การเงินมีปัญหา หิ้วพระมาหาเรา "U-Thongantique อู่ทองแอนติค" รับซื้อ-เช่าพระเครื่องทุกประเภทพร้อมบริการรับซื้อถึงบ้าน!

        ถ้าคุณเป็นหนึ่งในผู้ที่กำลังประสบปัญหาในยุคที่เศรษฐกิจมีแต่จะถดถอยลง รายจ่ายสวนทางกับรายได้ ทำให้ส่งผลกระทบต่อใครหลายๆ คนไม่มากก็น้อย วันนี้เรามีตัวช่วยที่จะมาตอบโจทย์ทุกปัญหาด้านการเงิน ที่จะทำให้คุณได้รับโอกาสมากขึ้น เปลี่ยนของสะสมเป็นเงินสดง่ายๆ การันตีความปัง จ่ายสด ให้เยอะให้จริง ไม่ดีจริงไม่บอกต่ออย่างแน่นอน!

U-Thongantique อู่ทองแอนติค

        “อู่ทองแอนติค” บริการรับซื้อ-รับเช่าพระเครื่องห้อยคอ พระบูชา รับซื้อของเก่า ของโบราณ ของสะสมมีค่าภายในบ้านทุกชนิดแบบบริการดีจริง รับซื้อถึงบ้าน! ไม่จำกัดยุคสมัย ไม่ว่าใหม่-เก่า หลักร้อย-หลักล้านเรารับหมด ทั้งเครื่องเงินเก่าดำๆ เครื่องกระเบื้อง ลายคราม เบญจรงค์ แจกันลายคราม ปั้นน้ำชา ชุดน้ำชา แบงค์ไทย แบงค์จีน เหรียญไทย เหรียญจีน เหรียญ ร.5-ร.9 เหรียญทองคำ เครื่องเพชร พลอย เศษทอง เงิน นาก นาฬิกา รวมไปถึงกระเพาะปลา ตะเกียงลาน โสม ยานัตถุ์ และอื่นๆ อีกมากมาย

!!เพียงแค่คุณโทร.มา โอกาสก็พร้อมไปหาคุณ เปลี่ยนเงินสดทันใจ ต้องอู่ทองแอนติคเท่านั้น!!

นอกจากนี้สำหรับใครที่สนใจ สามารถส่งภาพมาทางอินบ็อกซ์เฟซหรือทางเว็บไซต์ของทางร้านเพื่อประเมินราคาก่อนได้เลย เพราะที่นี่ให้จริงจ่ายสดไม่จำกัดวงเงิน แถมยังรับซื้อถึงที่ มีบริการดีไปหาถึงบ้าน จะให้เหมายกบ้านหรือคัดขายเฉพาะราคาที่ใช่ เพียงแค่บอกเราพร้อมจัดให้ หากเป็นลูกค้าต่างจังหวัด ก็สามารถซื้อขายทางไปรษณีย์ได้อีกด้วยนะ ปังสุดๆ หยุดไม่อยู่เลยทีเดียว อย่ารอช้า ทักมาก่อน ได้ก่อน!!

Contact

Facebook : อู่ทองแอนติค
Website : www.u-thongantique.com/contact/
Location : 395 ถนน ประชาราษฎร์บำเพ็ญ (ตรงข้ามซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 14) แขวง ห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
Tel : 094 312 1114 / 081 444 5554