 บาท ขนาด 70 กรัม ด้วยการผสมผสานความอร่อย สด สะอาด ปลอดภัย จนกลายเป็นปุ้นน้ำนัวร์ แซ่บโพดด ที่ใครไม่ลองจะต้องเสียใจ!

ปุ้นน้ำนัวร์ แซ่บโพดด แซ่บง่ายๆ ในราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมโปรเก๋าๆ ให้คุณได้มาเลือกลอง

  • 1 ห่อ 35 บาท
  • 6 ห่อ 200 บาท (ค่าจัดส่ง 50)
  • 10 ห่อ 350 บาท *ส่งฟรีแบบโอน

หากอยากเปลี่ยนมื้อธรรมดาของคุณให้เป็นมื้อแซ่บสุดฟิน ตามต้นตำหรับอีสานแท้ มีปุ้นน้ำนัวร์ไว้ติดบ้านแล้วคุณจะฟินจนลืมคนข้างๆ ไปเลย สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลย! แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ติดต่อเพิ่มเติมได้ที่

เวลาเปิดบริการ : ออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง
Tel : 092 589 8287
Facebook : แซ่บโพดด ปุ้นน้ำนัวร์ 3 ห่อ 100 ตำนานขนมจีนซาวปลาร้า
Instagram : zappodofficial
Line ID : @072xtolh