pilay.house คาเฟ่สุดมินิมอล ย่านปรีดีพนมยงค์ 42 ศูนย์รวมความอร่อยของเบเกอรี่สไตล์โฮมเมด ใครไม่ลองถือว่าพลาด!

ผ่อนคลายในช่วงวันหยุด ฮีลใจสุดๆ กับคาเฟ่สุดคิ้ว เกาหลี เกาใจที่คุณไม่ควรพลาด! เติมเต็มความสุข สนุกเพลิดเพลินไปกับเหล่าขนมและเครื่องดื่มแสนอร่อยสไตล์โฮมเมดทำด้วยใจ ใส่ความรัก อย่าลืมมานั่งพักที่ Pilay House คาเฟ่สีขาวสุดน่ารัก แสนอบอุ่น สุดมินิมอลฟิลเกาหลีในกรุงเทพฯ เป็นคาเฟ่ที่อัดแน่นไปด้วยความตั้งใจของเจ้าของร้าน คุ้มค่า คุ้มราคาที่จะลองแวะมาสักครั้ง!

ยามเบื่อกินอร่อย กินบ่อยๆไม่มีเบื่อต้องที่นี่ที่เดียว ซอยปรีดีพนมยงค์ 42 เด็ดดังด้านความอร่อยของขนมทุกเมนู ทั้ง มะม่วงชีสพาย เป็นเมนูที่ตอบรับกระแส Soft Power สุดๆ หวานหอมเนื้อฉ่ำ ตัดกับครีมชีสสดชื่นรื่นรมย์ รวมไปถึงความอร่อยสุดฟินอย่างเมนูชีสเค้กสองเลเยอร์ ชีสเค้กหน้าไหม้ ครีมชีสโยเกิร์ตท็อปปิ้งด้วยผลไม้ เช่น ชีสเค้กสตรอว์เบอร์รี ชีสเค้กส้มยูซุ มะยงชิดชีสพาย ผลไม้รวมชีสเค้กและมิกซ์เบอร์รี่ชีสเค้ก ฯลฯ อีกมากมายหลายรสชาติ แต่!! ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะ

ความพิเศษอีกอย่างของทางร้านเขามีเครื่องดื่มดับร้อน แก้กระหาย สดชื่นสบายคออย่างเมนูชา กาแฟ และช็อคโกแลต อาทิ มัฉฉะคาเฟ่ ชาพีช น้ำส้มยูซุ ฯลฯ พร้อมเมนูใหม่ๆ ให้ทุกคนได้เปิดประสบการณ์ ลิ้มลองความอร่อยตามความชอบ รับประกันความอร่อยในทุกเมนู สั่งกลับบ้านก็ได้ นั่งทานที่ร้านก็ชิล เพราะที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยสายเกา ไม่ว่าจะนั่งมุมไหน ยืนจุดใด ก็ถ่ายรูปสวย ไม่แพ้อยู่คาเฟ่ต่างประเทศเลยทีเดียว สามารถมาเก็บบรรยากาศสุดนุ่มละมุน อบอุ่นหัวใจได้แล้ววันนี้

ชั้นบนของร้านยังมีแกลอรี่ที่รวบรวมภาพกับแผนที่โบราณในสยามและเอเชีย รวมถึงมีหนังสือวิชาการด้านสังคมศาสตร์ให้หยิบอ่าน ทานเค้กทานกาแฟด้านล่างก็ขึ้นมาเสพงานศิลป์ที่ชั้นบนได้ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ Pilay House กลายเป็นร้านคาเฟ่โดนใจใครหลายๆ คนเป็นอย่างมาก ด้วยสไตล์การตกแต่งของร้านสุดโคเรีย บรรยากาศดีเต็มสิบ และบริการสุดแสนประทับใจ จนใครๆ ต้องกลับมาซ้ำสองกันถ้วนหน้า อีกทั้งทางร้านยังพร้อมให้บริการจัด Snack Box, ให้เช่าสถานที่, จัดประชุม, รับจัดงานวันเกิด ด้วยบริการสุดเซอร์วิสมีการจัดเซ็ตเค้กและลูกโป่งให้พร้อม สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่อยู่ สามารถติดต่อมาได้เลย บริการดี งานปังไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

สามารถสั่งซื้อ​ที่หน้าร้านหรือทางออนไลน์​ได้เลยนะ

  • สั่งซื้อได้ที่ร้าน Pilay House
  • สั่งผ่านทางLineman, Robinhood

Contact

Location : 196 ซอย ปรีดี พนมยงค์ 42 แขวง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 11.00-17.00 น.

Facebook : Pilay.house

IG : @pilay.house

Tel : 099 745 6907