PBS แผ่นรองเท้าปรับสรีระ ทางออกที่เป็นจริงได้กับผู้ที่ประสบปัญหาอาการเท้าแบน ช่วยเพิ่มโอกาสให้คุณได้มีชีวิตที่ดีมากยิ่งขึ้น!

เปิดตัวนวัตกรรมสุดล้ำตอบโจทย์ทุกปัญหาเรื่องเท้าและการเดินทุกย่างก้าว "PBS แผ่นรองเท้าปรับสรีระ" เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์สุขภาพที่มีเสียงตอบรับดีสุดๆ การันตีความปังทุกการใช้งานจากผู้ใช้จริง ถ้าคุณเป็นหนึ่งในผู้ที่ประสบปัญหาอาการเท้าแบน อย่าปล่อยให้ชีวิตคุณสูญเสียช่วงเวลาอันมีค่า สามารถเข้ามาปรึกษาและควรรีบมารักษาหาทางแก้ไขโดยเร่งด่วน เพื่อชีวิตที่ดีและสามารถทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างเต็มที่ 100% ได้แล้ววันนี้!!

อาการเจ็บ ปวด เมื่อยล้าต่างๆ มีสาเหตุจากหลายปัจจัย แต่ใครจะคิดละว่า ต้นตอของอาการเหล่านี้จริงๆแล้วเกิดจากโครงสร้างที่ไม่สมดุลของร่างกายของเราต่างหาก ที่ทำให้ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของเรา เปลี่ยนชีวิตง่ายๆ ให้กลับมามีความสุข ตัวเบา โล่ง สบาย เหมือนได้ร่างใหม่ รับประกันหลังจากคุณได้รู้เรื่องราวของหลายๆเคสที่ประสบความสำเร็จในการรักษา คุณจะต้องตัดสินใจมารักษาที่นี่อย่างแน่นอน

โดยหนึ่งเคสที่ได้รับการรักษากับเรา เป็นวัยรุ่นที่อายุเพียง 18 ปีเท่านั้น! เขาสูญเสียชีวิตวุ่ยรุ่นไปกับการรักษาอาการเท้าแบนเรื้อรังที่เป็นมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่สามารถทำกิจกรรมต่างๆ หรือเล่นกีฬากับเพื่อนได้ เวลาเดินก็ค่อนข้างลำบาก ปัจจุบันน้องได้รับการรักษา โดยมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแล กายภาพและให้คำปรึกษาผ่านการทำแผ่นรองเท้าปรับสรีระ อาการก็ค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ 

และอีกเคสเป็นคู่พ่อลูก ทั้งตัวคุณพ่อและลูกมีอาการเจ็บปวดจากการเป็นรองช้ำ ตัวคุณพ่อนั้นเจ็บเท้าทุกครั้งที่ตื่นนอนและลงจากเตียง ส่วนลูกเป็นๆ หายๆ หลังจากได้รับการรักษา ทั้งคู่พ่อลูกก็สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติสุข "ปรับโครงสร้างตั้งแต่วันนี้เป็นผลดีต่อเด็กไปตลอดชีวิต" เพียงแค่การตัดสินใจมารักษาครั้งเดียว ก็ช่วยเปลี่ยนให้คุณกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข และได้ใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างปกติเต็มสิบเหมือนคนทั่วไปๆ

วิธีสังเกตุอาการเท้าแบน ลักษณะของอาการปลายเท้าเบนออกนอกตัว ก้าวสั้น เข่าชิด เวลาเดินจะเดินคล้ายเป็ด ล้มบ่อย เดินลากเท้า ข้อเท้าพลิกบ่อยทั้งเวลาที่เดินปกติ หรือเล่นกีฬา มีอาการเดินเอียง เดินเฉียงไปด้านใดด้านหนึ่ง

