เส้นทาง 16 ปี “คุณน้ำฝน” กับ ธุรกิจกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง จนกลายเป็น CEO บริษัท น้ำฝนช็อป จำกัด ในปัจจุบัน

การมีกระเป๋าแบรนด์เนมไว้ครอบครอง ก็คงจะเป็นความฝันของใครหลายๆ คน กระเป๋านอกจากมีความสวยงามแล้ว ยังบ่งบอกถึงรสนิยมความชอบส่วนตัวของผู้ใช้งานอีกด้วย วันนี้เรามารู้จัก CEO สาวสุดเก่ง ที่เริ่มต้นธุรกิจจากความชื่นชอบส่วนตัว จนทำให้เป็นเจ้าของบริษัท น้ำฝนช็อป จำกัดในวันนี้ได้

จากความชื่นชอบส่วนตัว จนนำมาสู่อาชีพและงานที่รักในทุกวันนี้
ความรักในเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ เป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆ ของร้าน Numfonshop ที่ขายสินค้าแบรนด์เนมมือ 2 ของแท้ และรับซื้อ-ฝากขายสินค้าแบรนด์เนมที่ดีที่สุด โดยทางร้านมีความมุ่งมั่นในการขายสินค้าที่ลูกค้าฝากขายให้สำเร็จ เพื่อทำให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ฝากขายพึงพอใจมากที่สุด จึงทำให้เจ้าของร้านอย่าง “คุณน้ำฝน” มีแรงผลักดันเปิดร้านจนสามารถขยายไปหลายสาขา และได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าที่มาซื้อและฝากของขาย ตลอดระยะเวลา 10 กว่าปีที่ผ่านมานี้

เพราะเราคือตัวจริงเรื่องกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง
จากร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองรุ่นแรกๆ ของประเทศไทย ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบริเวณสยามสแควร์ โดยทางร้านมีจุดเด่นในเรื่องของสินค้าที่เป็น Limited Rare item จำนวนมากที่หาได้ยาก จึงเป็นที่รู้จักของคนทั้งในและต่างประเทศ และด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน อีกทั้งพนักงานเราทุกคน ได้ผ่านการฝึกอบรมดูกระเป๋าแท้ปลอม จึงมีความเชี่ยวชาญและทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นที่ขายออกจากร้านเรามีการรับประกันของแท้ตลอดอายุการใช้งานของกระเป๋าอย่างแน่นอน ทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นในร้านจนเกิดลูกค้าประจำและบอกต่อเป็นจำนวนมาก 

ความสำเร็จเกิดจากความพยายามที่ไม่หยุดยั้ง
ด้วยความพยายามที่ต่อเนื่อง จึงทำให้ในปีนี้ เราจัดตั้งบริษัทได้สำเร็จ ซึ่งทาง บริษัท น้ำฝนช็อป จำกัด ในปัจจุบัน มีหน้าร้าน 2 สาขา ทั้งฝั่งกรุงเทพฯ และฝั่งธนฯ ได้แก่สาขาสยามสแควร์วัน และสาขาฟู้ดวิลล่าราชพฤกษ์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. และทางร้านยังได้มีการไลฟ์สดสินค้าที่หน้าร้านจำหน่ายให้กับผู้ที่สนใจ สามารถเข้ามาดูกระเป๋าที่ร้านได้โดยไม่ต้องเดินทางเข้ามาให้เสียเวลา ผ่านทาง Facebook Fanpage ของทางร้านอีกด้วย

และอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเราคือการได้เข้าร่วมกับสมาคมแบรนด์เนมมือสองแห่งประเทศไทย และมีการออกงานแฟร์ในทุกเดือน โดยงานที่จัดขึ้นจะทำการสัญจรไปในหลายๆ ที่ และในงานยังได้รวบรวมร้านแบรนด์เนมมือสองหลายร้านมาไว้ในงานด้วยกัน

สามารถติดต่อเข้ามาดูสินค้าหรืออัพเดทข้อมูลข่าวสารของทางร้านได้ที่
Website : https://www.numfonshop.com/
Facebook : Numfonshopsq1
Instagram : numfonsq1
Line OA : @numfonshop หรือคลิก https://lin.ee/1UNQhUJ

Facebook : https://www.facebook.com/NumfonshopSQ1 Instagram : https://www.instagram.com/numfonsq1/