เครื่องประดับเพชรแท้ 100% “NS Jewelry” เพชรเกรดพรีเมียมน้ำดีในราคาที่จับต้องได้ เครื่องประดับคุณภาพผลิตจากโรงงาน รับประกันทุกชิ้น

        เพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับทุกการแต่งกาย ด้วยเครื่องประดับเพชรแท้น้ำงามในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ ขอแนะนำร้านเครื่องประดับเพชรแท้ งานคุณภาพ ทั้ง สร้อย แหวน ต่างหู และกำไล ภายใต้แบรนด์ “NS Jewelry” ที่เริ่มดำเนินธุรกิจโดยคุณธวัชชัย บุญสิม และคุณจาริณี นันทกุลวงศ์ จัดจำหน่ายเครื่องประดับเพชรแท้ ทองแท้ ราคาถูก ส่งตรงจากโรงงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 40 ปี

        สินค้าทุกชิ้นผลิตโดยโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน มีทีมช่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์ยาวนาน มีขั้นตอนการขึ้นรูปออกแบบชิ้นงานด้วยระบบ 3D ชิ้นงานทุกชิ้นผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มงวดเพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพตรงตามมาตรฐานก่อนส่งไปถึงมือลูกค้า สินค้าผลิตจากเพชรเบลเยียมคัทเกรดน้ำ 100 ทุกเม็ด และขึ้นรูปงานโดยใช้ทองแท้ 18K เท่านั้น ที่สำคัญราคาที่ลูกค้าได้รับจะเป็นราคาที่ส่งตรงจากโรงงานไปถึงมือลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับราคาที่ดีที่สุด เน้นบริการหลังการขายที่ดี สินค้ามีใบรับประกันให้ด้วยทุกชิ้น รวมถึงมีบริการผ่อน/ออม ฟรีดอกเบี้ย ตามเงื่อนไข

        “NS Jewelry” คัดสรรสินค้าอย่างพิถีพิถันก่อนส่งมอบให้กับลูกค้า ใส่ใจรายละเอียดตั้งแต่การคัดเพชรน้ำงามไปจนถึงการออกแบบสินค้าให้มีลวดลายที่สวยงาม เพชรจะต้องขาว สะอาด เล่นไฟได้ดี เพื่อให้ได้เครื่องประดับที่ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด เน้นความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า สนใจสินค้าสามารถติดต่อสั่งซื้อได้เลยที่เพจ Facebook ทางแอดมินยินดีให้คำแนะนำสินค้าและตอบทุกคำถามที่ทุกท่านสงสัย สนใจติดต่อเลย!


Facebook: NS Jewelry เครื่องประดับเพชรแท้ ทองแท้ ราคาถูก คุณภาพจากโรงงาน
Line: @nsjewelry

Facebook : https://web.facebook.com/NSJewelryAndGems?_rdc=1&_rdr