แหวนแต่งงานแนวใหม่ “Gems Valley” ร้านลับงานดีหลายคนบอกต่อ รับทำเครื่องประดับและแหวนแต่งงาน พร้อมให้คำแนะนำเพื่อให้ลูกค้าได้สิ่งที่ดีที่สุด

        หากท่านกำลังตามหาเครื่องประดับและแหวนแต่งงานที่สั่งทำเฉพาะ ขอแนะนำให้รู้จักกับร้าน “Gems Valley” ทางร้านรับจัดทำแหวนและเครื่องประดับจากเพชรแท้โดยช่างฝีมือที่มีประสบการณ์ พร้อมให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมา เพราะเราต้องการให้ลูกค้าทุกท่านได้สิ่งที่ดีที่สุดและตรงความต้องการที่สุด

         มีความเป็นมืออาชีพและประสบการณ์ พร้อมให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมาและเป็นกันเองดุจเพื่อนพ้องที่ต้องการแนะนำสิ่งที่ดีที่สุด โดยเน้นความต้องการของคุณลูกค้าเป็นหลัก ตามงบประมาณที่ตั้งไว้ “Gems Valley” มีสินค้าให้ลองเทียบไซส์ของเพชร และมีสีเพชรให้เลือกหลากหลาย พร้อมให้ความรู้เรื่องเพชร ลักษณะรูปร่างของเพชรที่เหมาะสม และแจ้งราคาอย่างละเอียดตั้งแต่ค่าเพชร ค่าทอง และค่างานฝีมือแบบไม่ปิดบัง เพื่อให้คุณลูกค้าได้วางแผนและตัดสินใจ ซึ่งสินค้าทุกชิ้นจะมีการสั่งเพชรเข้ามาใหม่ และทำตัวเรือนใหม่ทันที ไม่มีการนำเพชรเก่าหรือสินค้าโชว์มาทำสินค้า

บริการของ “Gems Valley” มีดังนี้
        • รับผลิต และจัดทำแหวนหมั้น แหวนแต่งงาน
รับทำแหวนหมั้นแหวนแต่งงานตามแบบที่ลูกค้าต้องการ คงความเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ของ Gems Valley สะท้อนความเป็นตัวตนและสื่อถึงความรักที่สวยงามของคุณในแบบเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร
        • ปรับแต่ง แก้ไขเครื่องประดับเก่า ของเก่าเกิดใหม่ไฉไลกว่าเดิม
คุณลูกค้าสามารถนำเครื่องประดับเก่ามาให้ทางร้านปรับแต่งแก้ไข และทำใหม่ให้มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยใช้เพชรและตัวเรือนเดิม
        • บริการพิเศษจัดทำต่างหูให้เข้าคู่
หากท่านมีต่างหูข้างที่หายไป ทางร้านรับทำใหม่ให้ออกมาใกล้เคียงกับแบบเดิม 99 – 100% โดยจัดหาเพชรให้ถูกไซส์ มีสินค้าให้ลอง สามารถปรับแต่งได้ตามที่ลูกค้าต้องการ

        พิกัดร้านอยู่แถวราชดำริ เดินทางสะดวกจอดรถในอาคารได้ นั่ง BTS ราชดำริ ทางออกที่ 4 เดินมาเพียง 2 – 3 นาทีก็ถึง ซึ่งร้าน “Gems Valley” เราให้บริการแบบรายบุคคล ต้องนัดหมายล่วงหน้ามาก่อนเท่านั้น สำหรับลูกค้าที่สนใจและต้องการดูสินค้าจริง ตอนนี้ “Gems Valley” เปิดโชว์รูมสินค้า พร้อมให้บริการแล้วที่ถนนราชดำริ ต้องการใช้บริการของทางร้าน รบกวนลูกค้าทุกท่านนัดหมายล่วงหน้า 2 – 3 วัน เราตั้งใจใส่ใจทุกรายละเอียดของแหวนทุกวง เครื่องประดับทุกชิ้น พร้อมบริการคู่รักทุกคู่อย่างเพื่อนแท้ที่ต้องการแนะนำสิ่งที่ดีที่สุดให้กัน สนใจติดต่อจองนัดหมายล่วงหน้าได้เลยที่ช่องทางติดต่อด้านล่าง




พิกัดร้าน: 6/7 The Royal Place 2 ซอย มหาดเล็กหลวง 2 ลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
Tel: 061 691 4162
Gmail: gemsvalley.showroom@gmail.com
Facebook: Gems Valley
Instagram: gemsvalleyshowroom
Line official: pimpim249
Website: https://gems-valley.com/

Facebook : https://web.facebook.com/gemsvalleyshowroom/?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/gemsvalleyshowroom/