การเดินโดยปกติจะแบ่งเป็น 3 ช่วงดังนี้… 

  1. ส้นเท้าต้องถึงพื้นก่อน 
  2. เหยียบพื้นเต็มเท้า
  3. ยกส้นเท้าขึ้น 

: เทียบกับท่าเดินโดยปกติ อาการเท้าแบนจะเดินรวบขั้นตอน 1 และ 2 พร้อมกัน เมื่อไม่ได้รับการรักษาอาจจะส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตในระยะยาว

อย่าปล่อยให้ถึงจุดที่เลือกเดินไม่ได้เพื่อการรักษาที่เท่าทันและไม่สายจนเกินไป สำหรับใครที่มีอาการคล้ายลักษณะข้างต้น ควรรีบมารักษาโดยเร็วที่สุด นอกจากนี้ PBS ได้มีการตระหนักถึงสาเหตุหลักของปัญหาหลังจากการตรวจดูโครงสร้างร่างกายของลูกค้าหลายๆคน ว่าทำไมถึงมีอาการออฟฟิศซินโดรม ไหล่ตก สะโพกไม่เท่ากัน เข่าบิด ปวดคอ บ่า ไหล ปวดหลัง ปวดเอว พบว่าความผิดปกติทางโครงสร้างที่เกิดการถ่ายเทน้ำหนักที่ไม่สมดุลของเท้า! จึงแก้ไขปัญหาตามคอนเซปต์ของ PBS คือการรักษาตั้งแต่รากฐานของสาเหตุ ซึ่งเป็นวิธีการการรักษาที่ถูกจุดที่สุดในการแก้ปัญหา เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการ แก้ไขได้ทุกปัญหาเลยทีเดียว 

เพียงแค่ใส่ ชีวิตก็เปลี่ยน แทคแคร์สุขภาพเท้าของคุณด้วยแผ่นรองเท้าที่ช่วยปรับสมดุลฝ่าเท้า มีดีกรีแน่นทั้งเรื่องคุณภาพและวัสดุในการทำที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อตอบสนองการใช้งานได้อย่างเต็มที่ ด้วยการคิดค้นวิจัย คอยพัฒนาผลิตภัณฑ์ขึ้นมาอย่างพิเศษพิถีพิถัน คำนึงถึงการใช้งานเป็นหลัก ทำให้ช่วยปรับรูปแบบผ่าเท้าของคุณให้สามารถกลับมาทำงานได้ดี มีประสิทธิภาพเต็มที่ แถมอีกทั้งยังช่วยลดอาการปวด บวม เมื่อย ไม่สบายเท้า ผ่านการรักษาควบคู่ไปการปรับสรีระโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการรักษาและแก้ไขความบกพร่องเฉพาะบุคคลได้อย่างตรงจุด

มอบโอกาสใหม่ให้แก่ชีวิต แฮปปี้ เอนจอยไปกับการทำกิจกรรมต่างๆ ถ้าคุณเป็นนักกีฬา ผู้ที่มีอาการปวดเมื่อยตามร่างกายต่างๆ รวมไปถึงผู้สูงอายุ ที่พยามรักษาอาการเหล่านี้มานาน ทำอย่างไรก็ไม่หายขาด และไม่อยากรักษาผ่านการผ่าตัดต้องห้ามพลาด! เพียงแค่โทรมา เค้าก็พร้อมให้คำปรึกษาฟรี! หรือสำหรับใครที่สนใจ สามารถโทรมานัดหมายได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลย เพื่อตรวจสรีระและรับการรักษาโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญผ่านสุดยอดผลิตภัณฑ์ ที่ออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ!

Contact

Facebook : PBS แผ่นรองเท้าปรับสรีระ
Line official : @pbs.official
Tel : 095 196 2575
Location : ร้านตั้งอยู่ที่ 104/10 นวมินทร์ 91 เขตบึงกุ่ม แขวงนวมินทร์ กทม. 10240 

Facebook : https://www.facebook.com/PBSofficial.TH Twitter : https://twitter.com/PBSbalance Instagram : https://www.instagram.com/pbs.official.th/