HASS เครื่องย่อยขยะเศษอาหารให้เป็นปุ๋ย เพื่อสนับสนุนการกำจัดขยะเศษอาหารอย่างถูกวิธีและเกิดประโยชน์สูงสุดในครัวเรือนและองค์กรของคุณ

       การกำจัดเศษอาหาร น่าจะเป็นปัญหากวนใจของหลายบ้าน และองค์กรต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น วัตถุดิบเหลือทิ้งในแต่ละมื้อ อาหารบูดเสีย และเมื่อเกิดปัญหาเหล่านี้สิ่งที่ทำได้ ก็คือนำเศษอาหารใส่ถุงพลาสติกนำไปทิ้งในถังขยะ แต่ทั้งๆ ที่รู้ว่าการกำจัดเศษอาหารด้วยวิธีนี้อาจจะไม่ใช่วิธีที่ดีเท่าไหร่ แต่ก็ไม่มีวิธีการหรือวิธีกำจัดที่สะดวก เหมาะสม และไม่แพง อีกทั้งหากขยะเศษอาหารเมื่อไปปนเปื้อนกับขยะอื่นจะทำให้ขยะเหล่านั้นต้องถูกนำไปฝังกลบ แทนที่จะเอาไป reuse หรือ recycle ได้ และหากขยะเศษอาหารถูกฝังกลบ นอกจากจะก่อให้เกิดมลภาวะแล้ว ยังก่อเกิดก๊าซมีเทน ซึ่งเป็นตัวการที่ก่อให้เกิดก๊าซเรือนกระจก ซึ่งร้ายกว่าก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ถึง 25 เท่า ซึ่งเป็นผลกระทบให้เกิดภาวะโลกร้อน climate change ที่รุนแรงขึ้น ปัจจุบันจึงมีเครื่องย่อยขยะเศษอาหาร หรือเครื่องกำจัดขยะเศษอาหารให้เป็นปุ๋ยใน 24 ชั่วโมง ที่ตอบโจทย์ทั้งไลฟ์สไตล์คนเมืองและช่วยลดการส่งกระทบต่อโลกของเราได้อีกด้วย

       บริษัท อับราฮัม เวนเจอร์ จำกัด ได้เล็งเห็นความสำคัญใหญ่นี้ และเห็นว่าวิธีการแก้ปัญหาด้านนี้ยังมีน้อยในตลาด และราคาก็แพงมาก รวมถึงประสิทธิภาพยังไม่ตอบโจทย์ ความสะดวกสบายของคนเมืองได้เพียงพอ จึงได้สรรหาและนำเสนอเครื่องย่อยขยะเศษอาหาร HASS รุ่น HFC-250M ขนาด 2 กก./วัน และ รุ่น HFC-020K ขนาด 2.5 กก./วัน

       เครื่องย่อยเศษอาหารให้เป็นปุ๋ย HASS เหมาะสำหรับการใช้งานในครัวเรือนทั่วไป รวมถึงภายในองค์กรต่างๆ สามารถย่อยขยะเศษอาหารให้เป็นปุ๋ยออร์แกนิคได้ภายใน 24 ชม. ด้วยนวัตกรรมจากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งตอบโจทย์ในการช่วยขจัดขยะเศษอาหารของบ้านเรือน ได้อย่าง สะดวกสบาย มีประสิทธิภาพ ปราศจากกลิ่น และมดแมลงต่างๆ มารบกวน สามารถตั้งในบ้านได้ และที่สำคัญราคาเป็นมิตรและเข้าถึงได้ง่ายขึ้นมาก

จุดเด่นของเครื่องย่อยขยะเศษอาหาร HASS ที่หลายบ้าน รวมถึงองค์กรต่างๆ ทั้งราชการและเอกชนเลือกใช้ คือ

  • เป็นเครื่อง แบบ All-in-One มีระบบฆ่าเชื้อและกำจัดกลิ่นในตัว ไม่ต้องซื้อ module เพิ่ม ทนทานและบำรุงรักษาต่ำ
  • มีขนาดหลากหลาย เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานที่ต่างกันของแต่ละธุรกิจ และองกรณ์ มีความจุหลากหลายเพื่อสามารถเลือกใช้ตามความเหมาะสม เริ่มตั้งแต่ ความจุ: 10 กก./วัน, 50 กก./วัน, 100 กก./วัน, 200 กก./วัน, 500 กก./วัน และ 1 ตัน/วัน
  • ใช้งานง่าย สะดวก ไม่ยุ่งยาก

       ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มพ่อบ้านแม่บ้าน และองค์กรต่างๆ หลังจากที่ได้ลองใช้งาน ด้วยความที่สามารถตอบโจทย์ในกำจัดขยะเศษอาหาร อีกทั้งราคาที่เป็นมิตรอีกด้วย และตอนนี้ก็เริ่มเป็นต้องการมากขึ้นจากภาคธุรกิจ และองค์กรที่ให้ความใส่ใจในนโยบายด้าน Sustainability, Zero Waste, Reduce Carbon Footprint ที่ติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมากขึ้น

      โดยทางบริษัทมีความยินดีเป็นอย่างมาก ที่ทั้งภาคครัวเรือนและองค์กร ทั้งขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ เริ่มหันมาสนใจในการลดขยะเศษอาหาร และกำจัดอย่างถูกวิธีมากขึ้น ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงแค่การเริ่มต้น แต่ขอขอบคุณทุกครัวเรือนและทุกองค์กรที่เริ่มตื่นตัวในด้านนี้ และหากบ้านไหนหรือองค์กรไหนที่มีความสนใจ สามารถติดต่อตามช่องทางต่างๆ ได้เลย ทาง HASS ยินดีที่จะให้คำแนะนำ และเสนอ solution ที่เหมาะแก่บ้านและองค์กรของท่านได้ ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ พร้อมแนะนำทางเลือกที่ประหยัดที่สุดสำหรับผู้ใช้บริการทุกท่าน

สามารถติดต่อได้ที่
Line OA: @aventures
Facebook : hassthailand
website: www.hassthailand.co
หรือโทร 083-839-9427
ทาง HASS ยินดีใหัคำปรึกษาเสมอ

Facebook : https://web.facebook.com/hassthailandofficial?_rdc=1&_rdr