ชี้เป้า!! เพิ่มความสวย ตอบโจทย์ความงามสมัยใหม่ ที่ใครๆต้องสวย ด้วย K.อรรถ SoCute

    ตอบโจทย์ความงามสมัยใหม่ ที่ให้คุณมากกว่าความสวย และความมั่นใจ เพราะเราใส่ใจทุกรายละเอียดในความต้องการของคุณ  ใช้อุปกรณ์ กับ เทคนิคพิเศษเพื่อได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และยังปลอดภัยด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค  พร้อมดูแลให้คำปรึกษาคุณอย่างใกล้ชิดทุกขั้นตอน!!  ต้องมาที่ K.อรรถ SoCute  เท่านั้น   

         K.อรรถ SoCute ร้านอยู่ใจกลางรัชดา เดินทางสะดวก ตอบโจทย์ทุกความงามสมัยใหม่ ด้วยเทคนิคร่วมกับเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่สะอาด และ ทันสมัย บริการก่อนและหลังใช้บริการดีเป็นเลิศ มีการบริการครอบคลุมทุกรูปแบบ อาทิ  บริการสักคิ้วสีฝุ่นออมเบร์  สักคิ้ว 6มิติไมโครเฉดดิ้ง  ต่อขนตา  ลิฟติ้งคิ้ว ลิฟติ้งขนตา  ฝังสีปาก  เลเซอร์ลบคิ้ว  สปามือ สปาเท้า  แว็กซ์ขน  ทำเล็บมือเล็บเท้า ซึ่งมีประสิทธิภาพไม่แพ้กัน ให้คุณสาวๆ ได้มาเลือกความสวยด้วยตัวคุณเอง สำหรับใครก็ตามที่สะดวกหลังเลิกงานหรือไม่มีวันหยุดเลย เพียงแค่โทรมาปรึกษา ทางร้านพร้อมเปิดคิวพิเศษให้!!

      ทางร้านมีเทคนิคพิเศษ ฝังสีให้ริมฝีปากอมชมพูธรรมชาติ แก้ไขคิ้วพังให้สวย ขนตานุ่ม แถมยังเลือกความยาว ความงอนได้ ไม่จำกัดเส้น และที่สำคัญ!! สายมูเตลู ต้องมา! เพราะที่นี่ปรับโหงวเฮ้งฟรี เสริมความปังในชีวิตเรียกได้ว่าที่นี่ 'เสริมทั้งความสวยและความปัง' คอนเฟิร์มความปัง! จากเสียงรีวิว และเสียงตอบรับของลูกค้าที่เคยมาใช้บริการที่นี่ ว่าชีวิตปังขึ้นจริงๆ ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาสวย ดูเป็นธรรมชาติ แถมหลังทำเสร็จ  ไม่เจ็บ ไม่บวม ไม่ช้ำ สำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาร้านสักที่ดี มีคุณภาพ มีมาตรฐาน ห้ามพลาด!! สามารถติดต่อสอบถาม หรือจองคิวได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลย

ช่องทางติดต่อ

เวลาที่เปิดให้บริการ : 09:00 -22:00 น.
ที่อยู่ : 987/10 ซอยสุทธิพร/รัชดาภิเษกซอย3 ถนนประชาสงเคราะห์ เขต/แขวงดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
Tel. : 064 546 9595
Facebook : K.อรรถ SoCute
Instagram : K.atta_ SoCute
Line official : k.atta

Facebook : https://www.facebook.com/K%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%96-SoCute-103611858143013 Instagram : https://www.instagram.com/k.atta_socute/