เจิดจรัสกว่าใครไปกับ Diamondnista

Diamondnista จำหน่ายเครื่องประดับเพชรแท้ GIA ,แหวนเพชร ,แหวนแต่งงาน ดีไซน์ทันสมัย พร้อมการบริการที่แสนจะประทับใจ

คุณนนท์ทิพย์ สาทิพจันทร์ จบปริญญาตรีและปริญญาโทจากคณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาเคมี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เจ้าของแบรนด์ Diamondnista เลือกทำธุรกิจเครื่องปรับเพชร เพราะมีความหลงใหลในศิลปะของการออกแบบและความสวยงามเปล่งประกายของเพชรแท้

ด้วยการดำเนินธุรกิจโดยถือคติว่า “ถ้าตัวเราเป็นลูกค้า เราต้องการสินค้าแบบไหน และบริการแบบไหนที่ทำให้เราประทับใจ” ส่งผลให้ธุรกิจเติบโตค่อนข้างเร็ว

Diamondnista จำหน่ายเครื่องประดับเพชรแท้คุณภาพสูง ผ่านช่องทางออนไลน์ จัดส่งทั้งในและต่างประเทศ

งานของ Diamondnista ส่วนใหญ่เป็นสไตล์ Minimal modern ค่อนข้างทันสมัย ใส่ได้ทุกวันและทุกวัย คัดสรรเพชรคุณภาพสูงทุกชิ้น มีความสวยงาม และเล่นไฟดีมาก เพราะเลือกใช้เพชรที่ได้คุณภาพ น้ำ 98 – 100 vvs ขึ้นไปเท่านั้น พร้อมใบเซอร์

Diamondnista มีการอัพเดทสินค้าทุกวัน มีรายละเอียดและราคาชัดเจนทุกชิ้น สามารถให้ร้านออกแบบให้เหมาะสมกับลูกค้า รวมถึงกำหนดงบประมาณได้ นอกจากนี้ลูกค้าบางท่านที่ซื้อแหวนจากร้านอื่น แล้วมีปัญหาก็นำมาปรึกษาและให้ร้านช่วยดูแลต่อให้ได้ จากการบริการของทางร้านทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่มีการบอกต่อและกลับมาซื้อซ้ำส่งผลให้ธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง

"เพราะเราเต็มใจให้คำปรึกษาแนะนำและพร้อมมอบความคุ้มค่าสูงสูดให้ลูกค้า"

หากสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่

Facebook : Diamondnista เพชรแท้ GIA แหวนเพชร แหวนแต่งงาน
Instagram : diamondnista.bkk

#diamondnista #เพชรแท้ #ทองแท้ #เพชรเบลเยี่ยมคัท #เพชรบาเกต #GIA #HRD #ออมเพชรไม่มีดอกเบี้ย #แหวนหมั้น #แหวนแต่งงาน #แหวนเพชร #diamond #jewelry #เจิดจรัสกว่าใครไปกับDiamondnista

Facebook : https://www.facebook.com/Diamondnista-เพชรแท้-GIA-แหวนเพชร-แหวนแต่งงาน-102865952156032/ Instagram : https://instagram.com/diamondnista.bkk?r=nametag