“Pumper Fast Energy” นวัตกรรมใหม่แคปซูลพลังงานรายแรกของโลก สะอาด ปลอดภัย ช่วยเพิ่มความสามารถในการออกกำลังกายมากกว่าเดิม เติมความสุข สุขภาพดี

ข่าวล่ามาแรง!! แห่งวงการออกกำลังกายสำหรับสายนักกีฬา สายออกกำลังกายเพื่อสุขภาพดีทั่วไทย ตัวช่วยเพิ่มพลังเร่งด่วนในการออกกำลังกายทำให้มีความสามารถอึดขึ้น เพิ่มขึ้นกว่าเดิมเพิ่มความสุขในการออกกำลังต่อได้อีก ไม่ว่าเป็นการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาที่ไม่รุนแรงต่อเนื่อง และหนัก ด้วยสารอาหารที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐานกับเทคโนโลยี่สุดว้าว แคปซูลพลังงาน “Pumper Fast Energy”

นวัตกรรมใหม่ แคปซูลพลังงานรายแรกของโลกในประเทศไทย
เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย “Pumper Fast Energy” แคปซูลพลังงานรายแรกของโลก เทคโนโลยีสุดว้าว นำทัพโดยผู้บริหารคนเก่ง คนสวย คุณทัศน์วรรณ แย้มทัพ ผู้ที่ชื่นชอบในการออกกำลังกาย และรักสุขภาพตัวเองให้ดีอยู่เสมอด้วยปณิธานในการกระตุ้นให้คนไทยทุกคนทั่วประเทศหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น ดูแลสุขภาพตัวเองที่ดี มีสุขภาพแข็งแรง มีความสุขสุดๆ ในการออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยป้องกันโรคร้ายต่างๆ

แคปซูลพลังงาน ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย ไม่มีส่วนผสมเป็นอันตรายต่อร่างกาย
“Pumper Fast Energy” ผลิตออกมาเพื่อกลุ่มคนรักการออกกำลังกาย หรือชื่นชอบในการเล่นกีฬาที่ต้องการออกกำลังกายได้มากกว่าปกติ ไม่ว่าหนักหรือเบา หรือแม้แต่กลุ่มที่ประสบปัญหาอายุที่มากขึ้น อาจทำให้ออกกำลังกายได้น้อยลง เราผลิตอาหารเสริมเพื่อช่วยเพิ่มพลังงานเร่งด่วน ซึ่งพลังงานจะถูกเติมอย่างรวดเร็วภายใน 5-10 นาที และทำให้สามารถออกกำลังกายได้เพิ่มขึ้นถึง 1.5 เท่า ทำให้มีความอึดขึ้นกว่าเดิม ลดความเหนื่อยหอบ จึงต่อเวลาความสุขของคนที่รักในการออกกำลังกายหนักๆ ได้ แน่นอนที่สุดว่าผลิตภัณฑ์ของเราต้องได้รับการรับรองอย่างถูกต้องตามมาตรฐาน เพราะเราเตรียมส่งออกกว่า 20 ประเทศทั่วโลก เพื่อความมั่นใจ ความสะอาดความปลอดภัย เช่น
1. ได้รับการรับรองความปลอดภัยจาก อย. เลขที่ใบอนุญาต : 13-1-01763-5-0049
2. ได้รับมาตรฐาน GMP โรงงานผลิตอาหารที่สะอาดและปลอดภัย

รู้จักแคปซูลพลังงาน "Pumper Fast Energy"
คุณประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นช่วยเพิ่มพลังงาน และลดระดับความเหนื่อยจากใช้พลังงานอย่างต่อเนื่อง สามารถรับประทาน
- ก่อนออกกำลังกาย
- ขณะออกกำลังกาย
- หลังออกกำลังกาย
- หรือทุกช่วงในกิจกรรมออกกำลังกาย
- ชดเชยพลังงานที่สูญเสียไประหว่างออกกำลังกาย
- ป้องกันการเกิดตะคริวและเมื่อยล้า
- ทำให้ร่างกายได้พลังงานที่ต่อเนื่องยาวนาน
- รักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่และสม่ำเสมอ
แคปซูลพลังงานเพิ่มพลังงานอย่างไร ให้นึกถึงหนังการ์ตูนญี่ปุ่นสุดฮิต ที่กินถั่วเซียนในการเพิ่มพลังการต่อสู้ได้อย่างแข็งแกร่งต่อเนื่อง

“Pumper Fast Energy” ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีแข็งแรงเพื่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 โดยขอเป็นส่วนหนึ่งในตัวช่วยการเพิ่มพลังงานเร่งด่วนในการออกกำลังกาย หรือเล่นกีฬาไม่ว่าหนัก หรือเบา ให้ทุกคนมีสุขภาพดี มีความสุขในการออกกำลังกายได้มากขึ้น และอยู่อย่างปลอดภัยในยุค New Normal อย่างในปัจจุบัน

สนใจผลิตภัณฑ์ สามารถสั่งซื้อ สอบถาม ปรึกษา ขอคำแนะนำ และขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามช่องทางต่างๆ ที่สะดวก ดังรายละเอียดด้านล่างนี้

เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 08:00 น. - 24:00 น.
เบอร์โทร : 089-996-6631
Facebook page: Pumper Fast Energy 
Line ID: @426eswuh

Facebook : https://www.facebook.com/Pumper777