จบลงอย่างสวยงามกับกิจกรรม Amazing Northern Campsite 2022 โดย ททท. และ ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยว

จบไปแล้วกับงาน Amazing Northern Campsite 2022 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 - 20 มีนาคม 2565 จังหวัดตาก ณ เขื่อนแม่ปิงตอนล่าง และ วันที่ 2 - 3 เมษายน 2565 ณ ปาย 45 บ้านพักและลานกางเต็นท์ริมน้ำปาย จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวกลุ่มสนใจพิเศษ และบริเวณใกล้เคียงเดินทางท่องเที่ยวมายัง จังหวัดตาก และ จังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่ง ททท. เชื่อมั่นว่างานครั้งนี้ จะเป็นเครื่องมือหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวภายในประเทศ รวมถึงการสร้างรายได้สู่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการของผู้ประกอบการในพื้นที่

ทั้งนี้ กิจกรรม Amazing Northern Campsite 2022 จัดขึ้นภายใต้มาตรการสาธารณสุขและมาตรฐานปลอดภัยด้านสุขอนามัย โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องลงทะเบียนเข้าร่วมงาน และ แสดงหลักฐานผลการฉีดวัคซีนอย่างน้อย 2 เข็ม (ครบโดส) จากแอปพลิเคชัน หมอพร้อม และต้องทำการตรวจ ATK ก่อนเข้างาน ภายในงานมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย อาทิเช่น กิจกรรมสอนทำกาแฟสโลว์บาร์, กิจกรรมมัดย้อมกระเป๋ารักษ์โลก, กิจกรรมพายซัพบอร์ด รวมถึงการแสดงดนตรีศิลปินคุณภาพวง NAP A LEAN ล้อมวงชิมอาหารจากผู้ประกอบการร้านอาหารท้องถิ่น และ Camping partner ชื่อดัง ประชาชนทั่วไป และสื่อมวลชนเข้าร่วมพิธีเปิดงานอย่างคับคั่ง

การติดต่อสอบถามทางเพจ Amazing Northern Campsite และการจองห้องพักในบริเวณพื้นที่จัดงานได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ผู้คนให้ความสนใจและสอบถามถึงการจัดงานในครั้งต่อไป นับว่าเป็นการบูรณาการกิจกรรมความบันเทิงเข้ากับกิจกรรมการท่องเที่ยวธรรมชาติในรูปแบบนิวนอร์มอลได้อย่างลงตัวใครที่ไม่อยากพลาดงานครั้งต่อไป ติดตามความสนุกครั้งใหม่ผ่านหน้าเพจ Amazing Northern Campsite และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย แล้วพบกันใหม่