เปิดพิกัด! เพิ่มความสวย ริมฝีปากอมชมพูธรรมชาติ ในราคาที่ใครก็จ่ายได้!

     Poonya Academy ให้คุณมากกว่าริมฝีปากที่อมชมพูเป็นธรรมชาติ เพราะเราอยากเพิ่มความมั่นใจให้คุณ นอกจากจะสวยขึ้นแล้ว ยังปลอดภัยและถนอมริมฝีปาก สำหรับใครที่อยากจะมีปากอมชมพูเป็นธรรมชาติ ค่าความโป๊ะเป็นศูนย์ ต้องมาที่  Poonya Academy เท่านั้น

      อาจาร์ยดาว Poonya Academy เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านงานสัก มากกว่า 20 ปี มีผลงานมากกว่าหมื่นเคส มีผลงานการันตีความสามารถหลากหลายเวที  ทั้งในและต่างประเทศ และได้รับรางวัลการันตีสุดยอด!อย่าง Nano baby lips เทคนิคฝังสีปากอันดับ 1  ในไทย ปี 2020 มีเทคนิคพิเศษลดอาการเจ็บปวด เลือดไม่ออก ขณะใช้บริการ  การันตีความปลอดภัย มีมาตรฐาน  แก้ปากคล้ำเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ  แถมยังถนอมผิวอีกด้วย  ดูแลทั้งก่อนและหลังใช้บริการ มีดารานางแบบ มิสแกรนด์ เน็ตไอดอล เจ้าของคลินิกสถาบันต่างๆ มาใช้บริการที่สถาบันกันอย่างล้นหลาม สอนด้านสักปากต่อเนื่องมา 8 ปี มีนักเรียนมากกว่า 100 รุ่น  และสอนสถาบันดังๆ อย่าง Fint stone / Secret ohm / Ct Studio  อีกด้วย เรียกได้ว่า ผู้เชี่ยวชาญด้านงานสักปากและสักคิ้วสุดๆ แถมทางสถาบันยังมีการบริการครอบคลุมทุกรูปแบบ เช่น สักคิ้ว ฝังสีคิ้วฝุ่น ฝังสีขอบตา ฝังสีลานนม สักไรผม /ตอผม สักคิ้วโหงวเฮ้ง ลบรอยสักทุกชนิด ลบรอยแตกลาย ลบคิ้วผิวเรียบเนียน ไม่มีแผล การันตี กับสโลแกน #ถ้าเจ็บไม่เก็บตังค์ #ถ้าไม่ติดไม่คิดตังค์  ซึ่งมีประสิทธิภาพไม่แพ้กัน และจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์งานสัก นำเข้าผลิตภัณฑ์ทีมีมาตรฐานจากยุโรป

    สายมูต้องมา! เพราะมีการเสริมโหงวเฮ้งทั้งงานสักคิ้ว สักปาก  เรียนรู้ด้านโหงวเฮ้งกับอาจารย์คฑามาเต็มๆ ซึ่งลูกค้าที่ใช้เคยมาบริการสักเพื่อเสริมโหงวเฮ้ง เสียงตอบรับมาว่า ปังจริงๆ แถมหลังทำเสร็จ ไม่เจ็บ ไม่บวม ไม่ช้ำ และที่สำคัญ! ไม่มีอาการอักเสบ รับรองผลลัพธ์ที่ได้ออกมาสวย ดูเป็นธรรมชาติคอนเฟิร์มความปังจากเสียงรีวิว  สำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาสถาบันเสริมความงาม ที่ดี มีคุณภาพ ห้ามพลาด!! สามารถติดต่อสอบถาม หรือจองคิวได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลย

ช่องทางติดต่อ

เวลาที่เปิดให้บริการ : 08:00 น. -20:00 น.
ที่อยู่:
Poonya Academy 49/15 หมู่ 14 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง กรุงเทพ 12120
เบอร์ติดต่อ : 0927826569
Facebook : poonya academy
Instagram : master_poonya
Line Official : @master_poonya

Facebook : https://web.facebook.com/BeautyStarbyDow1 Instagram : https://www.instagram.com/master_poonya/