THE WILD บ้านสำเร็จรูปพร้อมอยู่ แล้วชีวิตของคุณจะง่ายขึ้นเยอะ

บ้านในฝันคือของขวัญสุดพิเศษสำหรับใครหลายๆ คน การเลือกบ้านสักหลังจึงต้องเลือกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับการใช้ชีวิตยุคใหม่ สามารถใช้ทำกิจกรรมต่างๆ หรือสามารถใช้เป็นที่สำหรับพักผ่อนและอยู่อาศัยได้ในเวลาเดียวกัน บ้านสำเร็จรูปหรือบ้านน็อคดาวน์จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มาแรงสุดๆ ในช่วงเวลานี้ มีโมเดลให้เลือกมากมายหลายแบบ สามารถเคลื่อนย้ายไปติดตั้งในพื้นที่ต่างๆ ได้ง่าย สามารถติดตั้งที่ไหนก็ได้และเข้าอยู่อาศัยได้ทันที ใช้เวลาในการผลิตและติดตั้งรวดเร็วทันใจ ทำให้ทุกท่านสามารถมีบ้านที่พร้อมอยู่ได้ทันที หมดกังวลเรื่องปัญหาการก่อสร้าง งบประมาณบานปลาย

ในปัจจุบันบ้านสำเร็จรูปได้ผ่านการดีไซน์ออกมาอย่างสวยงามและมีพื้นที่ใช้สอยได้อย่างครบครัน ทั้งห้องนอน ห้องครัว ห้องน้ำ หรือห้องรับแขก ซึ่งอาจเป็นตัวเลือกในการต่อเติมบ้าน เป็นบ้านพักหลังเล็กแสนอบอุ่นอีกหนึ่งหลัง บ้านในสวนที่ใช้เป็นพื้นที่ส่วนตัวในวันหยุดเพื่อการพักผ่อน หรืออาจจะเป็นบ้านหลังใหญ่สำหรับทุกคนในครอบครัว อีกทั้งยังสามารถดัดแปลงเป็นคาเฟ่ ร้านกาแฟ หรือบ้านพักตากอากาศสุดหรูก็มีให้เลือกหลากหลายแบบตามความต้องการ ทำให้ใครๆ ก็สามารถมีบ้านในฝันได้ทั้งนั้น

THE WILD คือหนึ่งในผู้นำการผลิตบ้านและอาคารสำเร็จรูปพร้อมติดตั้งทั่วประเทศ ด้วยทีมงานช่าง วิศวกร และดีไซเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านบ้านสำเร็จรูป สามารถให้คำแนะนำ คำปรึกษา เพื่อให้ทุกแบบบ้านสามารถเป็นจริงตามความต้องการของคุณได้ จุดเด่นของบ้านสำเร็จรูป THE WILD คือดีไซน์ที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร การเลือกวัสดุที่มีคุณภาพสูง เกรดพรีเมียมจากแบรนด์ชั้นนำของประเทศ ทำให้ตัวบ้านมีความคงทน แข็งแรง สวยงาม ทันสมัย ดูแลรักษาง่าย และมีการรับประกันโครงสร้างให้ถึง 5 ปี ระบบน้ำและไฟฟ้า 1 ปี มีทีมเซอร์วิสหลังการขายสำหรับตัวบ้านทุกหลัง ทำให้สามารถมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับบ้านที่มีคุณภาพและการบริการที่ดีที่สุด จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ THE WILD ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศ

โดยแบบบ้านที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ บ้านสำเร็จรูปทรง SL002 มาในดีไซน์สไตล์ลอฟแบบยุโรป ขนาด 3x6 เมตร ผลิตด้วยโครงสร้างเหล็กกัลป์วาไนซ์ทั้งหลัง กันสนิม แข็งแรง ทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน มีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 18 ตารางเมตร 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ สามารถปรับฟังก์ชันเป็นออฟฟิศ หรือสำนักงานขนาดเล็กก็ได้ โดยราคาเริ่มต้นเพียงหลักแสนต้นๆ เท่านั้น ส่วนผู้ที่ต้องการความพิเศษของแบบบ้าน สามารถสั่งดีไซน์พิเศษให้ตรงกับความต้องการ สั่งทำตามขนาดหรือเลือกวัสดุที่ต้องการก็สามารถทำได้ โดยบริษัทจะมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา ประเมินราคา และออกแบบได้ตามความต้องการ มีบริการจัดส่งทุกพื้นที่ ทุกภูมิภาค ทั่วประเทศ!

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านสำเร็จรูปพร้อมอยู่ สามารถเข้าชมบ้านตัวอย่างและเยี่ยมชมโรงงานผลิตได้ที่ 344 หมู่ 3 ตำบลพนานิคม อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง เปิดให้บริการ วันจันทร์-เสาร์ เวลา 08.00 - 17.00 น. ส่วนท่านที่สนใจที่จะเข้ามาเยี่ยมชมในวันอาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ สามารถโทร.นัดได้ล่วงหน้า และสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับบ้านสำเร็จรูปของบริษัทเพิ่มเติมได้ที่

Tel. 065-512-7898 K.แมน
Tel. 061-3269446 K.ปู
Tel. 064-441-4144 K.กฤษ
E-mail: thewild.official.th@gmail.com
ID LINE: @thewild01 (มี @ นำหน้า)
Facebook: The WILD ผลิตอาคารสำเร็จรูป บ้านน็อคดาวน์

Facebook : https://www.facebook.com/THEWILDmobile/?_rdc=1&_rdr