ระงับกลิ่นปากได้ดี ลมหายใจหอมสดชื่น พร้อมฟันขาวสะอาดสวยในขั้นตอนเดียว ด้วยยาสีฟันสมุนไพรบีมิ้นท์ (BEMINT HERBAL TOOTHPASTE)

       ในยุคที่ต้องใส่แมสทุกวัน เรื่องกลิ่นปากจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ หลายท่านอาจกำลังมองหายาสีฟันสมุนไพรที่ตอบโจทย์ปัญหาช่องปาก ปัญหากลิ่นปาก รวมไปถึงหลายคนอาจจะรู้สึกไม่มั่นใจเวลาต้องยิ้มเห็นฟันกันบ้าง ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาฟันเหลือง ปัญหาคราบกาแฟ บุหรี่ แต่วันนี้ทางเราจะมาช่วยคลายความกังวลเหล่านั้น ให้คุณสามารถมั่นใจในรอยยิ้มและฟันที่ขาวสวย อีกทั้งไร้กลิ่นปากหายสนิทตลอดวัน ให้ลมหายใจที่หอมสดชื่นกว่าที่เคย

       ยาสีฟันสมุนไพรบีมิ้นท์ (BEMINT HERBAL TOOTHPASTE) ตัวช่วยสำหรับคนที่อยากดูแลสุขภาพในช่องปาก ที่มีคุณสมบัติในการดูแลปัญหาสุขภาพในช่องปาก ช่วยลดการเกิดคราบหินปูน ปัญหาคราบกาแฟ บุหรี่ ตลอดจนปัญหาการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดกลิ่นปาก ช่วยทำให้ปากสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน มั่นใจตลอดวัน ตอบโจทย์ทุกปัญหาในช่องปาก ด้วยการคัดสรรสมุนไพรที่มีสรรพคุณในการช่วยดูแลช่องปากของคุณที่แตกต่างกันไป โดยเฉพาะเรื่องกลิ่นปากและขจัดแบคทีเรีย
 
ยาสีฟันสมุนไพรบีมิ้นท์ ผสานสรรพคุณจากสมุนไพรธรรมชาติ 8 ชนิด


  • ช่วยลดกลิ่นปาก
  • ช่วยลดและป้องกันแบคทีเรียในช่องปาก
  • ช่วยลดคราบชา กาแฟ และคราบบุหรี่
  • ไม่ทำลายสารเคลือบฟัน
  • ฟันขาวสะอาดอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ใช้ต่อเนื่องทุกวันเช้า-เย็น ฟันลื่นสะอาด แถมลมหายใจหอมสดชื่น

       ที่สำคัญยาสีฟันสมุนไพรบีมิ้นท์ ช่วยให้คุณสามารถประหยัดได้ ด้วยความที่เป็นยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้น ใช้เพียงนิดเดียวก็ทำให้ช่องปากสะอาดสดชื่นตลอดทั้งวัน ช่วยขจัดคราบหินปูน ช่วยยับยั้งแบคทีเรียในช่องปาก หมดปัญหาเรื่องกลิ่นปากแน่นอน และหากใช้อย่างต่อเนื่อง ก็ยิ่งช่วยปรับระดับสีฟันให้ค่อยๆ ขาวขึ้นอีกด้วย

การันตีผลลัพธ์จากลูกค้าที่ได้ใช้แล้วกลับมาซื้อซ้ำเกือบ 100% บางรายใช้แล้วเห็นผลดีจนกลับมาเปิดบิลเป็นตัวแทน ทั้งๆที่ไม่ได้มีการโปรโมทมากมาย แต่ลูกค้าใช้ดี ใช้จริงแล้วบอกต่อ ต้องบอกเลยว่า 1 หลอดเอาอยู่ทุกปัญหาสุขภาพปากและฟัน ให้คุณสามารถยิ้มได้กว้าง โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับกลิ่นปากหรือคราบต่างๆ ที่จะมาทำให้คุณเสียความมั่นใจอีกต่อไป สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่
เบอร์โทรติดต่อ : 099 626 1996
Facebook : ยาสีฟันสมุนไพรบีมิ้นท์
Instagram : bemint2021.official

เลขที่ใบอนุญาต : 24-1-6400021084

Facebook : https://www.facebook.com/bemint.official Instagram : https://instagram.com/bemint2021.official