1 ในธุรกิจที่ได้รับความนิยม โรงงานน้ำหอม One Stop Service พาร์ทเนอร์ที่จะทำให้คุณสามารถเป็น เจ้าของธุรกิจเครื่องหอมได้ตั้งแต่วันนี้

ในช่วงที่ผ่านมาธุรกิจเครื่องหอมมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดทำให้ธุรกิจเครื่องหอมเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าจับตามอง ในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเครื่องหอมหลากหลายมากขึ้นและไม่จำกัดอยู่แค่น้ำหอมเท่านั้น แต่รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่ให้กลิ่นทั้งหมด เช่น ก้านไม้หอม เทียนหอม ของใช้ในบ้าน ทิชชูเปียก ผงซักฟอก ฯลฯ นอกจากนี้เครื่องหอมยังสามารถออกแบบมาเพื่อช่วยในการบำบัดอาการต่างๆ เช่น กลิ่นที่ช่วยในการผ่อนคลาย กลิ่นที่ช่วยบำบัดอาการ Office Syndrome หรือแม้แต่กลิ่นที่ช่วยให้หลับง่ายขึ้น แม้ว่าในปัจจุบันน้ำหอมของแบรนด์ดีไซเนอร์ต่างๆ จะสามารถเข้าถึงได้ง่าย แต่ความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์และมีตัวตนจึงทำให้น้ำหอม Niche ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก ความแตกต่างนี้จึงเป็นจุดขายที่สำคัญให้กับแบรนด์ และเป็นช่องทางที่เปิดโอกาสให้ผู้สนใจทำธุรกิจเครื่องหอมรุ่นใหม่สามารถเข้าสู่วงการเครื่องหอมได้ง่ายขึ้น อายุน้อยร้อยล้านจากธุรกิจเครื่องหอมจึงไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป

Scent Design Service โรงงานน้ำหอมแบบ One Stop Service สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นทำธุรกิจเครื่องหอมเป็นของตัวเองโดยเฉพาะ ให้บริการออกแบบกลิ่น รับจ้างผลิตเครื่องสำอางและเครื่องหอม พร้อมแนะนำตลาดในที่เดียว

โรงงานของเราผ่านการรับรองมาตรฐานสากล GHP (Good Hygiene Practices) และผลิตสินค้าตามหลักปฏิบัติสมาคมน้ำหอมนานาชาติ
คุณสามารถร่วมออกแบบน้ำหอมกับ Perfumer ที่มีประสบการณ์มากกว่า 8 ปี ที่ผ่านการร่วมงานและผลิตเครื่องหอมกับแบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศกว่า 100 แบรนด์ทั้ง Niche และแฟชั่น ออกแบบกลิ่นของสถานที่อย่างโรงแรมหรือห้างต่างๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ใช้ในบ้าน
กลิ่นที่มีความเป็นเอกลักษณ์สำหรับแบรนด์คุณเอง เราสร้างกลิ่นขึ้นมาใหม่มากกว่า 300 กลิ่นต่อปี โดยเลือกใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมียมจากทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 1,000 ชนิดในการปรุงกลิ่น Scent Design Service จึงสามารถถ่ายทอดคอนเซปต์แบรนด์ของคุณได้อย่างชัดเจน ตรงใจ ลงตัว
การออกแบบแพ็กเกจสินค้าและบรรจุภัณฑ์ ด้วยบริการแบบครบวงจรของ Scent Design Service ทำให้ลูกค้าที่ต้องการสร้างแบรนด์ไม่ต้องเสียเวลาคิดสูตร และสามารถโฟกัสไปที่การขายเพียงอย่างเดียวได้เต็มที่
ข้อมูลการตลาดด้านกลิ่นเพื่อให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในแต่ละกลุ่ม
ข้อมูลงานวิจัย สำหรับสินค้า Aromatherapy

สำหรับผู้ที่อยากเริ่มต้นทำธุรกิจเครื่องหอม เจ้าของแบรนด์ที่ต้องการต่อยอดไลน์สินค้ากลุ่มน้ำหอมและเครื่องหอม หากคุณกำลังมองหาพาร์ทเนอร์โรงงานผลิตสินค้า Scent Design Service พร้อมให้คำปรึกษาฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถดูรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Line@: https://lin.ee/NGesvcr
Website: www.scentandsense.co.th
Facebook: ScentAndSenseTH
Tel S&S Office: 02-125-3073
คุณกวาง (AE): 065-305-4224
คุณลาเต้ (AE): 093-653-5979

#scentandsense #perfumefactory #oemfactory #โรงงานน้ำหอม #สร้างแบรนด์น้ำหอม

Facebook : https://www.facebook.com/ScentAndSenseTH