Life Beauty รับผลิต สร้างแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ความงาม อาหารเสริม สร้างฝัน CEO ให้เป็นจริง

   ยังจำกันได้หรือเปล่ากับ คุณ พัชญ์สิตา นราศิริกุลพัทธ์ หรือ คุณจูน ที่หลายๆคนรู้จักจากเรื่องเล่ารีวิวศัลยกรรมที่เกาหลี โดยเจ้าตัวได้มีโอกาสไปเรียนต่อที่ประเทศแคนาดาเป็นเวลา 3 ปี ด้วยความที่ประเทศแคนาดาเป็นประเทศที่หนาวเย็นและอากาศค่อนข้างแห้ง ทำให้คุณจูนเห็นถึงผลกระทบที่มีต่อผิวพรรณ จึงได้ศึกษาผลกระทบนี้และเรื่องของผิวพรรณเป็นพิเศษ เป็นเหตุผลที่ทำให้คุณจูนได้เลือกศึกษาต่อในระดับปริญญาโทในคณะวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ปัจจุบัน คุณจูนได้เป็นเจ้าของบริษัท ชื่อ Life Beauty โดยคุณจูนมีประสบการณ์อยู่ในแวดวงธุรกิจด้านอาหารเสริมมามากกว่า 15 ปีแล้ว

   บริษัท Life Beauty เป็นผู้สร้างแบรนด์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริม เครื่องสำอาง ให้กับแบรนด์ต่างๆ อย่างครบวงจร เริ่มตั้งแต่กระบวนการผลิตจนถึงการตลาดและการบริหาร ไม่ว่านักเรียน นักศึกษา ข้าราชการ พนักงานบริษัท แม่ค้า ฯลฯ ก็สามารถเป็นเจ้าของแบรนด์อาหารเสริมหรือผลิตภัณฑ์เสริมความงามได้ ด้วยบริการแบบครบวงจร One Stop Service โดยคุณจูนเจ้าของบริษัทลุยงานกับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของแบรนด์โดยตรงร่วมกับนักวิจัย นอกจากจะเป็นนักสร้างแบรนด์แล้ว บริษัท Life Beauty ยังรับผลิตสินค้าในด้านความสวย ความงาม และอาหารเสริมอีกด้วย โดยโรงงานมาตรฐาน GMP พร้อมขายและส่งออกได้ทันที

   บริษัท Life Beauty ยังเป็นบริษัทนำเข้า และ จด อย. ด้านกลูต้าซอฟเจลเจ้าแรกของประเทศไทย รวมถึงอยู่เบื้องหลังให้กับ CEO และอีกหลายเจ้าของแบรนด์ อาทิเช่น Gluta Blueblanch Softgel, Gluta Saifa Soft Capsule, Gluta Alita Collagen Blueberry Extract, Gluta SWP Alovera Softgel Capsule Thailand, Cal d Calcium, Calcina Calcium และยังมีอีกหลายแบรนด์ชั้นนำที่มีบริษัท Life Beauty อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ การันตีจากการกลับมาซื้อซ้ำของกลุ่มลูกค้าแบรนด์ต่างๆ

   บริษัท Life Beauty มีความโดดเด่นในผลิตภัณฑ์กลูต้าและสกินแคร์ เพราะมีการตอบรับกับทางเจ้าของแบรนด์มากมาย และเป็นที่ยอมรับในเรื่องการส่งออกต่างประเทศ เนื่องจากบริษัท Life Beauty มีความเชี่ยวชาญ และมีพาร์ทเนอร์ต่างประเทศหลายแห่ง อาทิเช่น อเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย สวิตเซอร์แลนด์ เกาหลี และญี่ปุ่น ทำให้ผลิตภัณฑ์ออกมามีคุณภาพ ให้ผลลัพธ์ออกมาได้อย่างตรงจุด ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

   สำหรับผู้ที่สนใจต้องการจะเป็นเจ้าของแบรนด์อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ทางบริษัท Life Beauty ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ให้ความสำคัญด้านบริการ และเอาใจใส่ ไม่ว่าจะงบน้อย งบจำกัด ก็มีแบรนด์ได้ พร้อมสานฝันให้เป็นจริง การันตีด้วยประสบการณ์และความเป็นมืออาชีพ

ติดต่อสอบถามได้ที่
Facebook page : LIFE Beauty Co.,Ltd.
Line : @lifebeautyth (มีเครื่องหมาย @ ข้างหน้า)
Website : https://www.lifebeautyth.com
โทร : 081-659-8299

Facebook : https://www.facebook.com/lifebeautythai