โปรโมชันสุดคุ้มจาก Aestoma เอสโตม่า ฟิล์มนิรภัยติดรถยนต์คุณภาพสูง

สำหรับคนใช้รถยนต์ หนึ่งสิ่งสำคัญที่ช่วยปกป้องรถและผู้ขับขี่ก็คือ ฟิล์มนิรภัยติดกระจกรถยนต์ ซึ่งมีให้เลือกอย่างหลากหลายแบบและหลายแบรนด์ แต่ถ้าพูดถึงแบรนด์ที่ผู้ใช้รถและองค์กรชั้นนำต่างให้ความไว้วางใจต้องยกให้ “Aestoma (เอสโตม่า)” ฟิล์มนิรภัยกรองแสง อันดับ1 ที่สุดเรื่องการป้องกันโจรกรรม ซึ่งกำลังมีโปรโมชันสุดพิเศษมากบอกต่อกับผู้ที่สนใจ

สำหรับฟิล์มกรองแสงและฟิล์มนิรภัยกรองแสงคุณภาพสูงของเอสโตม่า มีกระบวนการผลิตฟิล์มโดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูงทำให้เนื้อฟิล์มมีความหนา 4 Mil ซึ่งหนากว่าฟิล์มปกติทั่วไปถึง 4 เท่า ซึ่งการันตีมาตรฐานด้านความปลอดภัย มีความแข็งแรงทนทาน สามารถป้องกันกระจกกระเด็นเข้าห้องโดยสารได้ในกรณีที่เกิดอบัติเหตุ ทั้งยังสามารถใช้ฟิล์มนิรภัยแทนติดกระจกตัวอาคารเพื่อป้องกันการโจรกรรมและเพิ่มความสวยงามให้แก่ตัวอาคารและที่พักอาศัยได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งมีตัวฟิล์มมีความใสเห็นภาพชัด ไม่บดบังทัศนวิสัยในการขับขี่ทั้งกลางวันและกลางคืน มีสีฟิล์มให้เลือกเยอะและสามารถกรองแสง กันความร้อนจากแสงแดด และรังสี IR และ UV สูงสุดถึง 99% นอกจากนี้ทางเอสโตม่า มีทีมงานคุณภาพที่ใส่ใจลูกค้าทุกท่าน ดูแลลูกค้าหลังการขาย มีรับการประกันตัวสินค้าและการติดตั้ง ทีมงานและช่างทุกคนมีประสบการณ์สูง และชำนาญ ซึ่งทางร้านได้มีการฝึกอบรมอยู่สม่ำเสมอ

เมื่อทราบถึงคุณสมบัติสุดยอดของฟิล์มนิรภัยเอสโตม่าที่มีทีมบริการมืออาชีพแล้ว ต้องไม่พลาด โปรโมชันพิเศษทั้งเดือนมิถุนายนตั้งแต่ 1-30 มิถุนายน 2565 สำหรับลูกค้า ที่เข้ารับบริการติดตั้งฟิล์ม เฉพาะแบบรอบคันเท่านั้น จะได้รับถึง 5 รายการ คือ
     1. ส่วนลด20%
     2. แถมฟรีบัตรเติมน้ำมัน ปตท. มูลค่าสูงสุด 3,000 บาท
     3. ฟรีร่ม ลิมิเต็มจากเอสโตม่า
     4. ฟรีน้ำหอมปรับอากาศภายในห้องโดยสาร
     5. ทำความสะอาดและเคลือบสีรถให้ฟรีก่อนส่งมอบ
     *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

เพราะฉนั้นใครที่กำลังคิดดจะติดตั้งหรือเปลี่ยนฟิล์มรอบั้งคันรถ แนะนำว่าไม่ควรพลาดโปรโมชันดีๆ จากทางเอสโตม่ากับสินค้าคุณภาพ บริการยอดเยี่ยม รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ช่องทางติดต่อ
โทร: 02 032 8461
Facebook: Aestoma เอสโตม่า ฟิล์มนิรภัยกรองแสง อันดับ1 
Website: https://aestomathailand.com/
Instagram: aestoma 

Facebook : https://www.facebook.com/aestoma Instagram : https://www.instagram.com/aestoma/