Optic-Art : ตัดแว่นสายตาประกอบคุณภาพดี เริ่มต้น 600 บาท

สายตาสั้น สายตาเอียง มีอาการตาล้าจากการอ่านหนังสือ หรือจ้องคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน กำลังมองหาแว่นสายตาคุณภาพที่เหมาะกับดวงตา สามารถเข้ากับใบหน้าได้อย่างสวยงาม ลองแวะเข้ามารับคำปรึกษาที่ “Optic-Art” ร้านแว่นตาสั่งประกอบ ที่ต้องการให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของแว่นตาคุณภาพในราคาประหยัด เพื่อถนอมดวงตาของทุกคนให้มีสุขภาพที่ดีไปตลอด

Optic-Art ตั้งอยู่ที่ 38/3 ม.1 ซ.คลองหลวง7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ใกล้กับศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต โดยเปิดให้บริการรับคำปรึกษาตั้งแต่ 10:00น.- 20:00น. ของทุกวัน ซึ่งความพิเศษของ Optic-Art คือการให้บริการที่ดี หากต้องการเข้ารับคำปรึกษานอกเหนือเวลา สามารถโทร.ติดต่อกับทางร้าน เพื่อเข้ารับการบริการในเวลาอื่นๆ

นอกเหนือจากการบริการที่ดี ที่ Optic-Art ยังมีกรอบแว่น และเลนส์ให้เลือกที่หลากหลาย ตั้งแต่ (1) เลนส์มัลติโค๊ตที่มีความใส ซึ่งช่วยในการกรองแสง ลดแสงสะท้อน ให้ภาพคมชัดสบายตา (2)เลนส์มัลติโค้ตบลูบล็อก ช่วยลดแสงสะท้อนจากอุปกรณ์ เช่น คอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือได้ถึง 95% ช่วยลดความเมื่อยล้าของดวงตา ฯลฯ

สำหรับผู้ที่สนใจ ต้องการแว่นประกอบคุณภาพดี ราคาประหยัด ตอนนี้ทางร้าน Optic-Art มีราคาพิเศษ ซื้อกรอบและเลนส์มัลติโค๊ตสั่งประกอบ เริ่มต้นเพียง 600 บาท เท่านั้น หรือเลือกสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Facebook Page : ร้านแว่นตา Optic-Art "ตัดแว่นออนไลน์สวยถูกคุณภาพดี" พร้อมบริการส่งฟรี หรือเลือกเก็บเงินปลายทาง (เพิ่ม 50 บาท)


ที่ตั้งร้าน Optic-Art (ร้านแว่นตาเคียงประชา) : 38/3 ม.1 ซ.คลองหลวง7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120
สอบถามเพิ่มเติมโทร : 062 290 9264

Facebook : https://web.facebook.com/OpticArtP/?_rdc=1&_rdr