Greenbestproduct ศูนย์รวมการให้บริการแก้ปัญหา แมลง นก หนู และสัตว์พาหะแบบครบวงจร

เปิดตัวเว็บไซต์ www.greenbestproduct.com ภายใต้วิสัยทัศน์ “เราคือ คู่คิดสำหรับนักกำจัดแมลงมืออาชีพ” ที่รวบรวมการแก้ปัญหา แมลง นก หนู แบบครบวงจรไว้ในที่เดียว แห่งแรกของไทย แมลง และสัตว์พาหะจัดเป็นสัตว์ที่ก่อความรำคาญและเป็นพาหะที่นำเชื้อโรคต่าง ๆ มาสู่มนุษย์ ส่งผลรบกวนต่อการใช้ชีวิตเป็นอย่างมากในทุกสถานที่ www.greenbestproduct.com เว็บไซต์ที่รวบรวมการแก้ปัญหา และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการกำจัด แมลง นก หนู และสัตว์พาหะต่าง ๆ โดยผู้เชี่ยวชาญแบบมืออาชีพ ที่ผ่านการอบรมหลักสูตร Integrated pest management (IPM) จากต่างประเทศ ดำเนินการโดยบริษัท กรีน อะโกรซายน์ จำกัด เป็นศูนย์ให้บริการกำจัดแมลงและสัตว์พาหะแบบครบวงจร จำหน่ายอุปกรณ์ป้องกันและกำจัดหลากหลายรุ่นมีความทันสมัย ปลอดภัยต่อคนและสัตว์เลี้ยง ให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากเราได้ตามความต้องการ

ภายในเว็บไซต์ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์และสารเคมีในการควบคุมและกำจัดไว้อย่างมากมาย ทำให้การเข้าถึงเครื่องมือและอุปกรณ์ในการควบคุมแมลงและสัตว์พาหะ ทั้งผลิตภัณฑ์ภายในประเทศ และผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีจากต่างประเทศทำได้ง่ายในเว็บเดียว เช่น เครื่องดักแมลง, เครื่องดักยุง, เครื่องดักแมลงวัน, อุปกรณ์ป้องกันนก, แผ่นกาวดักแมลง, ไฟดักแมลง, ไฟล่อแมลง, เจลไล่นก, ตาข่ายกันนก, กาวดักหนู, กรงดักหนู, กับดักหนู และภายในเว็บไซต์ยังเป็นแหล่งรวบรวมองค์ความรู้ต่าง ๆ ในการป้องกันและกำจัดแมลงและสัตว์พาหะ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสารเคมีในการกำจัดแมลง คู่มือวิเคราะห์แมลง ข่าวสารวงการแมลง สาระน่ารู้ต่าง ๆ รวมไปถึงคลิปความรู้เกี่ยวกับแมลงและสัตว์พาหะมากมาย ภายใต้แนวคิด One Click Solution นอกจากนี้ greenbestproduct ยังให้บริการวิเคราะห์ผลแมลงจากซากแมลง วิเคราะห์แนวโน้มการระบาด จัดทำรายงาน ตามมาตรฐานอุตสาหกรรมต่าง ๆ กำหนด เช่น อุตสาหกรรมการผลิตอาหาร เวชภัณฑ์ และเครื่องสำอาง เป็นต้น

สามารถปรึกษาทุกปัญหาเรื่องแมลง และสัตว์พาหะกับเราได้โดยตรง บริษัทมีทีมงานมืออาชีพพร้อมในการบริการครบทุกด้านทุกปัญหา สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าและการบริการที่ดีที่สุดจากบริษัทของเรา ทีมงานบริษัท กรีน อะโกรซายน์ จำกัดขอขอบคุณลูกค้า ที่ไว้วางใจเลือกใช้สินค้าและบริการในการกำจัดแมลง และสัตว์พาหะกับเรา สำหรับผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ หรือลูกค้าที่สนใจในสินค้าและบริการของบริษัท สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท กรีน อะโกรซายน์ จำกัด สำนักงานใหญ่ 73 ซอยนวมินทร์ 24 ถนนนวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10240

โทรศัพท์: 081-421-8517, 081-905-6566
เว็บไซต์: www.greenbestproduct.com